Xe Điện Sân Golf Nhiều Chỗ Ngồi Chất Lượng Cao

Liên hệ

25/31 Đường Số 6, Khu Phố 6, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, Hcm

Bứt phá đẳng cấp cùng xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3

Đứng trước sự phát triển không ngừng của các hình thể dịch vụ, du lịch, các nhà đầu tư thường quan tâm đến các nhân tố giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng.

Sử dụng các dòng xe điện du lịch, xe điện sân golf 8 chỗ trở thành một trong những yếu tố giúp cho ngành dịch vụ của quý khách hàng mở đường tiên phong tăng mạnh giá trị hài lòng. Hãy cùng tìm hiểu vì sao ô tô điện du lịch lại trở thành thế mạnh trong tương lai nhé.

1. Đánh giá xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3

Với tiêu chí thiết kế ra dòng ô tô điện du lịch dùng để chở khách tham quan, khách du lịch đã đáp ứng đúng nhu cầu của các nhà đầu tư dịch vụ.

Hãng đã cho ra mắt dòng xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3 với những tính năng phù hợp sử dụng trong những địa điểm như sân golf, khu resort, khu nhà mẫu, khu du lịch, nhà máy,…

Ngoài công dụng chính là phương tiện chở người, nhà sản xuất cũng rất chú trọng cho diện mạo của xe, tạo nên vẻ ngoài lịch lãm gia tăng giá trị của người dùng.

Sự sang trọng không kém phần tiện nghi, thoải mái đó là tiêu chí mà hãng xe điện LVTONG muốn mang đến quý khách hàng, người qua tâm đến những sản phẩm giúp ngành dịch vụ của họ bỏ xa mọi đối thủ.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/01/1609902429-dan.jpg
Xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3

2. Thiết kế hiện đại của xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3

Được đánh giá là một trong những dòng ô tô điện với mẫu mã mới và hiện đại nhất, xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3 không chỉ nổi bật ở thiết kế bên ngoài, còn được trang bị những động cơ mới nhất.

xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3
xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3

3. Thông số kỹ thuật xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3

Model No.:LT-A8+3
Motor:48V/4KW
Bình điện :trojan ,8V*6
Bộ sạc:sạc tự động
Bộ truyền động:16:1
Kích thước xe:4120*1200*1900mm
Độ cao gầm xe:110mm
Chiều rộng xe:Trước 880/Sau 990mm
Trọng lượng:430kg
Khả năng tải:8 người
Vận tốc:25km/h
Khoảng cách thắng xe:4.5m
Bán kính quay đầu xe:5.8m
Khả năng leo dốc:0.15
Khoảng cách di chuyển tối đa ( 1 lần sạc):80km

4. Cấu tạo xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3 là dòng xe đáng sử dụng nhất

Lên ý tưởng từ những dòng xe ô tô thông thường, xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3 đặc biệt không bao bọc bởi khuôn xe gò bó, tạo sự thoải mái cho người ngồi. Trần xe cao vẫn bảo đảm hành khách không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

Khuôn xe bọc nhựa cao cấp, được phủ một lớp sơn bóng luôn mang nét tươi mới cho xe. Khung xe chắc chắn làm từ thép không gỉ, bền bỉ với thời gian.

Với kích thước xe 4120*1200*1900mm, đủ rộng với 8 chỗ ngồi, chở được nhiều khách trong cùng 1 chuyến đi.

Vận hành bởi hệ thống động cơ mạnh mẽ và hiện đại, bộ sạc điện thông minh, bình điện Trojan có thương hiệu để xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3 hoạt động được liên tục.

Để đảm bảo an toàn cho mọi người xung quanh, những dòng xe điện như thế này thường có vận tốc thấp 25km/h, vẫn đủ khả năng đáp ứng vận hành.

5. Đa sắc màu với xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3 với nhiều sự lựa chọn.

Phục vụ yêu cầu của mỗi khách hàng, hãng xe điện LVTONG đã cho ra bảng đa sắc màu với dòng xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3nhiều sự lựa chọn:

Bảng màu xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3
Bảng màu xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3

6. Nơi bán xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3chính hãng, giá rẻ hàng đầu

Công ty Phúc Thành được cấp phép đại lý phân phối các dòng xe điện chính hãng bởi LVTONG. Xe điện nhập khẩu mà chúng tôi cung cấp được sản xuất theo quy trình công nghệ của Mỹ, nhập trực tiếp không qua bất kỳ trung gian.

Xe điện kiểu dáng A Model LT-A8+3giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường, chất lượng chính hãng. Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao chắc chắn sẽ làm quý khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

 

Chính sách chăm sóc bảo dưỡng khi mua xe điện tại Công ty Phúc Thành

Thời gian bảo hành

  • Bảo hành 1 năm đối với các dòng xe điện du lịch
  • Bảo dưỡng định kỳ xe golf thường xuyên (4 lần/năm) tại công ty Phúc Thành.
  • Trong trường hợp, quý khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng xe điện tận nơi, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí công bảo dưỡng, riêng chi phí di chuyển của đội ngũ kỹ thuật quý khách chi trả.

Chính sách bảo dưỡng sau khi hết hạn bảo hành

  • Khi hết hạn bảo hành, chúng tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ quý khách sửa chữa, bảo dưỡng xe điện sân golf khi quý khách hàng có nhu cầu.
  • Linh kiện thay thế các bộ phận khi xảy ra tình trạng hư hỏng được chúng tôi nhập từ hãng, nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm xe điện du lịch, quý khách hàng vui lòng liên hệ  theo số điện thoại:

Bình luận

HẾT HẠN

0909 411 255
Mã số : 16203116
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn