Bộ Micro Không Dây Cao Cấp Yamaha

1,7 triệu

Hà Nội


Bộ Micro không dây cao cấp Yamaha gồm 2 Micro di động và 1 đầu thu sóng có thể bắt sóng cực và rất ổn định cho âm thanh cực tốt, cho giọng hát mềm mượt, là thiết bị Karaoke chuyên nghiệp. 

Giá cả bộ 500.000 vnd. Bảo hành 06 tháng.
 


8 ) Micro không dây Shure UGX9 II- Micro không dây đẳng cấp chuyên nghiệp

Smart Micro đặt trên bàn micro tự ngắt, tuyệt đối không rú- réo míc như micro cổ điển, Tránh được tiếng ù, rú rít khi để hai micro cạnh nhau khi không tắt công tắc, đồng thời sẽ rất tiết kiệm pin, tay micro làm bằng hợp kim , chụp micro bằng thép chống rỉ, siêu cứng và phủ nano chống sước, chống nước, chống vân tay và chống bạc màu. micro chuyên dùng cho karaoke nên có độ nhậy cực cao, dễ bắt mic, dễ hát, hét to gần micro không vỡ tiếng, Là Micro đẳng cấp, chuyên dùng trong Karaoke. Giá cực sốc :2,9 triệu



(Hàng luôn sẵn có bất kể khi nào quý khách đến!)

Còn rất nhiều các bộ dàn của các thương hiệu mạnh, âm ly các hãng, loa, micro các hãng phong phú đa dạng với BASS 20, 25, 30.. thoải mái cho quý khách lựa chọn, ( tất cả đều rõ xuất xứ, nhà máy, bán tại siêu thị điện máy chất lượng cực tốt) đang giảm giá cực sốc tại đại lý chúng tôi!,Quý khách có thể thoải mái xem và nghe thử tại đại lý chúng tôi để có thể mua được bộ dàn ưng ý nhất với mức giá sốc thị trường!

Liên hệ: 0985254096
Địa chỉ: Thế giới âm thanh Hi - Star 194 Giải Phóng- Hà Nội.


Bình luận

HẾT HẠN

0985 254 096
Mã số : 15233940
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn