Bàn Phím Cơ Geezer Gs4 Rgb Blue Switch

800.000

Số 45, D2, Phường 25, Bình Thạnh


Geezer GS4 RGB là chiếc bàn phím cơ mới xuất hiện cách đây chưa lâu, tuy nhiên đã được khá nhiều nhận xét tốt bởi các chuyên gia đánh giá gaming gear và được đông đảo game thủ ủng hộ. Geezer GS4 RGB là phiên bản nâng cấp từ phiên bản GS4 cũ đã ngừng sản xuất, với LED RGB 16.8 triệu màu. Geezer GS4 RGB hy vọng sẽ thay thế huyền thoại đã ngừng sản xuất là Fuhlen SM680R RGB.

An Phát PC xin gửi tới quý bạn đọc bài đánh giá chi tiết về chiếc bàn phím cơ giá rẻ Geezer GS4 RGB rất mới rất hot này.




1. ĐẬP HỘP GEEZER GS4 RGB

Geezer GS4 RGB được đóng gói rất đơn giản với lớp vỏ hộp bìa các tông đơn sắc, phụ kiện đi kèm chỉ bao gồm giấy hướng dẫn sử dụng:

Geezer GS4 RGB

Geezer GS4 RGB

 

2. THIẾT KẾ VÀ CHẤT LƯỢNG BUILD GEEZER GS4 RGB

Chắc các bạn còn nhớ, Geezer GS2 RGB - phiên bản bàn phím Fullsize cũng với LED RGB mà chúng tôi giới thiệu trước đây, tương tự đó, Geezer GS4 RGB có chất lượng build ở mức khá với thiết kế vỏ mỏng và switch được gắn trực tiếp lên bề mặt vỏ phím. Geezer GS4 RGB với layout chuẩn Tenkeyless 87 phím, rất dễ dàng thay thế toàn bộ keycap nếu muốn.


Geezer GS4 RGB


Vỏ trên của phím được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện màu nòng súng với bề mặt được bắn cát mịn, chống bám vân tay tương đối tốt:

Geezer GS4 RGB

 

Xét chung về vỏ phím Geezer GS4 RGB, An Phát PC nhận thấy chúng tương đối mỏng, khiến cho bàm phím có trọng lượng nhẹ. Tuy nhiên không vì vậy mà Geezer GS4 RGB kém vững chắc. Trên thực tế, Geezer GS4 RGB không hề ọp ẹp, nhờ kế cấu vỏ thông minh, các vị trí nối giữa vỏ trên bằng nhôm và vỏ dưới bằng nhựa cố định bằng ốc vít chắc chắn.

Geezer GS4 RGB

 

Keycap của Geezer GS4 RGB được làm bằng nhựa ABS siêu dày với kiểu ký tự Double Shot siêu bền, chiều cao keycap chuẩn OEM Profile phù hợp với đại đa số game thủ. Geezer GS4 RGB được trang bị switch Content - một cái tên rất lạ, chúng có topcover trong suốt tương tự như như các loại switch Huano, hay Cherry MX RGB tuy nhiên bóng LED được đính nổi bên trên chứ không nằm bên trong switch. Chúng ta sẽ cùng kiểm định chất lượng loại switch này trong phần đánh giá chi tiết dưới đây.


Geezer GS4 RGB

Geezer GS4 RGB

 

Nhắc tới LED, An Phát PC nhận thấy Geezer GS4 RGB có LED rất đẹp với độ sáng rất cao (sáng hơn cả Geezer GS2 RGB), chúng tôi đoán là do bóng LED được đính nổi trên bề mặt switch, không bị topcover che lấp nên ánh sáng xuyên qua keycap tốt hơn:

Geezer GS4 RGB


Geezer GS4 RGB cho phép người dùng có thể tùy chỉnh các hiệu ứng thông qua phím Fn và dãy phím F hay các phím Delete, Ins.... và thay đổi cường độ sáng của LED và tốc độ của các hiệu ứng với Fn và phím điều hướng:

Geezer GS4 RGB

Geezer GS4 RGB

 

Dây bàn phím không được bọc dù chống đứt, đổi lại chúng rất mềm, đầu jack USB mạ vàng và có cục lọc nhiễu:

Geezer GS4 RGB

Geezer GS4 RGB

 

Mặt dưới phím với các chân cao su chống trượt:

Geezer GS4 RGB

Chân phụ làm hơi mỏng:

Geezer GS4 RGB

 

4. ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT VỀ HIỆU NĂNG SỬ DỤNG CỦA GEEZER GS4 RGB


Geezer GS4 RGB là sản phẩm mà chúng tôi lựa chọn đển thay thế cho huyền thoại Fuhlen SM680R RGB, chính vì vậy An Phát rất hy vọng đây sẽ là chiếc bàn phím có chất lượng phím bấm tốt, độ bền cao.

Thực tế khi sử dụng, về LED, chúng tôi rất hài lòng về độ sáng mà màu sắc của LED trên Geezer GS4 RGB, tuy nhiên về cách thể hiện các hiệu ứng, Geezer GS4 RGB tương đối đa dạng nhưng chuyển màu còn cứng và không được uyển chuyển như Fuhlen SM680R RGB:

Geezer GS4 RGB

 

Về chất lượng gõ phím, đây có lẽ là điểm mạnh nhất của Geezer GS4 RGB nói riêng, hay tất cả các loại bàn phím mang thương hiệu Geezer nói chung. Thực sự cảm giác gõ mà Geezer GS4 RGB mang lại cho cá nhân người viết là rất ấn tượng. Switch Blue với tiếng clicky rất rõ ràng, có phần nhẹ hơn so với Cherry MX Blue truyền thống, đặc biệt với độ mượt rất đáng khen, thực sự rất hiếm bàn phím cơ trong tầm giá dưới 1 triệu có chất lượng gõ tốt như Geezer GS4 RGB, ngay cả Fuhlen SM680R RGB cũng không thể sánh bằng.

Geezer GS4 RGB

 

4. TỔNG KẾT


Sau khi 1 tuần trải nghiệm chiếc bàn phím cơ Geezer GS4 RGB, chúng tôi xin đưa ra các nhận sẽ cuối cùng về sản phẩm này như sau:

a. Ưu điểm:

- Layout chuẩn 87 key dễ dàng làm quen và thay thế keycap

- Chất lượng LED tốt, sáng đẹp

- Cảm giác gõ tuyệt vời, tốt nhất trong phân khúc giá

b. Nhược điểm:

- Chất lượng build chưa được như mong đợi

- Phụ kiện đi kèm quá nghèo nàn


Với mức giá chỉ 800.000 VNĐ, An Phát PC tin rằng Geezer GS4 RGB là chiếc bàn phím cơ tuyệt vời. Tuy vẫn còn một số các nhược điểm mà như cá nhân người viết chưa thực sự ưng ý, nhưng Geezer GS4 RGB với chất lượng phím bấm cực tốt chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các game thủ.


Bình luận

HẾT HẠN

0909 107 739
Mã số : 15016071
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn