Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Liệu Có Tốt Cho Trẻ Em?

35.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Thời gian gần đây, rong biển đã bắt đầu được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới. Đây không chỉ là nguyên liệu dùng để chế biến một số món ăn ngon mà còn có giá trị dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe của con người. Đặc biệt những công dụng tuyệt vời của rong biển với trẻ em đã khiến nhiều ông bố bà mẹ bị thuyết phục và bắt đầu bổ sung thành phần rong biển vào khẩu phần ăn của bé một cách hợp lý.

Giới thiệu đến các mẹ Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Cho Trẻ Em được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn người dùng, nhất là các bé.

Trong rong biển có chứa những thành phần dinh dưỡng nào?
Rong biển có chứa hàm lượng lớn vitamin A. So với cà rốt, vitamin A có trong rong biển khô cao gấp 2-3 lần.
Rong biển có nhiều vitamin B2, vitamin C và canxi. Đây đều là những chất đóng vai trò quan trọng trong việc kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể. Giúp chữa lành vết thương hiệu quả.
I-ốt chứa bên trong rong biển có tác dụng phòng chống bệnh bướu cổ, duy trì sức khỏe cho tuyến giáp.
Rong biển còn chứa một số axit béo có khả năng ngăn chặn cholesterol xấu trong máu, cân bằng huyết áp.
Bên cạnh đó, rong biển còn có một số vi chất khác có lợi cho sức khỏe của người dùng.

Giá trị dinh dưỡng của rong biển sấy khô
Rong biển sấy khô chứa những thành phần dinh dưỡng như bột đường, chất xơ, các khoáng chất cần thiết phục vụ cho quá trình phát triển và bảo vệ cơ thể của con người.

Như đã đề cập ở trên, rong biển khô chứa vitamin A gấp 2-3 lần cà rốt. Không chỉ vậy, nó còn có hàm lượng canxi cao gấp 3 lần sữa bò và vitamin B gấp 4 lần khi so với trứng gà.

Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền Liệu Có Tốt Cho Trẻ Em?

Tại sao nên chọn Rong Biển Pororo Nướng Dầu Ô-Liu Ăn Liền cho trẻ em?

Hàm lượng protein trong rong biển rất cao, hàm lượng canxi gấp 3 lần sữa bò, sắt cao gấp 9 lần thịt lợn. Ngoài ra trong rong biển còn chứa đầy đủ 8 loại axitamin rất tốt cho sức khỏe. Đặc biệt, do rong biển chứa ít calo nên hoàn toàn không gây béo phì.

Rong biển ăn liền còn chứa một lượng lớn các loại vitamin thuộc nhóm A, B, C, E; các carbon hydrate đặc trưng (mono-, oligo- và polysacaride) và các chất hoạt tính sinh học (lectin, sterols, antibotices) có lợi cho cơ thể và có khả năng phòng bệnh tật (huyết áp, nhuận tràng, béo phì, đông tụ máu, sơ vữa động mạch).
Khả năng thanh lọc máu và nâng cao hệ miễn dịch của rong biển rất tốt.

Những người hay mệt mỏi, hoa mắt khi đứng lên ngồi xuống hay có làn da xấu nhiều mụn nhọn nên thường xuyên bổ sung rong biển nhé

Thành phần

Rong biển Hàn Quốc (47,2%): là thực phẩm giàu chất xơ. Chất xơ trong rong biển giúp bé nhuận tràng, tăng cường trao đổi chất, giúp cơ thể bé hấp thụ các chất dinh dưỡng khác tốt hơn. Ngoài ra chất xơ còn hỗ trợ giảm cân nếu bé béo phì, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch của bé. Ngoài ra, rong biển là thực phẩm có tính kiềm và ít muối, có tác dụng trung hòa axit trong dạ dày bé, phòng tránh viêm lét dạ dày, ung thư ruột kết và ung thư dạ dày, giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn.

Dầu ngô: chứa thành phần chất béo lý tưởng trong sữa bột pha sữa mẹ, rất có lợi cho sự tăng trưởng, phát triển võng mạc và vỏ não của bé. Bên cạnh đó, dầu ngô có chứa các hợp chất có lợi cho tim, như vitamin E, axit linoleic và phytosterol, nên nó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Dầu Ô Liu (4%): giúp cải thiện sức khỏe, bảo vệ bé khỏi nguy cơ xơ vữa động mạch và tăng cholesterol có lợi. Trẻ nhỏ cần vitamin để duy trì sức khỏe cũng như để phát triển. Dầu ôliu có chứa rất nhiều loại vitamin, bao gồm vitamin A, B, E và D. Vitamin A giúp giữ cho đôi mắt trẻ khỏe mạnh, vitamin nhóm B giúp ích cho sự phát triển của não bộ trong khi vitamin D giúp giữ xương chắc khỏe.

Ngoài ra còn có các thành phần phụ: Muối gia vị, dầu mè, Chất chống oxy hóa (INS392)...

Công dụng
Sản phẩm có thể ăn liền trực tiếp hoặc dùng làm nguyên liệu để chế biến các món ăn thơm ngon khác.
Giúp cho bữa ăn của bé thêm ngon, bùng vị
Có thể ăn thay thế cho bữa phụ
Nhân vật hoạt hình Pororo đáng yêu tạo thêm cảm hứng để kích thích bé ăn ngon miệng hơn.

Hướng dẫn sử dụng

Ăn liền, cho bé ăn như 1 dạng snack ăn vặt thay cho bim bim, hoặc mẹ cắt nhỏ, trộn cùng cháo, ăn chung với cơm ....  Rong biển rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất như canxi , magie, B1, B2, Sắt,... hoàn toàn tự nhiên nên bé sẽ dễ hấp thu. Ngoài ra lợi khuẩn giúp bé ăn ngon miệng và dễ tiêu hoá

Ngoài ra mình có thể chế biến thêm 1 vài món dinh dưỡng khác như:

Cháo trứng rong biển: ngâm rong biển khô trong nước ấm vài phút, sau đó vớt ra xay nhuyễn. Nấu cháo với nước hầm thịt, đợi cháo sôi thì cho lòng đỏ trứng vào đánh đều tay. Nêm nếm vừa ăn rồi cho rong biển vào.

Cháo tôm rong biển: Nấu cháo bằng nước luộc tôm, nêm nếm vừa ăn. Rong biển khô ngâm mềm trong nước ấm rồi xay nhuyễn. Khi cháo sôi cho tôm đã giã nhuyễn vào, nấu chín rồi rắc rong biển vào

 

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"PORORO10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 300K.

"PORORO20K" để được giảm ngay 20k trên đơn hàng 500k.

"PORORO50K"để được giảm ngay 50k trên đơn hàng 1000k

Mọi người nhanh tay vào mall Pororo Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

#Dep21 #Pororo #Tayo #CrescentMall #chinhhang #kids #rongbien #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16517524
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn