Ăn Pizza Hải Phòng Ở Đâu Ngon? Ai Gọi Texgrill Đó, Có Texgrill Đây!

100.000

27 Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon là câu hỏi mà nhiều bạn trẻ băn khoăn nhất mỗi khi có dịp tụ tập cùng bạn bè. Hãy để Texgrill giúp bạn trả lời câu hỏi “khó nhằn” này nhaa! 

1. Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? - Gọi tên thương hiệu Texgrill


3AE Group là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng tại thành phố Hải Phòng, với 6 thương hiệu khác nhau: Tex-rock, TexGrill, Cơm Gà Singapore, HP3 BBQ, HP3 Seafood và HP3-Buffet Lẩu. Trong số đó, Texgrill là một trong những nhà hàng pizza đầu tiên tại Hải Phòng, trước đây được gọi là Texas trước khi đổi tên thành Texgrill.


Với kinh nghiệm dày dặn, đầu bếp tại Texgrill đã sáng tạo ra những món ăn kết hợp giữa hương vị Châu Âu và đậm đà văn hóa Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt.


Menu của Texgrill rất đa dạng, với nhiều món ăn khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn. Với sự phong phú của hương vị, bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy một món ăn phù hợp với sở thích của mình tại đây.


Nhà hàng được trang trí theo phong cách Châu Âu sang trọng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng khi thưởng thức ẩm thực cùng gia đình và bạn bè tại Texgrill.


Texgrill là địa điểm lý tưởng cho các cuộc họp mặt gia đình, sinh nhật, họp lớp hoặc liên hoan. Với không gian rộng rãi và vị trí trung tâm thành phố, đến Texgrill để thưởng thức những món ăn châu Âu chất lượng là một lựa chọn thuận tiện.


2. Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? - Menu pizza tại Texgrill


Pizza là một món "đặc sản" truyền thống của Ý, đã trở thành một món ăn được yêu thích và trở thành một trong những món khoái khẩu của giới trẻ Việt Nam. Đây là một loại bánh hình tròn, kết hợp với nhiều loại topping khác nhau. Các đầu bếp tại Texgrill không ngừng sáng tạo và biến tấu topping để tạo ra những chiếc pizza ngon mắt và thơm ngon.


Khi đến Texgrill, bạn không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các loại pizza đặc biệt. Nhà hàng có 12 vị pizza khác nhau như hải sản, hawaii, beefy,... Tất cả các loại pizza này được chế biến tỉ mỉ với sự kết hợp hài hòa của nguyên liệu và gia vị, phù hợp với khẩu vị của người Việt.


2.1 Pizza Margherita


Margherita là một loại pizza nổi tiếng với hương vị thơm ngon đặc trưng. Với sốt cà chua đậm đà, phô mai mozzarella béo ngậy và đế bánh mỏng giòn, Margherita tạo nên một món pizza hấp dẫn và tuyệt đẹp.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Margherita được đặt theo tên của Nữ hoàng Ý - Margherita _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? - Pizza Margherita được đặt theo tên của Nữ hoàng Ý - Margherita

 

Mỗi nguyên liệu trong việc làm pizza đều được lựa chọn cẩn thận, từ những quả cà chua chín mọng cho đến các loại phô mai cao cấp. Đặc biệt, quá trình làm bột cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ và cẩn thận. Bạt bánh theo kiểu Napoli được lên men chậm trong 2-4 ngày, tạo ra nhiều bọt khí nhỏ hơn so với bột pizza thông thường, điều này đảm bảo bánh có độ giòn và mềm mịn. Bánh được nướng trong lò vòm với nhiệt độ cao, tạo ra hiệu ứng làm phồng viền và mang đến vị ngọt tự nhiên từ lửa củi.


2.2 Hawaiian

 

Pizza Hawaii là một món pizza nổi tiếng, được đặt tên theo một vùng đất nhiệt đới. Tuy nhiên, đáng ngạc nhiên là nó xuất phát từ Canada, được sáng tạo bởi một người Hy Lạp với công thức đặc biệt.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Hawaii mang tên địa danh một vùng đất nhiệt đới _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? - Pizza Hawaii mang tên địa danh một vùng đất nhiệt đới

 

Pizza Hawaii bao gồm dăm bông, dứa, phô mai mozzarella và sốt cà chua. Đây là một loại pizza mang sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt và vị mặn, tạo nên một phong cách nhiệt đới đặc trưng.


2.3 American Style

 

Pizza kiểu Mỹ mang đậm bản sắc của nền ẩm thực Mỹ. Chiếc pizza này kết hợp hài hòa giữa bò cay, sườn nướng và gà nướng - đây là ba món ăn đặc trưng của nước Mỹ. Bên cạnh đó, nó còn được làm thêm ngô ngọt, hành tây và phô mai phủ lên mặt pizza. Điều đặc biệt là thay vì sử dụng sốt cà chua thông thường, pizza kiểu Mỹ này sử dụng sốt BBQ thơm ngon và đậm đà, tạo nên sự khác biệt đặc trưng.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza American Style với ngô ngọt, hành tây và phô mai_ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza American Style với ngô ngọt, hành tây và phô mai_ Theo Texgrill

 

Pizza kiểu Mỹ thường được cắt ngay tại bàn. Điều này giúp tránh việc nước sốt BBQ và dầu từ lớp trên cùng không thấm vào lớp vỏ trước khi bạn thưởng thức.


2.4 Tex - Mex

 

Tex-Mex, với nguồn cảm hứng từ đất nước Mexico thú vị, mang trong mình những hương vị đặc trưng của vùng đất này. Đây là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị đậm đà, độ mỏng và giòn của đế bánh, với nhân gà Mexico, salami, nấm, quả oliu và phô mai mozzarella.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Tex Mex được lấy cảm hứng từ đất nước Mexico xinh đẹp _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Tex Mex được lấy cảm hứng từ đất nước Mexico xinh đẹp _ Theo Texgrill

 

2.5 Beefy

 

Chiếc pizza vị bò cay này mang đến một hương vị mới lạ và độc đáo. Đây là một trong những loại pizza được yêu thích nhất vì phù hợp với mọi người, không kén chọn người ăn.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Beefy vị bò cay mới lạ và độc đáo _ Theo Texgrill

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Beefy vị bò cay mới lạ và độc đáo _ Theo Texgrill

 

Topping của Pizza Beef bao gồm bò cay, xúc xích tỏi, jum bông, ngô hạt, phô mai mozzarella và sốt thousand. Đây là sự kết hợp độc đáo tạo nên một hương vị mới đậm đà, với một chút hương cay đặc trưng từ miếng bò. Chiếc pizza này là một lựa chọn đáng thử khi thực khách đến Texgrill - Nhà hàng Pizza Hải Phòng.


2.6 Tuna

 

Pizza cá Ngừ xuất phát từ các vùng đất phía đông của Ý, nơi có sự phong phú cá ngừ và hải sản ven biển. Đây là một món đặc sản thường được tìm thấy ở những nhà hàng cao cấp và đắt đỏ.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Cá ngừ là đặc sản của những vùng đất phía đông nước Ý _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Cá ngừ là đặc sản của những vùng đất phía đông nước Ý _ Theo Texgrill

 

Pizza cá ngừ đem lại hương vị béo ngậy đậm đà từ nhân phủ phô mai và cá, kết hợp với đế bánh thơm lừng và giòn vừa phải, đủ để quyến rũ bất cứ ai yêu thích ẩm thực. Bên cạnh đó, thực khách còn thưởng thức hương vị thơm ngậy từ sốt mayonnaise, mùi đặc trưng của ớt chuông và vị ngọt thơm của hạt ngô nhỏ...


2.7 Special

 

Đây là một món pizza đặc biệt được Texgrill - Pizza Hải Phòng sáng tạo độc quyền dành riêng cho những người yêu thích pizza Texgrill. Chiếc pizza này mang trong mình sự kết hợp độc đáo của ba vị pizza được ưa chuộng nhất, bao gồm pizza hawaiian, pizza kiểu Mỹ và pizza beefy.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Đặc biệt là sự kết hợp của Pizza Hawaiian, Pizza American style và Pizza Beefy _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Đặc biệt là sự kết hợp của Pizza Hawaiian, Pizza American style và Pizza Beefy _ Theo Texgrill

 

Khi thưởng thức miếng pizza này, bạn sẽ trải nghiệm sự tươi mát toàn diện từ các loại rau, củ, quả và các topping phổ biến như xúc xích cay, bò cay và thịt nguội.


Hiện tại, Pizza Special là món pizza bán chạy nhất và được xem là "thập cẩm" mà ai cũng muốn thử một lần.


2.8 Marinara

 

Marinara là một loại pizza hải sản đậm đà hương vị biển cả. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị, hãy thử món pizza này với chất lượng tuyệt vời. Nguyên liệu chính của Marinara là các hải sản tươi ngon như tôm, mực, cá chẽm và thanh cua. Kết hợp với phô mai mozzarella cao cấp và sốt cà chua truyền thống.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Marinara là chiếc pizza hải sản mang hương vị của biển cả _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Marinara là chiếc pizza hải sản mang hương vị của biển cả _ Theo Texgrill

 

Pizza này mang đến một hương vị cân bằng giữa mặn và ngọt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được hương vị tươi ngon từ hải sản, sự béo ngậy của phô mai và hương thơm của lớp vỏ bánh. Đối với những người yêu thích hải sản, chiếc pizza này là một lựa chọn không thể bỏ qua.


2.9 Pepperoni

 

Dù tên gọi "Pepperoni" nghe như là một loại pizza có chứa ớt chuông, thực tế thì thành phần của nó không bao gồm ớt chuông. Pepperoni pizza chủ yếu bao gồm xúc xích cay, phô mai mozzarella và sốt cà chua.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Pepperoni với xúc xích cay, phô mai mozzarella và sốt cà chua _ Theo Texgrill

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Pepperoni với xúc xích cay, phô mai mozzarella và sốt cà chua _ Theo Texgrill

 


2.10 Carbonara


Pizza Carbonara sốt kem tại Pizza Hải Phòng là một công thức độc đáo và đặc biệt. Nó kết hợp hoàn hảo giữa nền ẩm thực đặc trưng của Ý. Sự pha trộn đặc biệt của sốt kem và trứng cùng với món thịt bacon xông khói Carbonara tạo nên điểm nhấn đặc trưng, làm cho món pizza này trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Carbonara là chiếc pizza được yêu thích nhất thế giới _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Carbonara là chiếc pizza được yêu thích nhất thế giới _ Theo Texgrill

 

2.11 Salmon

 

Chiếc pizza cá hồi muối béo ngậy này rất hấp dẫn. Thành phần chính bao gồm cá hồi muối và cá hồi tươi, tạo nên một hương vị đậm đà và một màu sắc bắt mắt. Sự kết hợp giữa cá hồi muối, cá hồi tươi và phô mai béo ngậy, cùng với hương thơm tươi mới của nụ bạch hoa và các loại gia vị khác, tạo nên một chiếc pizza nhẹ nhàng và tinh tế, như một sắc màu mùa hè rực rỡ.

Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Cá hồi với cá hồi muối, cá hồi tươi, phô mai và nụ bạch hoa _ Theo Texgrill

 Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? Pizza Cá hồi với cá hồi muối, cá hồi tươi, phô mai và nụ bạch hoa _ Theo Texgrill

 

Cá hồi là một loại thực phẩm giàu chất đạm và sắt, có vị ngọt đặc trưng và đặc biệt. Khi cá hồi được nướng, vị ngọt thanh nhẹ và hương thơm hấp dẫn của nó phải được giữ nguyên. Thịt cá mềm nhưng săn chắc, không bị bở. Khi kết hợp với phô mai tan chảy, mùi vị của cá hồi trở nên thêm nồng nàn và quyến rũ.


3. Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? - Ăn là nghiện 


Pizza được xếp hàng đầu trong một nghiên cứu sử dụng bảng đo mức độ hấp dẫn của các loại thực phẩm.


Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất béo, màu sắc và hương vị hấp dẫn, không có lí do gì để từ chối món pizza.



4. Pizza Hải Phòng ở đâu ngon? - Texgrill điểm danh 



Bình luận

HẾT HẠN

0904 234 008
Mã số : 17149601
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn