Thiết Bị Hiển Thị Tốc Độ Lên Kính Lái Xe Ô Tô Hud E300

1,19 triệu

Số 3 - Liền Kề 17 - Khu Đô Thị Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội


Thiết bị hiển thị tốc độ lên kính lái xe ô tô HUD E300

HUD E300 OBD II với hình ảnh 2D và màn hình 5.5 inch, được thiết kế phản chiếu thông tin lên kính lái, cho bạn 1 trải nghiệm lái xe an toàn cũng như việc bạn lái xe ban đêm và tốc độ cao. HUD E300 sẽ loại bỏ sự cần thiết việc cúi đầu xuống làm mất tập trung trong lái xe. Cài đặt HUD 300 một cách chính xác sẽ giúp bạn giám sát tốc độ hiệu quả hơn, điều này rất hữu ích cho việc người điều khiển mới làm quen cũng như tài xế kinh nghiệm trong khả năng tránh vi phạm chạy quá tốc độ.


  1. HUD E300 có cảm biến ánh sáng. Bạn có thể hiểu đơn giản khi ban ngày ánh sáng chiếu vào nhiều cảm biến sẽ làm tăng độ sáng để chống chói, ban đêm cảm biến làm giảm độ sáng. Điều này giúp người lái có thể quan sát thông số 1 cách rõ nét nhất.
  2. Hiển thị thông số tốc độ bằng số: dễ dàng quan sát và biết thực tế tốc độ đang chạy, đơn vị km theo tiêu chuẩn đo lường của Việt Nam.
  3. Hiển thị thông số điện áp: ngay khi bạn khởi động xe của mình, HUD E300 sẽ cho bạn biết ngay chính xác điện áp của ắc quy là bao nhiêu.
  4. Hiển thị thông số mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: Với thông số này bạn có thể biết được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình lít trên 100 km, mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời.
  5. Hiển thị nhiệt độ của nước làm mát động cơ: qua đó chúng ta có thể biết nhiệt độ làm mát động cơ đồng thời có cảnh báo nhiệt độ nước làm mát cao hơn tiêu chuẩn.
  6. Biểu tượng cảnh báo: Khi điện áp cao hay thấp, tốc độ cao vượt quá 50km/h, đèn báo động sẽ hoạt động bằng cách nhấp nháy.

Lắp đặt phim phản quang thiết bị hiển thị tốc độ trên kính lái xe E300:

   Sử dụng các đơn vị mà phim phản chiếu có thể dẫn đến một hình ảnh đôi khó quan sát bởi người sử dụng tùy thuộc vào kính chắn gió. Nếu bạn nhìn thấy một lớp đôi là do kính chắn gió xây dựng lớp kép và bạn nên cài đặt bằng cách làm theo các hướng dẫn dưới đây.


  1. Đặt phim phản quang ở vị trí mong muốn trên bảng điều khiển với HUD
  2. Quan sát nơi HUD E300 phim phản chiếu ở vị trí. Đảm bảo bề mặt khô và sạch trước khi đặt phim phản chiếu.

Lý do Đăng Phương auto khuyên các bác cần sắm ngay cho mình 1 thiết bị hiển thị tốc độ kính lái E300:

   Thiết bị hiển thị tốc độ lên kính lái HUD E300 là một công nghệ tiên tiến, hiển thị thông minh hầu hết sử dụng các công nghệ hiện đại trong cả phần cứng và phần mềm, có thể phát hiện mã lỗi và xóa mã lỗi. Sản phẩm cũng được thiết kế gọn gàng, màn hình 5.5 inch, hình ảnh 2D, độc đáo, nhiều màu sắc làm cho màn hình phong phú hơn và dễ đọc hơn.

Công nghệ Nano giúp loại bỏ sự phản xạ không mong muốn, cho thông tin trên màn hình sắc nét hơn. Thiết bị hiển thị nội dung phong phú: tốc độ xe, tốc độ quay của động cơ, mức tiêu thụ nhiên liệu, nhiệt độ nước, điện áp, báo động điện áp thấp, báo động nhiệt độ cao, cảnh báo tốc độ, chuyển đổi giữa km và dặm, chuyển đổi tự do giữa ℃ và ℉.

HUD E300 tự động tắt/mở khi xe khởi động hay tắt máy, dễ dàng kiểm soát, bảo vệ ắc quy của xe. Thiết bị cũng tự động điều chỉnh độ sáng để lái xe không bị chói.

Điểm cộng của thiết bị này đó là nó tương thích với các dòng xe OBD II , Plug & Play, lắp đặt đơn giản trong vòng 5 phút. Các bác sẽ không cần lo lắng về vấn đề lắp đặt đấu nối dây rắc rối ảnh hưởng đến xe.


Bình luận

HẾT HẠN

0965 348 686
Mã số : 15331099
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn