Xe Suzuki Ciaz Có Sẵn Giao Ngay Trong Dịp Tết

539 triệu

Vĩnh Phú, Tx. Thuận An, Binh Duong, Vietnam


Suzuki Ciaz 2018 lấy cảm hứng từ những điểm nổi bật của dòng Sedan nhỏ nhẹ, Suzuki Ciaz được phát triển như một chiếc Sedan thế hệ mới với phong cách thể thao và thanh lịch kết hợp một loạt các tính năng thông minh, cabin rộng rãi thoải mái và khả năng vận hành tuyệt vời với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao là một chiếc xe có điểm nhấn tại thị trường Việt Nam.

Suzuki Ciaz là một chiếc xe cao cấp giúp người lái xe cảm thấy tự tin hơn và một cảm giác lái tuyệt vời. Yếu tố thiết kế thời trang của Suzuki Ciaz giúp tăng thêm sự tinh tế của một chiếc Sendan. Với các tiêu chí như nội thất cao cấp, thiết kế sắc sảo, độ an toàn cao, va đặc biết với với giá cực tốt. Suzuki ciaz chắc chắn sẽ khiến nhiều người phải nhắc tới.

Với kích thước Suzuki Ciaz 2018: dài 4.490m, rộng 1.730m, cao 1.475 mm mang lại điểm mạnh lớn nhất cho Ciaz, chiều dài cơ sở 2.650 mm giúp không gian nội thất rộng rãi hơn. Xe có khoảng sáng gầm 160 mm, cho khả năng "leo vỉa" cũng tốt hơn so với những đối thủ còn lại. Bán kính vòng quay là 5,4m cũng khá nhỏ để xoay sở tốt trong đường hẹp.

Suzuki Ciaz 2018 trang bị động cơ K14B VVT dung tích 1.4L. Khối động cơ cho công suất cực đại 68KW tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại 130 Nm t tại 4.000 vòng/phút. 

Trang bị tiêu chuẩn trên Suzuki Ciaz gồm đèn pha Projector, chìa khóa thông minh, vô-lăng tích hợp núm điều khiển âm thanh, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động, kết nối cổng USB/AUX. Trang bị an toàn với túi khí đôi, phân bổ lực phanh điện tử EBD.

Suzuki Ciaz 2018 được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan cũng là thị trường rất thành công của dòng Ciaz này.

- Trang bị hệ thống an toàn ABS, EBD, BA.

- Trang bị ghế ngồi cao cấp, chỗ ngồi ghế sau rộng rãi và thoải mái nhất dòng Sendan phân phúc B.

- Khởi động xe bằng nút nhấn Star/Stop

- Tiết kiệm nhiên liệu tối đa chỉ 5,6L/100km và ít hơn nếu bạn sử dụng xe hợp lý. 

Kích thước xe lớn với vẻ ngoài bề thế

Xe được thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại giống với người anh em Swift. Lưới tản nhiệt 4 thanh gắn logo Suzuki lớn ở giữa. Đèn pha Halogen dạng Projector được thiết kế sắc và vuốt ngược về sau. Ca pô và cốp sau ngắn giúp tạo ra nhiều không gian nội thất hơn. Phần đuôi xe khá hài hòa với thanh ngang tạo cảm giác mở rộng và cụm đèn hậu lớn.

Suzuki Ciaz nội thất trẻ trung hiện đại

Bên trong khá giống với Suzuki Ertiga và Swift. Suzuki Ciaz mẫu Sedan được tích hợp nhiều tiện ích hiện đại như điều hòa tự động, khởi động Start/Stop hoặc khóa cơ, vô-lăng tích hợp nút gọi điện thoại.... Cùng phân khúc B, thì Suzuki Ciaz được nâng cấp hơn là ghế được bọc nỉ da cao cấp.

SUZUKI CIAZ 2018 MẪU SENDAN CAO CẤP GIÁ TỐT!



Bình luận

HẾT HẠN

0938 495 346
Mã số : 15062630
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn