Mẫu Đồng Phục Áo Dài, Áo Dài Đồng Phục Nam, Nữ Đẹp Nhất 2018

120.000

12/51 Lãng Yên, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam



Áo dài đồng phục

 

Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam từ ngàn xưa. Hình ảnh tà áo dài dịu dàng, thướt tha đã là hình ảnh của người phụ nữ Việt Nam, của quê hương Việt Nam, thoáng thấy áo dài tung bay trên phố, sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó… Cũng chính vì lẽ đó, áo dài là loại đồng phục đẹp ở nhiều cơ quan, công sở và trường học.

 

Mẫu đồng phục áo dài, áo dài đồng phục nam, nữ đẹp nhất 2018

 

Áo dài đồng phục

 

Chiếc áo dài trắng nữ sinh luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho các thi sĩ. Nữ sinh Việt Nam sẽ trở nên duyên dáng và yêu kiều hơn khi khoác lên mình chiếc áo dài đồng phục. Trải qua nhiều thế hệ, cho đến ngày nay, biết bao kiểu váy áo hiện đại, nhưng nhắc đến nữ sinh Việt Nam, không ai có thể bỏ qua hình ảnh những cô gái trong chiếc áo dài trắng tinh khôi.

 

Mẫu đồng phục áo dài, áo dài đồng phục nam, nữ đẹp nhất 2018

 

Chiếc áo dài đồng phục khi tan trường của nữ sinh nhiều trường phổ thông từ lâu là một hình ảnh rất đẹp, rất thơ trên những con đường mỗi chiều.

 

Mẫu đồng phục áo dài, áo dài đồng phục nam, nữ đẹp nhất 2018

 

Đồng phục áo dài cũng là sự lựa chọn của các hãng hàng không hàng đầu Việt Nam. Chiếc áo dài như được tung bay trên khắp các phương trời xứ người.

 

 Bên cạnh đó, ngành dịch vụ như: nhà hàng, khách sạn, bán hàng … áo dài đồng phục cũng nổi bật nhất.

 

Mẫu đồng phục áo dài, áo dài đồng phục nam, nữ đẹp nhất 2018

 

Trong môi trường giáo dục, dường như áo dài chiếm vị trí độc tôn trong vai trò đồng phục. Hình ảnh cô giáo thướt tha tà áo dài, nơi giảng đường, hội nghị, hội thảo…. tạo nên hình ảnh đẹp trong lòng biết bao thế hệ học trò.

 

Mẫu đồng phục áo dài, áo dài đồng phục nam, nữ đẹp nhất 2018

 

 Cũng không thể phủ nhận rằng, áo dài đồng phục tuy đẹp nhưng đôi khi nóng bức, khó di chuyển, gây bất tiện cho người mặc trong môi trường làm việc; trong khi áo đi cùng quần tây hay chân váy lại khá thoải mái khi mặc, tiện lợi di chuyển, tiện lợi làm việc.

 

Mẫu đồng phục áo dài, áo dài đồng phục nam, nữ đẹp nhất 2018

 

ĐTrước sự lên ngôi của trang phục hiện đại bên cạnh sự phát triển của công nghiệp thời trang, nhiều mẫu váy áo đồng phục ra đời, cho người mặc có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng chiếc áo dài vẫn nắm giữ vị trí quyết định, chiếm ưu thế trong vai trò áo dài đồng phục của mình

 

Đến với CHỢ ĐỒNG PHỤC các bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn từ chất vải, màu sắc, họa tiết… phù hợp với nhiều vóc dáng và độ tuổi khác nhau, để đi đến thống nhất cho một bộ đồng phục áo dài, tạo nên sự hài hòa, cân đối cho các thành viên trong tập thể cơ quan của mình.

 

Những loại vải áo dài đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

 

Vải áo dài 3D đặt in

 

Vải áo dài cưới hỏi dạ hội

 

Vải áo dài thêu

 

Vải áo dài lụa

 

Vải áo dài lụa thun

 

Vải áo dài lụa trơn

 

Vải áo dài đính đá kết cườm

 

Vải áo dài đắp nhung

 

Vải áo dài gấm 

 

Hãy liên hệ ngay tới Chợ Đồng Phục - Đơn vị sản xuất áo đồng phục học sinh, sinh viên, họp lớp; đồng phục spa, đồng phục công ty, áo đoàn thanh niên... với chất lượng tốt nhất tại Hà Nội

 

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: số 12, Ngõ 51 Lãng Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

 

SĐT: 0936.043.668 - 016789.111.88

 

Website: Https://chodongphuc.com


Bình luận

HẾT HẠN

0936 043 668
Mã số : 15080680
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!