Lexus Rx 450H Awd 2010: Tiếp Nối Thành Công

Liên hệ

Pham Hung

 Lexus RX 400h – chiếc CUV hạng sang đầu tiên dùng động cơ hybrid là một lời tái khẳng định đẳng cấp của Lexus trong phân khúc này.

 

Khách hàng có nhu cầu thử xe và tim hiểu thêm về xe, xin vui lòng liên hệ:

Phòng bán hàng tại Miền Bắc :

Phụ trách : Mr. Duy : 0904.704.600

Mẫu xe mới  nhiều phong cách thiết kế và cải tiến . Lexus RX450h:

Những nét nổi bật

Lexus RX450h AWD 2010 có  vật liệu thân xe unibody mới, chiều dài cơ sở lớn hơn, nội thất được nâng cấp, tăng chiều rộng, chiều cao và chiều dài thân xe. . 

Chiếc hybrid trang bị động cơ 3,5 lít V6. Động cơ mới cùng hai mô-tơ điện có khả năng sản sinh ra công suất 295 mã lực. Chính vì vậy mà chiếc xe rất nhanh nhẹn và linh hoạt, mặc dù nó nặng hơn 272kg so với RX350 và mất 6,9 giây để đạt từ 0 - 100km/h.

Khối lượng tăng thêm cũng không ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng phanh khi RX450h cần 41,7 mét để phanh từ vận tốc 100 - 0km/h. Sự phân bố trọng lượng giữa hai trục bánh xe trước/sau cũng được cải thiện với tỷ lệ 56/44 nhờ có các mô-tơ điện phía sau.

 RX450h đã có được sự kết hợp hết sức tuyệt vời giữa động cơ V6 với mô-tơ điện cùng bộ truyền động CVT, tạo nên những vòng quay mạnh mẽ ở bốn bánh xe. Lexus đã thiết kế mang nhiều đặc trưng của một chiếc xe đường trường (Cruiser) hơn là một chiếc CUV đơn thuần cho công việc và đáp ứng những nhu cầu đi lại cơ bản trong những thành phố hiện đại.

 tay lái khá nhẹ trên những cung đường có độ cong nhỏ và người lái không cảm thấy thực sự rõ nét những phản hồi từ mặt đường.

Xứng danh Lexus

 RX450h AWD tiêu chuẩn có đầy đủ các trang bị an toàn như 10 túi khí, ABS tại cả bốn bánh xe với bộ phân phối lực phanh điều khiển điện tử, trợ lực phanh, hệ thống kiểm soát ổn định xe VSC, kiểm soát áp suất lốp và một bộ túi sơ cứu y tế.

Một loạt thiết bị hiện đại khác là dàn âm thanh 9 loa có đầy đủ AM/FM/CD/XM, kiểm soát điều hòa không khí hai mùa, màn hình LCD hiển thị thông tin xe.

 những tiện nghi rất hấp dẫn như sưởi ấm và điều hòa dành cho hàng ghế trước, màn hình phía sau tựa đầu, đèn pha LED với luồng sáng tự điều chỉnh, nội thất bọc da semi-aniline, bánh xe 18 inche, hỗ trợ đỗ xe, dàn âm thành Mark Levinson 15 loa. Đặc biệt, có một hạng mục giá trị nhất mà khách hàng có thể thỏa thuận đó chính là bộ điều khiển Remote Touch.

Remote Touch tốt hơn phần còn lại. Nó có hình dạng như một con chuột máy tính và nguyên lý hoạt động cũng tương tự, rất dễ sử dụng nên lái xe không phải mất tập trung nhìn đường để vận hành. 

 RX450h được bài trí chung rất hợp lý và khoa học, không gian trong xe yên tính và đầy tiện nghi. Đó gần như là một chiếc CUV hoàn hảo với những giá trị truyền thống, thoải mái cho 5 người ngồi, đủ sức kéo 1587kg và chỉ tốn 7,8 lít/100km khi chạy trên đường đô thị. Nói chung, đó là một sự kết hợp tuyệt vời, chỉ có điều… hơi đắt – giá $60.000 với đầy đủ các lựa chọn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 704 600
Mã số : 2257358
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn