Hilux Mạnh Mẽ - Đa Năng

Liên hệ

806 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7


Hilux  Mạnh Mẽ - Đa Năng








Giới Thiệu








Một đẳng cấp pick-up mới đã được thiết lập cùng với sự xuất hiện của Hilux - dòng xe bán tải danh tiếng toàn cầu của Toyota. Sang trọng với thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với công suất ưu việt, rộng rãi với kích thước vượt trội, Hilux xứng đáng là người bạn đồng hành đắc lực mang đến bạn những thành công mới.












Kiểu Dáng



Mạnh mẽ - Đa năng
Đường nét thiết kế mạnh mẽ với phần đầu xe mới sắc sảo đầy ấn tượng. Dáng vẻ cứng cáp vững chắc với kích thước rộng rãi đầy năng động. Hilux xứng đáng là người bạn đồng hành đắc lực mang đến cho bạn những thành công mới.

Gương chiếu hậu
Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ tăng tính an toàn khi chuyển hướng lưu thông, đồng thời mang lại nét sang trọng và hiện đại cho xe.

Đèn báo phanh
Đèn báo phanh trên cao ứng dụng công nghệ LED cho cường độ sáng cao và độ bền vượt trội giúp các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát và được cảnh báo nhanh chóng. Tay nắm cửa sau thiết kế thuận tiện giúp đóng mở cửa dễ dàng.

Lưới tản nhiệt
Lưới tản nhiệt mạ crôm với đường nét cứng cáp, kết hợp đồng nhất với các hốc gió và đèn sương mù tạo ấn tượng mạnh mẽ cho xe (3.0G).

Cụm đèn pha
Cụm đèn pha nổi bật nhô hẳn ra phía trước với phần đuôi sắc sảo vuốt dài hài hòa theo thân xe.

Khoang chở hàng
Kích thước khoang chở hàng lớn với thiết kế mở cho phép Hilux vận chuyển được những hàng hóa cồng kềnh, đem đến nhiều tiện ích tuyệt vời cho người sử dụng.

Cụm đèn sau
Cụm đèn sau tích hợp tấm phản xạ tăng hiệu quả chiếu sáng, tạo vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho phần đuôi xe.

Ốp vè xe
Ốp vè xe lớn tôn nét cứng cáp, mạnh mẽ và bảo vệ thân xe khỏi trầy xước. Lốp và mâm xe mới (3.0G) với bề rộng lớn hơn và thiết kế 6 chấu kép thể thao giúp bánh xe bám đường tốt hơn và tăng khả năng vận hành trên mọi địa hình, nhờ vậy người lái điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn.

Bậc lên xuống
Bậc lên xuống (3.0G) ngoài công dụng hỗ trợ hành khách lên xuống xe dễ dàng và an toàn còn tạo nên dáng vẻ thể thao mạnh mẽ cho xe.

Đặc Tính Kỹ Thuật

 


Chọn màu xe :Hilux

 



 

Để được tư vấn và có thêm nhiều ưu đãi hơn, mọi thắc mắc xin Quý khách liên hệ ngay với chúng tôi:

Mr. TUẤN  0937.656.668 - PHÒNG KINH DOANH

CÔNG TY TNHH TOYOTA PHÚ MỸ HƯNG

806 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7 - TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0937 656 668
Mã số : 6712199
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn