Thương Hiệu Tủ Chống Ẩm Công Nghiệp Tốt Hiện Nay

11 triệu

97 Cù Chính Lan

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu Tủ chống ẩm, tuy nhiên để chọn được tủ chống ẩm công nghiệp phù hợp với doanh nghiệp, nhu cầu của khách hàng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là nhưng thương hiệu tủ chống ẩm công nghiệp tốt nhất theo đánh giá của người tiêu dùng.

1. Tủ chống ẩm Fujie

Tủ chống ẩm Fujie DHC350 (350 lít) 

Fujie là thương hiệu sản xuất thiết bị điện theo công nghệ đến từ Nhật Bản. Các sản phẩm của Fujie được người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao về chất lượng,mẫu mã và giá thành. Những thiết bị nổi bật đến từ thương hiệu này có thể kể đến như: máy hút ẩm, tủ chống ẩm, cây nước nóng lạnh...Đây cũng chính là nhưng dòng sản phẩm chủ lực có khả năng cạnh tranh mạnh mẽ đối với các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Tủ chống ẩm công nghiệp Fujie có mặt trên thị trường Việt Nam đã nhanh chóng trở thành thiết bị được săn đón và yêu thích nhất. Fujie sở hữu thiết kế tinh tế,ấn tượng các chức năng hiện đại với độ bền cực cao. Hiện nay, Tủ chống ẩm công nghiệp của Fujie có mữa giá dao động từ 15 triệu - 60 triệu phụ thuộc vào công suất và tính năng của thiết bị. 

Tham khảo Tủ chống ẩm Fujie tại đây: https://probuy.com.vn/tu-chong-am-fujie

 

2. Tủ chống ẩm công nghiệp Digi Cabi

Tủ chống ẩm Digicabi DHC800 (800 lít)

 

Digi-Cabi là thương hiệu nổi tiếng sản xuất Tủ chống ẩm và các thiết bị xử lý ẩm, lưu trữ đến từ Đài Loan. Tủ chống ẩm Digi-Cabi đã rất nổi tiếng và được hầu hết người tiêu dùng Việt Nam biết đến nhờ sự hoạt động ổn định, chính xác, chạy không phát sinh tiếng ồn, độ bền cao, tỉ lệ bảo hành thấp và chế độ hậu mãi sau bán hàng của hãng tốt, nhanh chóng tiện dụng. Tủ có đầy đủ các loại có dung tích kích cỡ khác nhau, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng, sản phẩm được bảo hành 24 tháng trên toàn quốc.

Tham khảo Tủ chống ẩm Digi Cabi tại đây: https://probuy.com.vn/tu-chong-am-digi-cabi

3. Tủ chống ẩm chuyên dụng DryCabi

Tủ chống ẩm chuyên dụng kỹ thuật số hiệu Dry-Cabi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với cơ chế hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, tốc độ hút ẩm nhanh gấp 10 lần và tiêu hao điện năng chỉ bằng 1/10 so với sản phẩm cùng loại khác.

Tủ hút ẩm DryCabi DHC500 (500 lít)

Công ty TNHH Đầu tư phát triển Probuy phân phối  bán lẻ Tủ chống ẩm, Tủ hút ẩm, Tủ bảo quản, Tủ sấy khô thiết bị, tủ bảo quản quân đội, tủ bảo quản máy ảnh, tủ bảo quản máy quay, tủ bảo quản thiết bị quang học, tủ chống ẩm cho máy ảnh,tủ chống ẩm giá rẻ. Cam kết giá ưu đãi giá tốt nhất thị trường. Liên hệ. ms.Hương Nguyễn 094 737 6586 - 0973 686 190 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bình luận

HẾT HẠN

0356 742 762
Mã số : 16427851
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn