Ginkgo Biloba Hộp 200 Viên 120 Mg Puritan's Pride Usa Tăng Cường Tuần Hoàn Máu N

220.000

1041/15C Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7



Puritan''s Pride Ginkgo Biloba 120 mg. Thuốc bổ não chiết  xuất từ lá Ginkgo Biloba

Vui lòng nhấn vào Link để thấy giá và khuyến mãi được cập nhật: http://lylishop.net/thuoc-and-thuc-pham-chuc-nang/bo-sung-vitamin-va-khoang-chat/ginkgo-biloba-hop-200-vien-120-mg-puritan-s-pride-usa-tang-cuong-tuan-hoan-mau-nao-1.html

Link facebook: https://www.facebook.com/pages/LYLI-fashion/610683052315813

Quy cách: chai 100 viên nang

Nhập nguyên hộp từ Mỹ

1. Thành phần chính: Trong mỗi  viên gồm có:

Chiết xuất lá Ginkgo biloba 120 mg (tiêu chuẩn hóa chứa to 24% Ginkgo Flavone Glycosides, đạt 28.8 mg)

Các thành phần khác: bột gạo, Gelatin, Magnesium Stearate, Silica.

2. Cách dùng: 

 - Đối với người lớn, uống một 1 viên mỗi ngày, tốt nhất là sau bữa ăn.

 - Không dùng cho người dưới 18 tuổi.

3. Chỉ định:

  Cây Bạch quả (Ginkgo biloba) có tác dụng điều hòa mạch máu, giảm nhớt máu và ngưng kết hồng cầu, ức chế yếu tố hoạt hóa tiểu cầu, ngăn chặn các gốc tự do và ổn định màng tế bào. 
Có hơn 120 nghiên cứu lâm sàng chứng minh Ginkgo có tác dụng:
 - Cải thiện tuần hoàn não, giảm các triệu chứng mất tập trung, giảm trí nhớ, ù tai và chóng mặt;  tăng lưu thông máu trong mạch ngoại biên;
 - Cải thiện bệnh rối loạn tình dục do dùng thuốc, bệnh thoái hoá điểm vàng trong mắt, suyễn, và thiếu oxy trong máu và mô;

Chỉ định phổ biến:
 - Các rối loạn tâm thần tập tính của người già: rối loạn trí nhớ, giảm khả năng trí tuệ, lú lẫn và rối loạn trong hành vi của cư xử;
 - Bệnh tiền đình, chóng mặt, ù tai, tổn thương võng mạc do căn nguyên thiếu máu, tai biến mạch máu não;
 - Suy giảm độ đàn hồi mạch máu, tắc nghẽn động mạch chi dưới mãn tính, bệnh trĩ, cải thiện hội chứng Raynaud (thiếu máu các chi).
 - Phù hợp những người hoạt động trí óc nhiều, làm việc căng thẳng; người có thần kinh yếu, trí nhớ giảm sút và cả những thanh niên trẻ cần phát triển trí tuệ.

4. Chú ý:

 - Cao Ginkgo biloba không phải là thuốc hạ áp, không dùng để thay thế cho các thuốc hạ áp.

 - Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm này nếu bạn đang mang thai, cho con bú hoặc dùng thuốc chữa bệnh, dưới 18 tuổi, hoặc đang ốm. Ngừng sử dụng hai tuần trước khi phẫu thuật.

 - Sự tương tác được biết đến và đáng kể nhất là giữa Ginkgo và thuốc chống đông máu warfarin, vì hoạt tính của ginkgo gồm cả ngăn chặn yếu tố kích hoạt tiểu cầu. Bởi vậy nếu dùng ginkgo với warfarin, hay những chất chống tiểu cầu, làm loãng máu khác như aspirin, dipyridamol, ticlopidine, heparin thì cần phải theo dõi kỹ lưỡng. Một nghiên cứu đề nghị bệnh nhân nên ngưng uống ginkgo từ 36 giờ đến 14 ngày trước khi dự trù giải phẫu.

5. Tác dụng từng thành phần:

 - Hai hoạt chất Ginkgolide B và sesquiterpene bilobalide trong chiết xuất Ginkgo biloba làm tăng tuần hoàn máu trong não và cũng làm tăng khả năng chịu đựng của mô não khi bị thiếu oxy (VD: khi bị tai biến) được coi như là một chất bảo vệ thần kinh, chống oxy hóa, ổn định màng tế bào và ngăn cản yếu tố kích hoạt tiểu cầu.

 

Đánh giá của các tổ chức khoa học:

 - Một nghiên cứu năm 2007 ở trường đại học Northumbria (Anh) trên 78 người trẻ tình nguyện khỏe mạnh, cho dùng liều 120 mg chiết xuất Ginko biloba được tiêu chuẩn hóa mỗi ngày, trong ít nhất 7 ngày cho thấy: có sự gia tăng khả năng nhận thức và trí nhớ ở nhóm này so với nhóm chứng, tuy nhiên nếu dùng liều quá cao trong thời gian ngắn có thể gây tác dụng ngược giảm sự chú ý. (http://dx.doi.org/10.1002/hup.885)

 - Một nghiên cứu năm 2009 ở bệnh viện Münsterlingen (Thụy Sĩ) trên 59 bệnh nhân cao tuổi được cho dùng viên chiết xuất Ginko biloba tươi hàm lượng 90 mg/lần x 2 lần/ngày trong suốt 6 tuần cho thấy: Ginko biloba an toàn, hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị suy giảm nhận thức ở người cao tuổi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm và giá cả vui lòng vào trang web http://lylishop.net/

Liên hệ 0932.012.752 & 0169.8200.797 để được tư vấn và đặt hàng sản phẩm.

Giao hàng nhanh trên toàn quốc, trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng.

Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

HẾT HẠN

0932 012 752
Mã số : 12939274
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn