Cây Giống Cam Cara Ruột Đỏ 

Liên hệ

Gia Lâm


 cung cấp cây giống cam cara ruột đỏ  với giá 25.000đ/cây. . Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0971.057.088

 

* Đặc điểm:

 

Cam cara ruột đỏ là loại cây ngoại nhập bắt nguồn từ Venezuela. Trước khi có mặt tại Việt Nam thì giống cam này đã được nhập qua Mỹ và sau đó là đến Úc. Trải qua quá trình chọn lựa và lai tạo thì các nhà chọn giống đã tạo ra được giống cam cara không hạt cho mùi vị thơm ngon và cực kì giàu dinh dưỡng.

 

Nếu đặt loại cam cara này cùng với các loại cam khác với nhau thì chúng sẽ nổi bật hơn hẳn vì hình dáng quả tròn vàng và có kích thước to hơn hẳn. Mỗi trái cam có trọng lượng khoảng 200 gram/ quả. Vỏ cam khi chín nổi bật hơn với màu da vàng hoặc da cam căng bóng mịn.

To hơn so với những loại cam thông thường nhưng vỏ của cam cara lại dễ bóc và dễ ăn hơn. Đặc biệt là cam cara ruột đỏ không có hạt nên rất tiện lợi khi sử dụng. Khi bổ đôi quả cam cara ra bạn sẽ ấn tượng với phần ruột cam có màu đỏ đặc trưng trông rất bắt mắt. Vị của chúng ngọt dịu và chua nhẹ cộng với mùi hương thơm khiến bạn dễ dàng lầm tưởng đến hương vị của những trái bưởi.

 

*Cách trồng cây cam cara ruột đỏ không hạt :

 

Do là giống cây nhập ngoại và được trồng thành công tại Việt Nam ở vùng Dà Lạt. Cây cam cara ruột đỏ sinh trưởng và phát triển tương đối mạnh và phân cành đều. Cây trưởng thành có chiều cao trung bình từ 3-5 m và cho tán rộng khoảng 3m. Khi trồng đến năm thứ 3 trở đi cây bắt đầu cho thu hoạch. Trung bình khoảng 70 trái/ cây.

 

Tiêu chuản cây giống có thể mang ra trồng

 

- Lọai đất thích hợp nhất: trồng cây cam cara ruột đỏ là đất cát pha, đất đỏ bazan có độ tơi xốp thoáng mát.

 

- Nhiệt độ sinh trưởng và phát triển tốt nhất : 20 đến  35°C.

 

- Thời vụ trồng : Cây có thể trồng quanh năm nhưng tốt nhất từ khoảng tháng 4 đến tháng 6 hàng năm vì đầu mùa mưa cây sẽ phát triển sinh trưởng tốt hơn mùa khô.

 

- Bón phân cho cây : Khi trồng cây cần định kì bón lót từ 1kg cho đến 2kg phân hữu cơ hoai mục cho một hố. Nếu như đất có độ pH >6 thì tiến hành trộn thêm 0.5kg vôi bột cho từng hố.

 

- Sâu bệnh hại chính : Do là giống ngoại nhập nên cây cũng mắc một số loại sâu bệnh hại như rầy đỏ, sâu sâu vẽ bùa vv cùng với 1 số loại nấm gây hại.

 

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

 

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

 

SĐT/Zalo: 0971.057.088

 

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

 

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

 

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

 

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

 

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.


Bình luận

HẾT HẠN

0971 057 088
Mã số : 15506979
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn