Cung Cấp Cây Giống Măng Cụt

Liên hệ

Chợ Vàng, Cổ Bi , Gia Lâm, Hanoi, Vietnam


 cung cấp cây giống măng cụt với giá 45.000đ/cây . Cam kết cây chuẩn giống đầu dòng, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Sđt/zalo: 0971.057.088

 

* Đặc điểm:

 

Măng cụt là một loại cây to, có thể cao tới 20–25 m. Lá dày, dai, màu lục sẫm, hình thuôn dài. Hoa đực cụm 3-9 hoa có lá bắc. Hoa lưỡng tính có cuống có đốt. Quả hình cầu, to bằng quả cam trung bình, vỏ ngoài màu đỏ tím dày cứng, trong đỏ tươi , dày xốp, phía dưới có lá dài, phía đỉnh có đầu nhụy. Trong quả có từ 6 đến 18 hạt, quanh hạt có áo hạt trắng, ăn ngọt thơm ngon.

 

*Kĩ thuật trồng

 

Điều kiện nhiệt độ trồng cây măng cụt

 

Nhiệt độ thích hợp cho cây măng cụt phát triển ở vào khoảng 25-35oC và ẩm độ không khí thấp nhất là 80%. Trong những năm đầu trồng cần phải được che bóng để giảm bớt ánh nắng mặt trời trực tiếp đến với cây. Nếu không ánh sáng mặt trời có thể làm hư hại đỉnh sinh trưởng cây chậm phát triển, quả sẽ cằn khô và không ngon.

 

Đất trồng cây măng cụt

 

Măng cụt cần phải được trồng trên đất giàu dinh dưỡng, ở những vùng không quá khô hay quá ẩm. Cây yêu cầu lượng mưa thấp nhất phải là 1270mm/năm. Măng cụt không kén đất nhưng phát triển tốt nhất trên đất tơi xốp, dễ thoát nước, giàu chất hữu cơ. Măng cụt không thích hợp trên đất mặn hoặc nhiễm mặn.

 

Cách chăm sóc và bón phân cho cây măng cụt

 

Chăm sóc măng cụt tương đối mất công vì cây phát triển chậm nên cần phải kiên trì. Cần tưới nước đầy đủ trong thời gian mới trồng sau đó thưa dần tùy theo nhu cầu đất ẩm hay khô mà bổ sung. Việc bón phân theo định kỳ cũng cần đảm bảo giúp cây đủ dinh dưỡng phát triển nhanh hơn.

 

Kỹ thuật tỉa cây măng cụt

 

Đối với nhiều loại cây ăn quả thì việc tỉa cành không quan trọng nhưng đối với cây măng cụt thì cực kỳ quan trọng vì ảnh hưởng tới ra hoa kết trái. Do đó khi cành còn nhỏ cần tỉa bỏ các cành vượt, cành đan chéo nhau để tạo tán cho cây cân đối sau này.

 

Khi cây đã cho trái, sau thu hoạch cần tỉa bỏ cành sâu bệnh, giập gãy, cành vượt. Chú ý không tỉa quá nhiều làm cho gốc trơ trụi, ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào gốc sẽ gây hại cho cây. Để tạo tán cho cây lùn và tròn đều thì tiến hành cắt ngọn khi cây cao 8-10 m.

 

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

 

Trung Tâm Giống Cây Trồng Tiên Tiến Chất Lượng Cao –

 

CÔNG TY TNHH XNK Nông Nghiệp Tiên Tiến Toàn Cầu

 

SĐT/Zalo: 0971.057.088

 

- Địa chỉ vườn ươm: Hợp tác xã giống cây trồng cổ bi, đối diện trường mầm non cổ bi cũ - ngã tư chợ Vàng - đường cổ bi - Gia lâm - Hà Nội

 

- Địa chỉ trụ sở: Thôn Vàng, xã Cổ Bi, Huyện Gia Lâm, TP Hà Nội

 

- Email: giongcaytrongkinhtecao@gmail.com

 

- Web: giongcaytrongkinhtecao.com

 

- Trong trường hợp quý khách đăng ký làm đại lý cung cấp cây giống cho Trung tâm sẽ nhận được hỗ trợ về giá và ưu đãi lớn.


Bình luận

HẾT HẠN

0971 057 088
Mã số : 15510061
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn