Land Rover Range Rover | Range Rover Evoque 2013 2014 | Range Rover Supercharged

Liên hệ

92, Nguyễn Hữu Cảnh, P22, Bình Thạnh, Hcm


|Land Rover Việt Nam | Range Rover Việt Nam | Range Rover Evoque | RangeRover Evoque 2013 | Range Rover Evoque 2014 | rover evoque tại việt nam | land rover evoque giá | land rover evoque specs | land rover evoque review | Range Rover Evoque 2.2 SD4 

LAND ROVER VIỆT NAM TẠI HCM

---------------------------***----------------------------

Liên hệ trực tiếp để biết giá tốt nhất

Hotline - 0988.365.763 Ms Nhung


Đại Lý Xe Land Rover Độc Quyền và Duy Nhất Tại Việt Nam, Chuyên cung cấp các

dòng xe SUV sang trọng của Land Rover như :

 Range Rover Evoque 2.0L 5 Doors or 2 Doors

• Range Rover Discovery 4  07 chổ Phiên bản Máy xăng Hoặc dầu

• Freelander 2 i6 3.2L

• Range Rover Sport _05 chổ

 Range Rover VOGUE V8 5.0L 05 chổ

• Range Rover Vogue TD V8 4.4L 05 chổ

• Range Rover Supercharged V8   5.0L 05 chổ

LỢI ÍCH KHI MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

- Bảo Hành chính hãng Land Rover 3 năm hoặc 100,000 km

- Trung tâm bảo hành tại  Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

- Dịch vụ chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp từ Land Rover .

- Hỗ trợ tài chính ngân hàng từ 50% - 80% giá trị xe


Range Rover Evoque có thể coi là chiếc xe hội tụ được nhiều điều mà người chủ xe mong muốn khi sở hữu nó: Sang trọng, đẹp và hiện đại.

 Land Rover là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh, chủ yếu được biết đến nhờ dòng xe địa hình hạng sang. Khi ai nhắc đến hai chữ Land Rover thì đều hình dung đến một chiếc xe to lớn với phong cách hầm hố và nhiều chức năng.

Tuy nhiên, mời đây Land Rover đã cho mắt sản phẩm Range Rover Evoque một mẫu xe hoàn toàn mới được chính tay Victoria Beckham tham gia thiết kế. Từ khi mẫu xe này ra mắt, nhiều người đã phải thay đổi quan điểm của mình về Land Rover. Land Rover giờ đây không còn là những chiếc xe địa hình hầm hố nữa mà còn là rất thời trang và hiện đại. 


 


Range Rover Evoque một mẫu xe hoàn toàn mới được chính tay Victoria Beckham tham gia thiết kế

 

Evoque 2013 cái nhìn mới cho dòng xe địa hình

Với thiết kế mềm mại và hiện đại, Evoque thực sự cho thấy một cái nhìn mới từ Land Rover. Nếu so sánh với các “đối thủ” cùng phân hạng như: Audi Q5, RX 350 hay GLK của Mercedes… thì có lẽ Evoque có phần nhỉnh hơn về nội thất cũng như trang thiết bị. Nếu gọi Range Rover Evoque là “nữ hoàng” của dòng SUV Compact thì cũng không quá lời.

Range Rover Evoque phiên bản 5 cửa sở hữu kích thước là 4.365 x 2.125 x 1.635 (mm) với chiều dài cơ sở 2.660 mm. Khoảng sáng gầm xe có thể điều chỉnh được từ 215 – 240 mm. Bên cạnh đó, Evoque sở hữu “trái tim” Petrol Si4 2.0L Turbocharged do Ford cung cấp - mẫu động cơ 2.0 Ecoboost được ứng dụng trên Ford Explorer.

 


Xe có kích thước là 4.365 x 2.125 x 1.635 (mm) với chiều dài cơ sở 2.660 mm.

 

Sử dụng hộp số tự động 6 cấp do General Motors cung cấp, Range Rover Evoque có mô men xoắn cực đại ở mức 340 Nm, cho công suất tối đa 240 mã lực. Evoque có khả năng tăng tốc 0 - 100km/h trong 7,6 giây trước khi cho tốc độ tối đa 217km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu là 12,3 lít/100km (nội thành) và 8,4 lít/100km (đường trường).

 


 

Bề ngoài, Range Rover Evoque được thiết kế với nhiều đường uốn lượn mềm mại mang tính khí động học cao. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha Xenon/LED có khả năng tự điều chỉnh theo góc lái, đi cùng đèn sương mù phía dưới kiểu đèn LED.

Lưới tản nhiệt nổi bật với màu bạc và gọn gàng ở chính giữa. Gương chiếu hậu chỉnh điện, có chức năng sấy, nhớ vị trí, chống chói và tích hợp xi nhan. Đuôi xe với đèn hậu được thiết kế rõ ràng cùng dòng chữ Range Rover nổi bật.

Nội thất cá tính và hiện đại

Được chính tay Victoria Beckham thiết kế nội thất vì vậy Evoque sở hữu một không gian khá thời trang như vẻ bề ngoài của nó. Tuy nhiên những đường nét đó vẫn không mất đi vẻ sang trọng và độc đáo của Land Rover.

 


Ghế ngồi thể thao ôm sát người ngồi với những đường chỉ kép được khâu xung quanh tạo nên sự nội bật

 

Khắp xe, từ ghế ngồi cho tới bảng táp lô, vô lăng… đều được bọc một lớp da thuộc pha lẫn màu xanh Colima lime cùng tông với ngoại thất. Nổi bật trên những “tấm” da thuộc được bọc cho xe là các đường chỉ kép khâu một cách tỉ mỉ khiến không gian nội thất của xe thêm phần tinh tế.

Đặc biệt, với Range Rover Evoque bạn sẽ còn sở hữu một không gian rất “thiên nhiên” khi toàn bộ trần xe đều được làm bằng kính. Chỉ với một nút bấm tấm rèm che nắng phía trên sẽ cho những người ngồi trong xe một cảm giác như đang ở ngoài trời.

 


Toàn bộ trần xe là kính

 

Bên cạnh đó, nếu không nhắc tới hệ thống giải trí của Evoque thì thật là thiếu sót. Range Rover Evoque được trang bị màn hình 8 inch đa chức năng, hệ thống âm thanh 16 loa cao cấp của Meridian 825W, cổng kết nối âm thanh, bluetooth, USB, AUX…

Cùng với đó là ghế ngồi thể thao chỉnh điện (hàng trên), có hệ thống thông hơi Dynamic. Kính chắn gió của xe có khả năng cảm biến mưa và tự rửa, đèn pha có chức năng cảm biến và tự động điều chỉnh ánh sáng khi có xe ngược chiều; camera cảm biến quanh xe có chức năng đỗ xe tự động…

 


Dù trên địa hình nào Range Rover Evoque luôn khiến người lái cảm thấy hài lòng

 

Xe còn sở hữu hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD). Hệ thống kiểm soát địa hình nổi tiếng Terrain Response độc quyền của Land Rover. Chức năng lái đường trường Cruiser Control; hệ thống hỗ trợ cân bằng khi xuống dốc HDC; trợ lực tay lái EPAS; phanh dừng điện; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Cảm giác lái linh hoạt

Nếu như ai đã từng cầm lái Range Rover Evoque thì đều có thể nhận thấy đây là một chiếc SUV Compact linh hoạt trên mọi địa hình. Đây cũng là một chiếc thật sự thiết thực và đa dụng.

 


Cần số kiểu xoay của Range Rover Evoque, phía dưới là các chế độ cho người lái lựa chọn

 

Với 4 chế độ lái: bình thường, đường mấp mô, trơn trượt, xa mạc Evoque là một “quý bà” thời trang mang sức mạnh tiềm ẩn. Sức mạnh đó chỉ thực sự bộc lộ khi xe được trải qua các cung đường khác nhau.

Mang trên mình “trái tim” Petrol Si4 2.0L Turbocharged do Ford cung cấp với 240 mã lực, tuy không lớn nhưng cũng đủ để đưa “nữ hoàng” Evoque đạt tốc độ cực đại 217 km/h và mất 7,6 giây để đi từ 0 – 100 km/h.

 


Muốn cảm nhận cảm giác lái tuyệt với của Evoque thì ta nên cho xe chạy trên những con đường gồ ghề và quanh co.

 

Điều khá đặc biệt của Range Rover Evoque là xe được trang bị cần số theo kiểu xoay như một số mẫu xe của Jaguar. Khi khởi động, cần số sẽ tự động nhô lên và khi tắt máy nó sẽ hạ xuống.

Ở vị trí ban đầu (số P) xe có tiếng nổ ấm và êm tuy nhiên khi chuyển sang số D với chế độ lái bình thường, chiếc xe bắt đầu lăn bánh chậm dãi. Tuy nhiên khi ta chuyển từ chân phanh sang chân ga và khẽ đạp nhẹ ta đã cảm nhận được sự bứt phá về tốc độ rõ rệt.

Chiếc xe bắt đầu tăng từ 20 – 50 dặm (tương đương 30 – 80 km/h) rất nhanh, vòng tua máy cũng nhanh tróng vượt qua con số 2.000 để lên trên 3.000 vòng/phút. Tuy nhiên khi ngừng đạp ga và giữ xe tại vận tốc 80 km/h vòng tua máy trở về với vòng tua máy trên 2.000 vòng/phút.

 


Khi xe đi với tốc độ cao, Evoque vẫn luôn cho một cảm giác an toàn và chắc chắn

 

Lúc này nếu ai muốn kiểm tra hệ thống Cruise control của Range Rover Evoque thì là thời điểm thích hợp nhất. Chỉ cần ấn nhẹ nút set trên vô lăng là xe sẽ tự động giữ nguyên vận tốc 80 km/h và ngắt chế độ bằng cách đạp nhẹ phanh.

Khi ôm cua tại vận tốc 50 – 60 km/h xe vẫn cho ta một cảm giác thăng bằng cho dù phanh gấp hay trả lái đột ngột.

Tuy nhiên, muốn cảm nhận cảm giác lái tuyệt với của Evoque thì ta nên cho xe chạy trên những con đường gồ ghề và quanh co.

Nếu chuyển xe từ chế độ lái bình thường sang chế độ đường ghồ ghề, chân phanh của xe sẽ có một lực phản hồi nhẹ lên chân cho người lái biết. Tại đây, hệ dẫn động bốn bánh của xe đã thể hiện rất nhiều ưu điểm, đặc biệt nếu so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc. Trên những con đường hẹp với đá vụn lởm chởm xe thực sự phát huy hết khả năng của một chiếc SUV Compact hiện đại.

 


Bảng đồng hồ hiện thị đầy đủ thông tin của xe mỗi khi chuyển chế độ lái

 

Từ các thống số hiện thị trên màn hình cho tới vô lăng của xe cũng được điều chỉnh cho phù hợp. Các bánh xe được điều chỉnh rất chuẩn xác sau mỗi lẫn đánh vô lăng cũng như hệ thống phanh đạt hiệu suất cao hơn giúp xe an toàn trên mọi cung đường. Nhờ các hệ thống điện tử được trang bị nên Evoque cho ta một khả năng phản ứng rất nhanh nhạy và chuẩn xác.

Có thể nói, Range Rover Evoque là một chiếc SUV Compact đáng được khen ngợi từ ngoại hình cho tới nội thất. Đặc biệt, là một cảm giác lái linh hoạt, chuẩn xác. Tuy không được trang bị động cơ lớn nhưng Evoque đủ để cho người cầm lái thỏa mãn trên mọi cũng đường. Tuy nhiên với mức giá x

Bình luận

HẾT HẠN

0988 365 763
Mã số : 7853463
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn