Điều Trị Thoái Hóa Khớp Ở Người Có Tuổi.

Liên hệ

Tp Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang


Điều trị thoái hóa khớp ở người có tuổi.
Đau nhức xương khớp và hạn chế khả năng vận động của các khớp xương là hiện tượng phổ biến ở người trung niên và cao tuổi.
Phần lớn nguyên nhân của hiện tượng này là do thoái hóa khớp. Đây là một quá trình lão hóa của tổ chức sụn khớp, đầu xương và các tổ chức quanh khớp. Thoái hóa khớp gây đau khớp, hạn chế vận động, làm giảm chất lượng cuộc sống và có thể gây tàn phế. Việc điều trị sớm sẽ giúp giảm đau, duy trì chức năng bình thường của khớp và làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Ở Mỹ: 80% người trên 55 tuổi bị thoái hóa khớp. Vị trí các khớp thường bị thoái hóa: Cột sống thắt lưng chiếm: 38%; Cột sống cổ: 14%; Gối: 14%; Háng: 8%; Các ngón tay: 5 %; Các khớp khác: 21 %. Thoái hóa khớp là nguyên nhân gây nên các bệnh như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống hay đau thần kinh tọa.
Điều trị thoái hóa khớp: điều trị thoái hóa khớp nhằm giảm đau, phục hồi thương tổn và duy trì khả năng vận động khớp cũng như làm chậm tiến triển của bệnh. Để việc điều trị đạt hiệu quả cao, cần phải kết hợp điều trị với tập luyện.
Tập luyện: Duy trì tập luyện đều đặn, phù hợp sức khỏe như đi bộ, chạy, yoga… hết sức tránh bất động khớp (trừ giai đoạn viêm cấp). Tập luyện tăng cường sức khỏe cơ như đùi, lưng, quanh vai để tăng cường hoạt động khớp. Tránh động tác xấu, quá tải khớp (mang vật nặng, béo phì).
Phẫu thuật thay khớp: Có thể áp dụng với khớp gối, khớp háng bị hư hỏng nặng. Phương pháp này chưa phổ biến vì những điều kiện kinh tế, kỹ thuật, chủ yếu thực hiện ở các nước Âu, Mỹ vì đòi hỏi kỹ thuật cao và rất tốn kém.
Điều trị nội khoa: có thể sử dụng thuốc giảm đau chống viêm non-steroid (viết tắt là NSAID) như Diclofenac, Piroxicam, Tenoxicam, Meloxicam… Các thuốc này sẽ giúp giảm đau nhanh chóng nhưng có nhiều tác dụng phụ như là suy thận, chảy máu dạ dày…việc sử dụng các thuốc này cần tuân theo chỉ định của bác sỹ. Trong một số trường hợp thực sự cần thiết người ta có thể tiêm corticosteroid trực tiếp vào khớp, hoặc tiêm chất thay thế dịch khớp (Hyaluronic acid) vào khớp gối. Lưu ý, việc tiêm trực tiếp vào khớp phải do bác sỹ chuyên khoa thực hiện trong điều kiện đảm bảo vô trùng. Hạn chế của việc tiêm trực tiếp vào khớp là chỉ áp dụng được tại một vài khớp như khớp gối, mỗi lần chỉ tiêm một khớp và tác dụng chỉ tại khớp đó trong một thời gian ngắn sau đó bệnh lại tái phát và có nguy cơ nặng hơn.



Ngày nay, trong hầu hết đơn thuốc Điều trị thoái hóa khớp, các bác sỹ sử dụng Glucosamine hoặc Collagen type 2. Glucosamine giúp bảo vệ sụn khớp chống lại hiện tượng phá hủy sụn, đồng thời tăng khả năng nuôi dưỡng, tái tạo sụn. Collagen type 2 cung cấp hai thành tố quan trọng là Chondroitin và Hyaluronic acid (chất thay thế dịch khớp), Collagen type 2 giúp nuôi dưỡng sụn và tăng cường dịch nhầy khớp.
Một sản phẩm của Mỹ đang được nhiều bác sỹ sử dụng là Joint Usa Soother. Đây là sản phẩm đầu tiên kết hợp glucosamine với collagen type II giúp kết hợp được ưu điểm của cả hai thành phần này trong đau khớp, thoái hóa khớp. Joint Usa Soother còn được bổ sung MSM có tác dụng giúp khớp thoái hóa cử động dễ dàng hơn.
Thành phần:
Glucosamine sulfate . 2KCL 1500mg
MSM, Chondroitin sulfaste, Collagen,Citrus Bioflavonoid Extract 1700mg
Công dụng: Bổ sung vi chất Glucotamine và chondroitin cho khớp, sụn. Hỗ trợ trong các trường hợp thoái hóa khớp, khô khớp. Giúp tăng tiết dịch khớp, giảm khô khớp, giúp dễ vận động.
Joint Usa Soother được sử dụng trong các bệnh sau:
- Thoái hóa cột sống lưng, thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, đau thần kinh tọa.
- Thoái hóa đốt sống cổ.
- Thoái hóa khớp gối, khớp háng, vai tay vvv...
- Chấn thương khớp
- Viêm khớp mãn tính, thấp khớp, gút.
Khi sử dụng Joint Usa Soother , hiệu quả giảm đau đạt được sau 10-15 ngày vì cơ chế giảm đau của Joint Usa Soother là nhờ làm lành tổn thương sụn khớp, chứ không phải cắt cơn đau.
Hướng dẫn sử dụng:
Theo lời khuyên của bác sỹ, bệnh nhân nên sử dụng Joint Usa Soother liên tục trong ít nhất một tháng mỗi đợt, với liều thông thường là 2 viên (tối đa 4 viên)/ ngày, mỗi lần 1-2 viên. Mỗi năm ba đến bốn đợt, sản phẩm ít tác dụng phụ, đôi khi dị ứng nhẹ, nên có thể sử dụng liên tục hoặc theo chỉ dẫn của thầy thuốc
Cần tham khảo ý kiến BS . Tuyệt đối Không tự ý mua về điều trị
Sản phẩm nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Tư vấn sản phẩm bsdanghieu: ĐT : 0945.388.697
Tham khảo thêm tại website chuyên nghành sau :
Website Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.net/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Tư vân và phân phối sản phẩm :
Chi nhánh số 1 :Thạc sỹ BS Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT– HN

Chi nhánh số 2: BS Huỳnh Sơn – BV quốc tế Internation Hospital Hong Phuc
Sản Phẩm có bán tại các Bệnh viên và nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0945 388 697
Mã số : 10575895
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn