Ford Focus Mới 2011, Ford Fiesta Lần Đẩu Tiên Xuât Hiên Tại Viêtt Nam Với Gia Hấp Dẫn !

Liên hệ

Lang Ha

Ford Focus mới 2011 ra mắt tại Việt Nam  

Ford Focus mới ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá cạnh tranh


 

 

Ford Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Focus mới 2011 với thiết kế kinetic và một phiên bản đặc biệt trang bị hộp số tự động 6 cấp PowerShift và động cơ turbo diesel DuraTorq mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Thiết kế kinetic

Ford Việt Nam cho biết điểm nhấn thiết kế của mẫu Focus mới chính là ngôn ngữ thiết kế kinetic trên toàn bộ ngoại thất và nội thất xe. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt thiết kế hình thang lớn ở dưới cản trước với logo Ford lớn hơn, nắp ca-pô thiết kế mới với các đường viền sắc nét. Gương chiếu hậu to hơn và hài hoà với thân xe giúp góc quan sát của người lái tốt hơn.

Ở nội thất, thiết kế kinetic thể hiện ở bảng điều khiển trung tâm được thiết kế mới tăng cường sự tiện dụng và các chức năng. Các trang bị bao gồm màn hình LCD, kết nối MP3 và iPOD. Khu vực điều khiển trung tâm gồm thanh nghỉ tay mềm có thể trượt được 80mm, hai ngăn đựng cốc có cánh giữ, một ngăn đựng tiền xu và một ngăn đựng card.

Tính năng lái và trang thiết bị an toàn

Focus mới có đầy đủ các tiêu chuẩn an toàn chủ động và bị động, bao gồm cả khoang hành khách được tăng cường độ cứng vững. Gương chiếu hậu được thiết kế lớn hơn giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn, phiên bản Focus Sport được trang bị cảm biến lùi. Tất cả dòng xe Focus mới đều có hệ thống đèn cảnh báo thông minh báo hiệu cho người lái các tình huống nguy hiểm cần phanh gấp.

Hai túi khí phía trước, công nghệ an toàn chống bó cứng phanh (ABS) và phân phối lực phanh điện tử (EBD) được trang bị tiêu chuẩn cho toàn dòng Focus mới ở Việt Nam. Riêng phiên bản Focus Sport TDCi máy dầu với hộp số PowerShift có thêm Hệ thống cân bằng điện tử (ESP) hỗ trợ sự ổn định của xe trong mọi điều kiện lái.

Động cơ

Với phiên bản sử dụng động cơ xăng, nhóm động cơ Duratec của Ford không đổi. Động cơ tiêu chuẩn có công suất từ 1.8L đến 2.0L với công suất cực đại 92kW và107kW tương ứng. Phiên bản Focus năm cửa thể thao trang bị động cơ dầu DuraTorq 2.0L, sử dụng công nghệ phun nhiên liệu bằng đường dẫn chung (TDCi), cho công suất 100kW. Ưu điểm của loại động cơ này ở chỗ nó tạo ra mômen xoắn ổn định khi đi tốc độ thấp. Đi cùng với động cơ DuraTorq TDCi 2.0L là hộp số tự động sáu cấp côn kép. Mức tiêu thụ nhiên liệu thử nghiệm của Focus do Ford công bố là 5,8L/ 100Km đường hỗn hợp.
Khi kết hợp động cơ dầu DuraTorq và hộp số tự động sáu cấp PowerShift, Focus Sport TDCi tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 9,6 giây.

 Ford Fiesta lần đầu tiên xuất hiện chính thứch tại Viêtn Nam trong hội trợ triển lãm Auto Show 2010 tổ chức tai trung tâm triển lãm Giảng Vỏ. Và chính thức sẽ được bán ra thi trương Việt Nam trong đầu năm 2011 .


 

 

 Chiếc Fiesta mới sẽ có mặt trên thị trường với 3 phiên bản: Style, Trend và Sport. Cả 3 đều có ở dạng sedan và hatchback. Xe sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất ô tô Ford tại Hải Dương, Việt Nam. Phiên bản Fiesta Style được trang bị động cơ 1,4 lít. Mẫu sedan 4 cửa Style có lựa chọn là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Mẫu  hatchback 5 cửa Style được trang bị tiêu chuẩn hộp số tự động bốn cấp. 

Phiên bản Fiesta Trend và Sport cũng có hai cấu hình 4 cửa và 5 cửa, nhưng trang bị động cơ lớn và mạnh hơn – 1.6 lít, sử dụng hệ thống trục cam đôi với công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT). Với động cơ lớn hơn, phiên bản Trend và Sport được trang bị hộp số tự động 6 cấp PowerShift. Cả hai phiên bản này đều được trang bị tiêu chuẩn Hệ thống cân bằng Điện tử (ESP) và hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Launch Assist) của Ford.

Để biết thêm thông tin chi tiêt xin liên hê trực tiếp:

Phụ Trách kinh doanh:

Ngọc Điệp –  0915.155.925

Email : 
xehoiso1@gmail.com


WEB: www.otoso1.com

Địa chỉ : Thăng long, Láng Hạ 

Bình luận

HẾT HẠN

0915 155 925
Mã số : 2278336
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn