Sỉ Lẻ Da Heo Nhập Khẩu

59.000

9C10 Kdc Nam Long, Kp3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Tp. Hcm

Heo khi giết mổ sẽ được tách riêng phần da heo ra, phần da heo này một số người không thích hợp để ăn như trẻ em nhỏ, người cao tuổi nhưng đối với những người trẻ, trung niên thì lại rất thích. Chúng ta không nên xem thường loại nguyên liệu vì nó cũng có những dưỡng chất rất tốt cho cơ thể và tạo nên nhiều món ăn, đặc biệt là các món ăn vặt khó có thể cưỡng lại được.

Da heo có giá trị dinh dưỡng gì không?

Tuy da heo không được bổ dưỡng như các loại thịt khác nhưng nó cũng có các giá trị dinh dưỡng (trong 100g da heo) như sau:

Năng lượng: 118 kcal

Đạm: 23.3 g

Canxi: 11 mg

Sắt: 400 mcg

Nước: 74 g

Chất béo: 2.7 g

Phốt pho: 8 mg

Vitamin B1: 300 mcg.

Trong da heo protein dạng keo chiếm 85%, chủ yếu là: Keratin, Elastin …  và collagen hợp thành. Collagen có vai trò quan trọng đối với nhiều bộ phận của cơ thể: da, gân, sụn, xương và tổ chức liên kết. Nó như xi măng để gắn kết các tế bào lại với nhau thành mô cơ thể vững chắc. Tuy nhiên protein của da lợn rất khó tiêu, chính vì thế không nên sử dụng quá nhiều, đặc biệt là đối với trẻ em, bệnh nhân, phụ nữ mang thai, người cao tuổi.

THỰC PHẨM BIÊN HOÀ ĐỊA CHỈ CUNG CẤP THỊT SẠCH

Khi đến với công ty khách hàng không phải lo lắng về giá cả hay chất lượng của nguyên liệu. Thịt cung cấp từ công ty là thịt cung cấp bởi các đối tác có hệ thống trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm nổi tiếng như Canada, Mỹ, Balan,… chế độ chăn nuôi khoa học; phương pháp giết mổ an toàn, không gây stress cho các động vật, gia cầm để đảm bảo chất lượng thịt tốt nhất và cùng với hệ thống cấp đông nhanh chóng để giữ nguyên chất lượng đến tay khách hàng.

Nguồn: https://thucphambienhoa.vn/san-pham/da-heo

Bình luận

HẾT HẠN

0901 892 898
Mã số : 16636406
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn