Toyota Hà Đông Bán Toyota Fortuner 2.5G, Fortuner 2.7 V 1 Cầu, 2 Cầu..giao Ngay

885 triệu

Do Lộ_Yên Nghĩa_Hà Đông_Hà Nội

Toyota Hà Đông tọa lạc tại trục đường quốc lộ số 6, con đường huyết mạch từ Hà nội - Thanh Xuân – Hà Đông đến các tỉnh Tây bắc như Hòa Bình,Sơn La, Lai Châu với tổng vốn đầu tư trên 4 triệu đô la Mỹ. Tổng diện tích sử dụng là Phòng trưng bày rộng hơn 700m2, khối văn phòng rộng 800m2, xưởng dịch vụ 2 tầng với diện tích trên 3.400m2 với hơn 40 khoang sửa chữa, 1 phòng sơn khép kín & 3 phòng sơn nhanh đạt tiêu chuẩn quốc tế. Và được thiết lập hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.



Về nhân lực, đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chính quy theo tiêu chuẩn của Toyota toàn cầu, Toyota Hà Đông – THD hứa hẹn mang lại một dịch vụ hoàn hảo, tận tâm và chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng trong tất cả các quy trình dịch vụ cho khách hàng. Xây dựng trên tiêu chí chung của Toyota toàn cầu, cùng với những thành công của các TMV thiết lập tại các địa phương khác nhau trên toàn quốc,, Toyota đã thiết lập được một mạng lưới vững mạnh trên toàn quốc nhằm mang dịch vụ gần hơn tới khách hàng ở khắp nơi.

Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.



Đại diện bán hàng:Mai Hồng Lịch




Holtine: 0984 25 1333




Email: lichtoyotahadong@gmail.com

[​IMG][​IMG][​IMG]

FORTUNER MỚI 2013



Fortuner 2.7V 4x2 - Phiên bản máy xăng số tự động 1 cầu mới với mức giá hấp dẫn



Bên cạnh thiết kế nội ngoại thất mới hiện đại, năng động và sang trọng hơn; Fortuner mới 2012 được đa dạng hóa các phiên bản nhằm thỏa mãn tối đa sự kỳ vọng của khách hàng. Ngoài 2 phiên bản - máy xăng, số tự động, 2 cầu (2.7V 4x4) & máy dầu, số tay, 1 cầu (2.5G 4x2); xe Fortuner mới có thêm phiên bản máy xăng, số tự động, 1 cầu (2.7V 4x2) với mức giá hấp dẫn hơn; đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một mẫu xe SUV tiện lợi, tiết kiệm nhiên liệu hơn và không đòi hỏi khả năng vận hành trên địa hình khó.

Ngoại thất mạnh mẽ, năng động



Với một loạt các chi tiết được thiết kế lại, Fortuner mới mang diện mạo sắc sảo; góc cạnh; khỏe khoắn & hiện đại hơn.



Nổi bật ở đầu xe là lưới tản nhiệt hình thang ngược kích thước lớn, mạ chrome đầy hiện đại; mang đến cho xe diện mạo ấn tượng, dễ nhận biết khi xuất hiện trên đường phố. Cản trước thiết kế cản trước mới sắc sảo với hốc hút gió nối liền với 2 khoang đèn sương mù; nhấn mạnh vào chiều rộng và nét hiếu chiến của xe. Cụm đèn trước của Fortuner có thiết kế mới góc canh và năng động hơn. Fortuner 2.5G 4x2 và 2.7V 4x2 được trang bị đèn halogen, kiểu đèn chiếu. Phiên bản cao cấp nhất Fortuner 2.7V 4x4 sử dụngđèn trước HID tích hợp chức năng tự động điều chỉnh độ cao chùm sáng(ALS) và hệ thống rửa đèn giúp đem đến hiệu quả chiếu sáng tối ưu.



Hông xe sở hữu thiết kế năng động và sắc sảo xuyên suốt từ đầu xe về phía đuôi xe. Bộ mâm 17-inch 6 chấu kép mang lại nét thanh lịch và hiện đại cho xe. Tất cả các phiên bản Fortuner đều được trang bị gương chiếu hậu ngoài có thiết kế mới với chức năng chỉnh điện, gập điện và tích hợp đèn sương mù giúp gia tăng sự tiện lợi; nâng cao cả tính an toàn & thẩm mỹ cho xe.



Phía sau Fortuner mới ấn tượng hơn bởi cụm đèn hậu được thiết kế lại với 2 cụm đèn hình tròn lớn màu đỏ. Nẹp trang trí cửa hậu chạy ngang nối giữa 2 đèn sau, mạ chrome với tên xe `Fortuner` được dập nổi đầy hiện đại.Cản sau xe cũng được thiết kế lại, hòa hợp thống nhất với phần thân xe; sở hữu đường gân cá tính và nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn.

[​IMG][​IMG][​IMG]

Nội thất trang nhã, thể thao



Một thiết kế nội thất cao cấp mới đã được thiết lập để gợi lên một hình ảnh mạnh mẽ và vững chắc kết hợp với sự sang trọng và thể thao của một chiếc SUV chính hiệu. Để tăng cườngdáng vẻ thể thao và phong cách sang trọng trong thiết kế nội thất, Fortuner 2012 được trang bị những chi tiếttrang trí mạ chrome và ốp vân gỗ màu đen nổi bật.



Bảng điều khiển trung tâm của Fortuner 2012 có thiết kế mới, nhấn mạnh vào chiều ngang, tạo cảm giác cabin xe rộng hơn. Các phiên bản Fortuner 2.7V được trang bị tay lái bọc da, ốp gỗ, tích hợp nút điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin. Fortuner 2.5G cũng được trang bị tay lái bọc da đa chức năng. Việc nâng cấp và thiết kế lại tay lái của Fortuner giúp tạo ấn tượng sang trọng, cao cấp hơn cho nội thất xe; đồng thời, việc điều khiển của người lái trở nên tiện lợi hơn. Ngoài ra, ấn tượng sang trọng của nội thất xe còn được nâng cao với tay nắm càn số bọc da và ốp gỗ của các phiên bản 2.7V.



Bảng đồng hồ của xe cũng được thiết kế lại, giúp người lái có thể dễ dàng quan sát và nắm bắt tình trạng vận hành của xe. Fortuner mới 2012 được trang bị cửa sổ chỉnh điện với chức năng lên/xuống 1 chạm và chống kẹt phía người lái, giúp việc điều khiển trở nên thật thuận tiện.

[​IMG][​IMG][​IMG]

Vận hành mạnh mẽ và ổn định



Các phiên bản Fortuner 2.7V mới với động cơ xăng 2TR-FE; dung tích 2,7 lit, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép, VVT-i cùng hộp số 4 cấp tự động đảm bảo tính năng vận hành êm ái và dễ dàng. Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i là một tiến bộ trong việc tiết kiệm nhiên liệu và khả năng nhanh chóng đạt tốc độ cao và an toàn ngay khi xuất phát.



Fortuner 2.5G với động cơ dầu 2KD-FTV; 2,5 lit, 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, trục cam kép, turbo nạp cùng hộp số tay 5 cấp đảm bảo khả năng tăng tốc mạnh mẽ và phong cách thể thao. Hệ thống phun nhiên liệu đường dẫn chung là một công nghệ cải tiến giúp tiết kiệm nhiên liệu, tăng tốc tốt hơn và giảm tiếng ồn của động cơ.

Riêng với Fortuner 2.7V 4x4, hệ thống 2 cầu chủ động (4WD) với cơ cấu cài cầu được thiết kế giúp xe đạt được lực kéo lớn nhất trong mọi điều kiện địa hình, bộ vi sai hạn chế trượt cảm ứng mômen xoắn (Torque LSD) phân phối đều mômen giữa bánh trước và bánh sau giúp lái xe một cách ổn định, kiểm soát dễ dàng và giảm thiểu khả năng mất lái.



Hệ thống treo được tối ưu hóa đảm bảo vận hành ổn định và đem lại cảm giác thoải mái cho người lái. Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép thiết kế mới và thanh cân bằng. Hơn nữa, hệ thống treo sau liên kết 4 điểm với lò xo cuộn và tay đòn bên giúp tăng độ cứng vững và độ ổn định cao. Là một trong 5 sản phẩm của loạt xe IMV, Fortuner có khung gầm giống các mẫu xe IMV khác, góp phần đảm bảo sự ổn định và khả năng kiểm soát cho dòng xe thể thao đa dụng SUV đích thực.

[​IMG][​IMG][​IMG]

Chuẩn mực mới về an toàn



Không có gì quí hơn sự an toàn của hành khách, đặc biệt khi xe tăng tốc vượt chướng ngại vật. Thấu hiểu được điều này, Toyota đã trang bị hệ thống an toàn vượt trội cho Fortuner. Hệ thống này bao gồm những tính năng an toàn chủ động và bị động tiên tiến nhất, đảm bảo tối đa sự an toàn cho hành khách trên xe.



Ngoài cấu trúc thân xe an toàn GOA (Global Outstanding Assessment) với khả năng hấp thụ xung lực nổi tiếng thế giới, Fortuner mới còn sử dụng hệ thống phanh ABS (Anti-lock Brake System), giúp bánh xe không bị bó cứng trên những mặt đường trơn trượt. Đặc biệt, Fortuner 2.7V 4x4 và 4x2 được lắp thêm cảm biến lùi giúp người lái nhận biết được chướng ngại vật khi đỗ và giữ được khoảng cách an toàn cho xe



Để bảo vệ cho người lái và hành khách phía trước khỏi va chạm, túi khí đôi SRS (Supplemental Restrain System) được trang bị trên cả hai xe V & G cho người lái và hành khách phía trước, giúp nâng cao hơn nữa tính năng an toàn khi vận hành của Fortuner mới. Ngoài ra, hệ thống đai an toàn ba điểm được lắp cho tất cả các ghế trên xe (trừ ghế giữa của hàng ghế thứ hai với đai an toàn 2 điểm), nhờ đó hành khách luôn cảm thấy thoải mái và yên tâm trên mọi hành trình.



Fortuner mới 2013 có 3 lựa chọn màu sắc ngoại thất: Bạc 1D4; Xám 1G3; và Đen 218





FORTUNER G 4x2

Số sàn 5 cấp

2.5 Diesel, DOHC, Common-rail, Turbo charger

878.000.000 VND

FORTUNER V 4x2

Số tự động 4 cấp

2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI

934.000.000 VND

FORTUNER V 4x4

Số tự động 4 cấp

2.7 Gasoline, DOHC, VVT-i., EFI

1.039.000.000 VND

[​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG:

1. HỖ TRỢ THỦ TỤC ĐĂNG KÝ, ĐĂNG KIỂM.

2. DỊCH VỤ MUA XE TỪ TÀI CHÍNH TOYOTA VỚI LÃI XUẤT ƯU ĐÃI - THỜI GIAN VAY LINH HOẠT TỪ 1 => 5 NĂM, THỦ TỤC ĐƠN GIẢN - XÉT DUYỆT TÍN DỤNG NHANH CHÓNG ( KHÁCH HÀNG CÓ THỂ VAY ĐẾN 70% GIÁ TRỊ XE - THẾ CHẤP BẰNG CHÍNH CHIẾC XE CUẢ QUÝ KHÁCH). DỊCH VỤ MUA XE TỪ NHỮNG NGÂN HÀNG UY TÍN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM ( HSBC, TECKCOMBANK, ANZ, MB BANK...)VỚI PHONG CÁCH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ VÀ TƯ VẤN TẬN TÌNH CÁC GIẢI PHÁP TÀI CHÍNH.

3. DỊCH VỤ BẢO HIỂM XE CHUYÊN NGHIỆP VÀ NHANH CHÓNG TỪ NHỮNG NHÀ BẢO HIỂM CHUYÊN NGHIỆP HỢP TÁC CÙNG TOYOTA HÀ ĐÔNG ( BẢO VIỆT, PVI, LIBERTY, PIJICO...) MANG LẠI CHO QUÝ KHÁCH SỰ YÊN TÂM VỀ CHIẾC XE MỚI.

4. TOYOTA HÀ ĐÔNG ƯU TIÊN CÁC KHÁCH HÀNG MUA XE QUA TÀI CHÍNH TOYOTA, NGÂN HÀNG.CHÍNH SÁCH KHUYẾN MÃI LUÔN ĐƯỢC CẬP NHẬT, QUÝ KHÁCH MUA XE VUI LÒNG GỌI TRƯỚC ( ƯU TIÊN KHÁCH MUA QUA MẠNG)

GỌI ĐIỆN, ĐẾN SHOWROOM KÝ HỢP ĐỒNG/CHUYỂN KHOẢN ĐẶT CỌC, ĐỂ NHẬN ĐƯỢC XE SỚM NHẤT

CÔNG TY TNHH TOYOYA HÀ ĐÔNG

Đ/C: DO LỘ - YÊN NGHĨA - HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI

MÃ SỐ THUẾ: 0500585974

TÀI KHOẢN: 102.010.000.942.847 TẠI NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM - CHI NHÁNH THANH XUÂN, HÀ NỘI

[​IMG][​IMG][​IMG]


MỘT SỐ HOẠT ĐÔNG CUẢ CÔNG TY
1. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CON NGƯỜIChúng tôi luôn tôn trọng và ủng hộ khách hàng, các đối tác và đồng nghiệp, tạo lòng tin bằng thái độ đối xử công bằng, nhất quán và tinh thần trách nhiệm cao
2. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ


Chúng tôi luôn cải tiến quy trình hoạt động, sẵn sàng đương đầu với thử thách để tìm ra và thực hiện những giải pháp đầy tính sáng tạo. Tất cả nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến cho các khách hàng Toyota. Phương châm hoạt động của chúng tôi là hướng tới cung cấp các dịch vụ vượt ngoài mong đợi của Khách hàng. Chúng tôi không bao giờ hài lòng với thành tích đạt được và không ngừng tìm kiếm những sự đột phá mới.


3. CHÚNG TÔI COI TRỌNG CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM.Luôn phấn đấu để cung cấp sản phẩm cho Khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quảTOYOTA HÀ ĐÔNG NƠI QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TRAO ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI VỚI CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI, THỦ TỤC MUA BÁN NHANH GỌN CÙNG DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP TỪ TOYOTA HÀ ĐÔNG.


Để biết thêm chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện bán hàng để được tư vấn đầy đủ và chu đáo nhất.



Đại diện bán hàng:Mai Hồng Lịch




Holtine: 0984 25 1333





Email: lichtoyotahadong@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0984 251 333
Mã số : 11817954
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn