Thông Tin Mới Nhất Về Ford Ecosport 2016

656 triệu

Hà Nội


Ford Ecosport 2016 dòng xe mini SUV mới của Ford chính thức lộ diện

Được mệnh danh là ông chùm trong sự nghiệp cung cấp sản phẩm thiết thực nhất tới người tiêu dùng. Ford trong những năm gần đây đã vươn lên vị trí đứng đầu trong thị trường ô tô Việt Nam cũng như là quốc tế với mục đích duy nhất cung cấp những sản phẩm thiết thực nhất tới cho người dùng, sự  hoạt động không ngừng nghỉ của hơn 50 kỹ sư đầu ngành thế giới về ô tô đã cho ra những dòng sản phẩm an toàn và tiện lợi nhất phục vụ đúng nhu cầu của người tiêu dùng với giá cả cạnh tranh.

ford ecosport

Được mang tên dòng xe SUV cỡ nhỏ,sau khi ra mắt Ford Ecosport tháng 6 đã tạo lên cơn sốt ngay sau đó, không những được sở hữu trên mình động cơ mạnh mẽ, mà còn được trang bị hệ thống an toàn hiện đại nhất.

Là sự kết hợp tinh tú của 2 dòng xe nổi tiếng của hãng, sự mềm mại uyển chuyển của Ford Fiesta và sự mạnh mẽ, nam tính, đạm chất thể thao của dòng SUV , http://www.fordvn.net/gia-xe-ford/ xe Ecosport đã tung ra thị trường Việt Nam với phong thái mới phục vụ nhu cầu của những người thích công nghệ sự mới mẻ tiện dụng ngay cả trong thành phố đông đúc.

ford ecosport

Không hổ danh cái tên SUV, được thừa hưởng từ đàn anh mẫu xe này vẫn có độ sáng gầm khá cao lên tới 200mm , có thể vượt qua một cách nhẹ nhàng trên những đoạn đường ngập nước cao 550mm.Với thiết kế khung gầm chắc chắn, bánh xe được trang bị cỡ lớn, Ecosport thể hiện rõ nét chuyển động nhẹ nhàng trên những tuyến đường đầy ổ gà ổ vịt – một điều mà chưa một dòng xe du lịch nào làm được.Đặc biệt hơn, được mang trên mình tấm lưới tản nhiệt cỡ lớn vừa thể hiện phong cách vừa có công dụng làm thoáng động cơ giúp quá trình hoạt động được ổn định êm ái hơn, Với thiết kế theo phong cách mới với những đường gân sắc sảo bóng mờ cho dòng xe Ecosport nó đã giảm đáng kể hệ số khí động học, xuống chỉ còn 0.371 thật nhẹ nhàng để vượt tốc độ đạt tới 100km.

Ford Ecosport – Nội thất sang trọng, hiện đại mang âm hưởng của mẫu Sedan lừng danh

noi-that-ford-ecosport

Với sự đội phá hoàn toàn trong thiết kế của hãng lừng danh đến từ nước Mỹ  Ecosport trang bị cho mình không gian nội thất khá là rộng rãi cùng với khoang chứa đồ lên đến 705L cực lớn cho những chuyến hành trình hay đi mua sắm cho gia đình, tạo cho người lái cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất là khu vực để chân điều mà hạn chế trong nhiều thập kỷ qua của các dòng xe, ngoài ra với Ecosport mới còn được trang bị thêm hệ thống trợ lực điện tay lái với phong cách , kiểu dáng thể thao cùng với núm điều chỉnh đa thông tin tích hợp trên mặt, giúp cho người lái có thể dễ dàng nhất trong việc điều khiển phương tiện của mình.Bên cạnh đó Ford Ecosport còn được trang bị thêm bộ ghế da cao cấp Torino ôm sát lưng, đồng hồ hiển thị đa thông tin , hệ thống định vị toàn cầu GPS.

Ford Ecosport – Cái tên lừng danh với động cơ êm ái bậc nhất trong dòng SUV

Dong-co-Ford-Ecosport

Không chỉ thay đổi trong phong cách, mẫu xe mini SUV của hãng Ford đã trang bị trên mình động cơ êm ái bậc nhất trong những dòng SUV. Với dung tích không phải là lớn 1.5L 4 xilanh nhưng động cơ hoạt động không ai có thể chê bai một lời, 108 mã lực đó chính là công suất cực đại mẫu xe này sinh ra tại 6300 rpm, và 140N.m mô men xoắn tối đa tại 4.400 rpm. Với động cơ mang tên Duratec này chỉ tiêu hao mức nhiên liệu tối đa là 6.5L/100Km một con số mà nhiều mẫu SUV khác đang mong ước tới. Không chỉ là động cơ, tính năng vận hành ổn định, mạnh mẽ còn được cảm nhận rõ nét qua từng đoạn đường trên hộp số ly hợp kép 6 cấp (Powershift) thiết kế thể thao cho mẫu xe này. Nó có thể tăng tốc rất nhanh lên 100km/h với thời gian chi mất 11,6 giây. Mạnh mẽ như thế nhưng mẫu xe này vẫn không thể quên tính năng an toàn chỉ giới hạn cho người điều khiển vậ tốc tối đa là 175km/h

An toàn hơn với Ford Ecosport mới

Với dòng xe thể thao đa dụng SUV này, chắc hẳn tính năng an toàn sẽ là vấn đề đầu tiên được đặt lên hàng đầu . không chỉ thừa hưởng các tính năng an toàn của người anh trai để lại nó còn trng bị thêm trên mình hệ thống cân bằng điện tử ESC hiện đại nhất hiện nay. Gió làm triệt để tối đa vấn đề trượt lết, trên những chuyến hành trình đặc biệt http://www.fordvn.net/gia-xe-ford/ là khi vào cua ở những đoạn đường trơn, hay gặp trường hợp khẩn cấp, hệ thống thông qua cảm biến dưới bánh xe sẽ tác động trực tiếp tới hệ thống phanh cùng với động cơ, đưa xe về mức ổn định nhất.

An-Toan-Ford-EcoSport

Ngoài ra cũng không thể không kể đến hệ thống ABS( Hệ thống chống bó cứng phanh) EDB( Hệ thống phân bổ lực phanh) hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, hệ thống chống trộm …v.v.

Ford Ecosport – được các nhà ô tô đánh giá rất cao không những trong vấn đề thiết kế , mà còn trong vấn đề an toàn .quả thực đây chính là đứa con yêu của những người yêu công nghệ, và sự trẻ trung.


Thông tin chung

Hãng sản xuất ford
Số chỗ ngồi 4

Bình luận

0976 535 568
Mã số : 12279250
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn