Ford Everest Sport 2023 All New Ford Hải Dương

1.099

Khu 14, Phường Bình Hàn, Tp Hải Dương

EVEREST 2022 THIẾT KẾ ĐỂ CHINH PHỤC

Một chiếc SUV mạnh mẽ sẵn sàng chinh phục mọi hành trình. Được thiết kế để vượt qua địa hình khắc nghiệt và thử thách khôn lường. Everest 2022 Mới luôn sẵn sàng và mạnh mẽ. Hãy khám phá những điều tuyệt vời đang chờ bạn phía cuối con đường. Vượt qua con đường gian khó. Khả năng của Ford Everest cho bạn sự tự tin để chinh phục mọi địa hình.

Ford Everest 2023 Sport được thiết kế với phong cách ấn tượng, các chi tiết màu đen phối hợp hài hòa tạo nên 1 ngoại hình cân đối và bắt mắt hơn so với phiên bản tiền nhiệm

Thiết kế đen táo bạo

Lưới tản nhiệt, tấm che gầm và ốp bậc lên xuống đều được sơn đen mang đến cho Sport vẻ ngoài ấn tượng và đậm chất thể thao. Chữ ‘EVEREST’ được sơn đen nổi bật trên nắp ca-pô tạo nên nét đặc trưng cho chiếc xe.

Mâm Xe Hợp kim Đen bóng

Mâm xe hợp kim 20 inch đen bóng vừa tôn thêm dáng vẻ thể thao cho Ford Everest Sport, vừa kết hợp hoàn hảo với các điểm nhấn màu đen phía trước và sau xe.

Bảng Điều khiển Kỹ thuật số Cao cấp

Bảng điều khiển mới với thiết kế trải rộng tạo một không gian vô cùng rộng rãi cho khoang lái. Xung quanh cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình giải trí cảm ứng LCD 10,1 inch tích hợp là những chi tiết hoàn thiện tinh xảo với chất liệu cao cấp.

Nội thất đen sang trọng

Nội thất màu đen gỗ mun sang trọng kết hợp cùng các chi tiết kim loại sáng bóng tạo nên nét tương phản nổi bật bên trong Everest Sport. Ghế đệm êm ái với logo ‘SPORT’ đặc trưng cho bạn cảm giác thoải mái tối đa trên mọi hành trình.

Ngoại Thất Ford Everest Sport 2023

Everest Sport nổi bật với gói trang bị BodyKit pha màu đen bóng các chi tiết như cản trước, mặt ca lăng, gương chiếu hậu, lazang đều được sơn đen bóng tạo cảm giác khỏe khoắn và mạnh mẽ cho chiếc xe

Phần Đầu Xe Đầu xe Ford Everest Sport 2023 nổi bật với cụm đèn Full Led hình chữ C ôm trọn mặt ca lăng, mặt ca lang với 2 thanh nan to ở chính giữ và cánh gió dạng tổ ong. Với thiết kế này giúp cho chiếc xe trở nên nổi bật và khỏe khoắn.Bên Thân XePhía thân xe Everest Sport 2023 nổi bật với những đường gân dập nổi, các chi tiết sơn màu đen bóng, cụm lang zang đa chấu 20″ cứng cáp, lốp GoodYear cứng cáp và bền bỉ
Phần Đuôi Xe Đuôi xe thiết mới nổi bật với cụm đèn hậu dạng Led, chữ Everest viền mạ Crom , cốp sau tích hợp đóng mở rảnh tay.Tổng thể của Everest 2023 Sport là 1 chiếc xe với phần ngoại hình cơ bắp và mạnh mẽ đúng chất của Ford. chiếc xe mang lại cảm giác mới lạ và đầy uy lực cho chủ sở hữu.

Phần Nội Thất Ford Everest 2023 Sport

Nội Thất Ford Everest Sport trang bị nội thất sang trọng, màn hình giải trí trung tâm 10.1″ với Sync4 với kết nối Carplay và Android Auto không dây. Màn hình lái xe 8″ hiển thị thông tin rõ ràng. trang bị tiện nghi phanh tay điện tử, auto hold, sạc usb, sạc TypeC, sạc không dây..Vô Lăng và Màn Hình Trung TâmMàn hình trung tâm thiết kế lớn 8″ hiển thị đầy đủ các thông tin về xe giúp lái xe dễ dang quản lý xe của mình chỉ với 1 vài thao tác nhỏ, trên Vô lăng trang bị đầy đủ các nút bấm kết nối media và điểu khiển xe
Hàng Ghế Thứ 2 Hàng ghế thứ 2 thiết kế sang trọng và dộng rãi dành cho 3 người ngồi mang lại cảm giác thoải mái trong các chuyến đi dài .Hàng Ghế Thứ 3 và Cốp SauCốp sau thiết kế đóng /  mở điện rảnh tay, hàng ghế thứ 3 gập phẳng tạo nên 1 không gian rộng dãi phía sau xe tang thêm dung tích chở đồ cho những chuyến đi chơi xa.

  ̂ ̛̛ - Đ̣ ́ ́ ̃.


://.

Bình luận

0936 539 178
Mã số : 16784746
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn