Ford Ranger Bán Tải Nhập Khẩu Khuyến Mại Thuế Trước Bạ

744 triệu

Láng Hạ, Đống Đa


Ford Ranger Bán Tải Nhập Khẩu Thái Lan

 

Ford Ranger Bán Tải 1 Cầu, 2 Cầu Nhập Khẩu Thái Lan Khuyến mại thuế trước bạ:

Ford Ranger bán tải Động cơ dầu có dung tích 2,2 lít Duratoq, tăng áp turbin, công suất 150 mã lực, mô-men xoắn cực đại 375 Nm.

Hộp số  số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp có chế độ chuyển số bằng tay, đem đến sự vận hành êm ái, hoàn hảo. Hộp số Ford Ranger bán tải còn ứng dụng hàng loạt những công nghệ thông minh như công nghệ Grade Control Logic sẽ tự động giảm số và tăng cường lực phanh khi xe xuống dốc. Các thiết bị an toàn cũng được trang bị đẩy đủ hơn. Bản hai cầu (4x4) có chế độ cài cầu điện tử.

 

Thiết kế nội thất mới của Ford Ranger bán tải mang nét khỏe khoắn và được sử dụng các vật liệu có độ bền cao. Không gian trong xe được tận dụng tối đa, cabin kép có tới 23 chỗ để đồ trong cabin. Hộc trung tâm của Ford Ranger bán tải có thể tích tới 8,5 lít và giữ mát được 6 lon nước, bên dưới băng ghế sau còn có hộc đựng các dụng cụ. 


2012-ford-ranger-wildtrak-side-view

Ford Ranger bán tải mới gồm: Mâm đúc hợp kim có đường kính tới 18 inch tạo vẻ thể thao khỏe khoắn, Hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập,  màn hình màu 5 inch với hệ thống định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth , USB và iPod, xe Ranger có hệ thống điều khiển bằng giọng nói lên radio, CD, iPod, USB, điện thoại di động



 

Hệ thống an toàn của Ford Ranger bán tải gồm chống bó cứng phanh ABS, EBD, cân bằngđiện tử ESP, 4 túi khí, hệ thống hỗ trợ lên/xuống dốc, kiểm soát tải thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, đèn phanh khẩn cấp và kiểm soát lật xe.hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống điều chỉnh tốc độ ổn định trên đường trường...

Khoảng sáng gầm xe khá ấn tượng ở mức 237 mm giúp Ranger 2012 lội nước sâu đến 800 mm ngay khi đang đủ tải. Khả năng vận hành khi off-road của Ranger được gia tăng thêm nhờ hộp vi sai cầu trước mới, cầu sau cải tiến và dải tỷ số truyền thấp. Một bộ gài cầu tự động điện tử được trang bị cho cả hộp số sàn và hộp số tự động giúp lái xe có thể chuyển đổi chế độ từ 4x2 sang 4x4 bằng một công tắc ngay trên bảng điều khiển. Cùng với đó là hệ thống kiểm soát lực kéo nhằm duy trì sự ổn định cho xe. Không giống với bộ vị sai trượt giới hạn, hệ thống này có khả năng giảm mô-men xoắn của động cơ đến một mức độ nhất định đủ cho các bánh xe bám xuống mặt đường cũng như phanh các bánh quay hoàn toàn.





 

 

Hệ thống treo của xe được nâng cấp hoàn toàn mới. Giảm xóc lò xo mới kết hợp hài hòa với cấu trúc mới của càng chữ A trên và dưới. Hệ thống treo mặc dù tương tự nhau ở các phiên bản dẫn động 1 và 2 cầu, vẫn cung cấp các khả năng tải khác nhau do việc điều chỉnh giảm xóc và tỷ số đàn hồi của nhíp để cân bằng với tải trọng, trọng tâm, mô-men xoắn và phân bổ lực kéo.

Hỗ trợ dịch vụ:

Dịch vụ Tài chính tốt: Chỉ với 30% giá trị xe, quý khách hàng đã có thể vay mua xe trả góp với hỗ trợ tài chính từ các ngân hàng như VCB, Techcombank, HSBC, NZ, Standard Chartered Bank, Sacombank....với lãi suất ưu đãi. Tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. 

Hỗ trợ thủ tục: Hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục:  đăng ký, đăng kiểm, trả góp, bảo hiểm..... 

Khuyến mại:  Khuyến mại thuế trước bạ và trải sàn, bọc vô lăng.....

Liên hệ:

Phụ trách: Ngọc Điệp

Điện thoại: 0915.155.925

Email: ngocdiepford@gmail.com

Website: www.otoso1.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0915 155 925
Mã số : 2454804
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn