Cây Giống Bưởi Da Xanh Uy Tín

Liên hệ

Chợ Vàng, Cổ Bi , Gia Lâm, Hanoi, Vietnam


Trong các loại bưởi ngon và nổi tiếng hiện nay thì bưởi da xanh nổi tiếng hơn cả với hương vị thanh ngọt và màu sắc bắt mắt. Chỉ cần ăn một lần bạn sẽ bị loại quả này chinh phục muốn mua ngay về làm quà. 

Cây giống bưởi da xanh là cây bưởi được nhiều người trồng và biết đến với bưởi ngon và rất nổi tiếng, với vị thanh, không hạt, nước vừa phải, múi màu hồng, dễ lột và với những ưu điểm hàng đầu như vậy nên bưởi da xanh đang được rất là ưu chuộng hiện nay. Bưởi da xanh cho năng xuất quả rất cao và nếu như bạn trồng đúng cách thì cây bưởi da xanh sẽ cho thu hoạch rất lớn về sản lượng.

* Kĩ thuật trồng

Thời vụ trồng :

Nên trồng cây giống bưởi da xanh vào khoảng tháng 6 hàng năm vì đầu mùa mưa bạn có thể tận dụng được nguồn nước tưới cho cây.

Chuẩn bị đất trồng cây.

Đất trồng cây giống bưởi da xanh nên là loại đất giàu dinh dưỡng như đất cát pha, đất bùn vv. Mặt của mô nên cao hơn đất khoảng 40cm và đường kính khoảng 90cm. Trước khoảng 2 tuần trồng bưởi da xanh bạn nên tiến hành đắp mô. Trộn đều một lượng đất đắp mô với một lượng phân chuồng hoai mục sau đó phủ một lớp đất mỏng lên trên. Khi trồng bạn đặt cây con giống vào giữa hố và đắp đất xung quanh gốc. Lèn chặt phần gốc để cố định cây con. Có thể cắm thêm cọc để tránh cho cây con bị gió hất đổ và mọc siêu vẹo. Với những cây bưởi da xanh chiết bạn nên tiến hành đặt cây nằm nghiêng về một phía khoảng 45 độ để cây dễ phát triển cành và tán về sau. Khoảng cách tốt nhất từ 4 đến 5 m mỗi cây .

Chế độ tưới nước cho cây :

Do cây giống bưởi da xanh là giống ưa ẩm và cần lượng nước dồi dào nên bạn cần phải tưới đủ nước cho cây. Đặc biệt là giai đoạn cây ra hoa và đậu trái lượng nước lại càng phải được đảm bảo. Tuy nhiên cần chú ý phải giữ cho đất thông thoáng tránh bị ngập úng sẽ làm cho cây bị ngạt và bí rễ sinh ra những loại bệnh nguy hiểm cho cây.

Tỉa cành và tạo tán cho cây:

Sau khi cây giống bưởi da xanh trồng  khoảng 1 năm cây đã đạt chiều cao nhất định và tán lá đã phát triển khá mạnh. Định kì bạn nên cắt tỉa những cành già, cành yếu và bị bệnh để cây tập trung nuôi dưỡng những cành khỏe. Thời kì đang ra trái bạn cũng nên loại bỏ những cành vượt để hạn chế việc cạnh tranh dinh dưỡng với những cành khác có nhiều quả.

Bón phân

Căn cứ vào chất đất bạn đang trồng mà sẽ có chế độ bón phân thích hợp nhất. Thường người ta sử dụng loại phân hữu cơ, phân chuồng hoai mục để bón cho cây phát triển. Giai đoạn tạo lá bạn nên bón thêm cho cây một lượng phân NPK để giúp tạo lá và kích thích cây đâm cành mới nhiều hơn.

Phòng trừ sâu bệnh

Giống như những loại bưởi khác, bưởi da xanh cũng mắc một số bệnh điển hình như bệnh thối lá, thối rễ và các loại sâu hay côn trùng chích hút vv. Bạn có thể thực hiện bằng tay loại bỏ những loại sâu hoặc côn trùng chích hút. Cắt bỏ những cành héo, cành sâu bệnh để không ảnh hưởng đến những cành khỏe mạnh. Có thể sử dụng biện pháp phun thuốc bảo vệ thực vật hoặc chế phẩm sinh học để tiêu diệt sâu bệnh hại cây.

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và cung cấp cây giống bưởi da xanh với giá 25.000đ/cây. Trung tâm đảm  bảo cây giống chuẩn, sạch sâu bệnh, và cam kết chất lượng đến khi cây trưởng thành. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0973.401.793

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao

 CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

SĐT/Zalo/Fb: 0973.401.793

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đầu thôn Vàng, ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

- Web: giongcaytrongkinhtecao.vn

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.

HỢP TÁC CÙNG PHÁT TRIỂN

CHÚC CÁC NHÀ VƯỜN, TRANG TRẠI TRỒNG CÂY THẮNG LỢI


Bình luận

HẾT HẠN

0973 401 793
Mã số : 15470813
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn