Máy Xông Hơi Ướt Amazon 9 Kw

8,5 triệu

Số 118 Đường Trường Chinh - Phường Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội.


Để lựa chọn cho mình và gia đình một chiếc máy xông hơi ưng ý và chất lượng nhất là điều mà không phải ai cũng biết và lựa chọn đúng. Sau đây, Gia Minh Group sẽ giới thiệu đến các bạn loại máy xông hơi ướt Amazon 9 KW đang “làm mưa làm gió” trên thị trường máy xông hơi Việt Nam
Với cuộc sống hiện đại ngày nay, khi cuộc sống đã dư dả không còn phải lo đến cái ăn cái mặc, thì thư giãn hưởng thụ cuộc sống là một trong những điều mà con người đặt lên hàng đầu. Ngày nay, sử dụng những chiếc máy xông hơi lắp đặt tại nhà là một trong những lựa chọn được nhiều gia đình quan tâm.

Xông hơi sẽ giúp con người giàm đi căng thẳng, nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Không chỉ vậy, đối với các chị em phụ nữ, xông hơi còn giúp tiêu mỡ giảm béo vô cùng hiệu quả, tiêu độc, giải độc trong cơ thể…

Thông số kỹ thuật máy xông hơi ướt Amazon 9 KW

 

Là sản phẩm máy xông hơi mang thương hiệu của Nhật Bản, được lắp ráp tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm rất được bảo đảm mà giá cả lại phải chăng, máy xông hơi ướt Amazon 9 KW đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt trong nhiều năm qua.

- Công suất máy: 9kw

- Kích thước: 400 x 140 x 390mm

- Thể tích phòng: 10 - 12 m3

- Nguồn điện: 220v

- Sử dụng dòng điện 1 pha

Những ưu điểm vượt trội của máy xông hơi ướt Amazon 9 KW
Linh kiện của máy xông hơi ướt Amazon 9 KW đươc nhập khẩu từ Nhật Bản, do vậy có độ bền và chất lượng cao. Hơn hẳn những loại máy xông hơi của các hãng khác, máy còn có khả năng báo lỗi tự động và hệ thống tự bảo vệ khi gặp sự cố mất nước, rất tiện lợi và an toàn khi sử dụng.

Máy xông hơi ướt Amazon 9 KW được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, kèm theo bảng điện tử điều khiển thông minh, hỗ trợ. Đồng thời, máy cấu tạo có hệ thống lập trình tự động, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh mức nhiệt độ tùy theo sở thích và máy cũng có chế độ nhớ cho những lần xông tiếp theo cho bạn dễ dàng sử dụng nhất.

Máy xông hơi ướt Amazon 9 KW còn tích hợp bảng điều khiển nhiệt độ phòng xông. Cho phép người sử dụng cài đặt thời gian xông hơi và cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn. Đây cũng là một trong những ưu điểm của Amazon 9 KW khiến người sử dụng yêu thích và sử dụng.

Máy xông hơi ướt Amazon 9 KW còn tích hợp bảng điều khiển nhiệt độ phòng xông. Cho phép người sử dụng cài đặt thời gian xông hơi và cài đặt thời gian bật máy theo ý muốn.

Ngoài ra, máy xông hơi ướt Amazon 9 KW còn được đánh giá cao ở chức năng van xả cặn tự động, người sử dụng có thể cài đặt thời gian bật máy theo sở thích của từng người.

Để lựa chọn được cho mình một chiếc máy xông hơi Amazon 9 KW tốt nhất, hay bất kì một loại thiết bị nhà tắm nào mà bạn ưng ý. Hãy đến với Gia Minh Group, bạn sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng nhất với giá cả tốt nhất trên thị trường.


Bình luận

HẾT HẠN

0912 826 681
Mã số : 15400882
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn