Xe Đầu Kéo Daewoo Và Daewoo Prima 3 Chân

1,45 tỷ

Hồ Chí Minh

Đầu kéo Daewoo 2 cầu là một trong những thương hiệu xe đầu kéo nổi tiếng của Hàn Quốc hiện đang có mặt ở Việt Nam. Các loại xe đầu kéo do Daewoo sản xuất đều có chất lượng tốt và giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Bài viết sau đây sẽ dành thời lượng để đề cập thêm những thông tin chi tiết thì Đô Thành Truck sẽ Review nhanh đầu kéo Daewoo 2 cầuxe tải Daewoo Prima 3 chân của hãng Daewoo. Mời các bạn đọc có quan tâm cùng theo dõi.

Xe tải Daewoo Prima 3 chân

Daewoo Prima 3 chân có nguyên lý vận hành là dựa trên cơ chế truyền động đến 2 bánh . (1 bánh trước và 2 bánh sau), có 2 trục truyền động, trong đấy có 1 giò rút. Daewoo Prima 3 chân được xem là một loại xe tải thuộc phân khúc trọng tải hạng trung. Daewoo Prima 3 chân có tải trọng 14 tấn, tổng tải trọng 21 tấn. Xe được thiết kế kiểu chuyển động 4×2- 3 chân, 1 dí. Giúp xe có thể tạo được lực cân bằng trong quá trình di chuyển chở hàng hoá.

dau keo daewoo 2 cau

Daewoo Prima 3 chân của Daewoo sử dụng loại động cơ Cumin nhập khẩu Mỹ. Nhãn hiệu B5.9, thể tích làm việc 5.9 cm3, 210 mã lực, được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Nhờ có động cơ mạnh mẽ, Daewoo Prima 3 chân có hiệu suất làm việc rất bền bỉ và ổn định.

Xe Daewoo Prima 3 chân sử dụng loại cầu Láp trong hoạt động vận tải, chuyên chở. Đồng thời, do thiết kế 3 chân rút nên xe Daewoo Prima có ưu điểm chạy đường trường tốt. Và lưu thông ổn định trên các cung đường xấu, gồ ghề.

Với những đặc điểm kỹ thuật kể trên, có thể thấy Daewoo Prima 3 chân là sự lựa chọn thích hợp cho những nhiệm vụ vận tải hàng hóa trên những chặng đường tầm vừa và dài.

dau keo daewoo 2 cau

Đầu kéo Daewoo 2 cầu

Đầu kéo Daewoo 2 cầu sử dụng cơ chế dẫn động của chiếc ô tô. Đầu kéo Daewoo 2 cầu sử dụng 2 trục truyền động đến cả 4 bánh. Xét về các tiêu chí tải trọng thì xe đầu kéo Daewoo 2 cầu cũng gần như tương đương. Với loại xe đầu kéo 3 chân, tức là trong khoảng từ 38 đến 40 tấn.

Xe đầu kéo Daewoo 2 cầu sử dụng loại cầu Man để thực hiện chức năng kéo hàng hóa. Nhìn chung, cầu Man được lắp đặt trên xe đầu kéo Daewoo 2 cầu có tính năng khá tương đồng. Cùng với loại cầu Láp nhưng nó có ưu điểm là cứng cáp và bền bỉ. Bên cạnh đó, cầu Man của đầu kéo Daewoo rất dễ bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng. Hạn chế tối đa những sự cố trong quá trình vận tải. Đặc biệt là vận tải hàng hóa đường dài.

dau keo daewoo 2 cau dau keo daewoo 2 cau

Đầu kéo Daewoo 2 cầu sử dụng đông cơ ưu việt

Về động cơ, đầu kéo Daewoo 2 cầu sử dụng động cơ DE12TIS (loại 4 kỳ, 6 xi lanh). Công suất 355 mã lực, momen xoắn cực đại 250 kW/2.100 vòng/phút.Động cơ Doosan luôn cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lương. Hoạt động rất mạnh mẽ, cục kì bền bĩ và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Với đặc trưng thiết kế hệ thống truyền động và cấu trúc xylanh động cơ. Xe đầu kéo Daewoo 2 cầu rất thích hợp để vận tải hàng hóa trên mọi cung đường.

Trên đây là những thông tin hữu ích dành cho các bạn đọc về 2 loại xe của hãng Daewoo. Mỗi loại xe có những đặc điểm khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chúc quý khách hàng có thể chọn lựa cho mình những chiếc xe phù hợp nhất!

Link https://dothanhtruck.com/xe-tai-daewoo/dau-keo-daewoo-3-chan/

Bình luận

HẾT HẠN

0933 832 446
Mã số : 15483453
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn