Bồn Tắm Amazon Tp 7066

5,5 triệu

Số 118 Đường Trường Chinh - Phường Phương Mai - Quận Đống Đa - Hà Nội.


Bồn tắm Amazon TP-7066 là mẫu bồn tắm nằm dạng dài của hãng amazon-thương hiệu hàng đầu việt Nam trong sản xuất bồn tắm cao cấp. Sản phẩm của hãng chinh phục được khách hàng bởi sự phong phú trong kiểu dáng, chất lượng cao cấp mà giá thành lại phải chăng. Nếu gia đình bạn đang mong muốn sở hữu một chiếc bồn tắm giá rẻ vừa bền lại đẹp thì đây chính là sản phẩm bạn đang tìm.

-Công dụng: Bồn tắm Amazon không chỉ được biết đến như một nơi để tắm, đây là nơi giúp cơ thể được làm sạch sâu nhất, da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn – việc lưu thông máu được kích thích để cải thiện oxy hóa, loại bỏ các độc tố và loại bỏ chất bài tiết từ các mô tế bào trong cơ thể. Đồng thời, phương pháp này còn dùng để cải thiện lực đàn hồi của cơ, tránh lão hóa, căng cứng cơ, rất tốt trong việc điều trị trứng viêm khớp và thấp khớp.
- Chất liệu: Chất liệu Galaxy ngọc trai - một trong những chất liệu cao cấp để làm bồn tắm, được chọn là chất liệu cho bồn tắm này. Bởi vậy mà trông chiếc bồn Amazon TP-7066 sang trọng và lịch sự hơn rất nhiều. Với chất liệu này sẽ giúp cho bồn tắm chống lại được những tác nhân gây ố vàng, gây bám cặn ở bồn. Đồng thời giúp người sử dụng dễ vệ sinh bồn tắm.
>>> Lưu ý : Bên cạnh màu trắng đặc trưng, hãng bồn tắm cao cấp Amazon còn có rất nhiều mẫu bồn tắm có màu sắc khác nhau như màu kem, màu xanh cốm, màu đen,... Mỗi chiếc bồn này sẽ đắt hơn chiếc bồn màu trắng 500 nghìn đồng/ 1 bồn.
-Thành phần: Bồn tắm ngâm, gồm yếm, chân inox, xifong đồng
- Kiểu dáng: Bồn tắm Amazon TP-7066 là bồn tắm nằm dạng dài có kích thước lắp đặt là 1700 x 750 x 600 mm, có thể nằm trọn trong bồn không lo bị kích. Thiết kế bồn dài phù hợp với những không gian phòng tắm rộng.
-Lắp đặt: Bồn tắm Amazon cũng giống như nhiều mẫu bồn tắm khác, khi cần lắp đặt cần được khảo sát đường cấp nước vào và đường thoát nước cho hợp lý.
Bếp Gia Minh Group là đại lý cấp một của hãng đã có tên tuổi trên thị trường trên 10 năm. Tại showroom hai miền Bắc Nam của chúng tôi đều có trưng bày bồn tắm Amazon. Nếu như quý khách ở xa không thể đến xem trực tiếp, ngay bây giờ nếu cần tư vấn thêm về các mẫu bồn tắm nằm, hãy nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi để được các đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm trợ giúp.


Bình luận

HẾT HẠN

0912 826 681
Mã số : 15407001
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn