Xe Jaguar

Liên hệ

Ql 13, P. Hiệp Phú, Q. Thủ Đức




Xe hiệu con Báo Gấm Jaguar là của nước nào ?. Xe Anh Quốc có mặt tại Việt Nam với những hãng siêu sang như Rolls-Roy, Bentley, Land Rover và Jaguar.



Một số bạn đọc cho rằng thương hiệu Xe Anh Quốc Land Rover thì được mọi người mê xe sang biết đến do đã có mặt tại Việt Nam từ 2005, nhưng thương hiệu đồng hành cùng Land Rover là Jaguar lại chưa được biết đến nên cần mang đến truyền thông nhiều hơn nữa. Jaguar là một mẫu Xe sang trọng và thường đến tay những người giàu, những ai ở nước ngoài nhiều hay những người nổi tiếng là người sở hữu đầu tiên nên để Jaguar tiếp cận với những khách hàng có nhu cầu nhưng chưa biết đến là rất lớn, Jaguar biết đến là những mẫu xe xa sỉ nhưng hiện nay hãng cũng đã ra mắt những mẫu Sedan 4 chỗ nhỏ gọn có nhiều phân khúc và nhiều lựa chọn hơn, giá từ 100,000 đô la là có thể sở hữu được thương hiệu cao cấp và sang chảnh này.






Thiết kế của Xe Jaguar hợp với mọi lửa tuổi không bị kiểu thiết kế quá trẻ hoặc quá già như những hãng xe khách, đây là nét mà xứ sở sương mù Anh Quốc mang đến cho Việt Nam, những mẫu xe của hãng gần như 70% là đậm nét hình ảnh của chú Báo Gấm mạnh mẽ và tốc độ, từ Báo Con Jaguar XE, Báo Anh Jaguar XF và Báo đầu đàn Jaguar XJL và Jaguar cũng đã ra mắt thị trường thêm dòng thể thao 2 cửa Jaguar F-Type và chiếc SUV Jaguar F-Pace sang trọng.






Jaguar là mẫu Xe được thiết kế khung gầm hoàn toàn bằng khung nhôm bền bỉ và chắc chắn.







Những mẫu Xe của Anh Quốc nói chung đều có ý tưởng tương lai cho những mẫu xe của hãng, khi một mẫu xe ra đời được giữ nguyên thiết kế cho đến hết năm thứ 8 mới đổi mẫu một lần, điều này sẽ làm khách hàng yên tâm về model của xe.



Công nghệ trên Xe Jaguar thuộc bậc nhất trong ngành công nghiệp oto trên toàn cầu, Jaguar tạo ra những cổ máy không những bền bỉ mà còn mang lại công suất và hiệu suất cao.














http://www.rangerover-jaguar.com/2016/05/xe-hieu-con-bao-gam-jaguar-la-cua-nuoc-nao.html

Bình luận

HẾT HẠN

0984 795 001
Mã số : 13265335
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn