Toyota 2013 Khuyễn Mại Lớn Giao Xe Ngay Goi Ngay Để Được Tư Vấn

Liên hệ

Hà Nội

Toyota Innova 2013 phong cách mới . khuyến mại lớn chưa từng có 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA XE

TOYOTA THĂNG LONG
Địa chỉ: 316 Cầu Giấy – Hà Nội
Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com
Đại Diện kinh doanh:
Mr.Tuấn: 0968.28.6666 - 0983 126 180

 

Tại Việt Nam, sản phẩm đầu tiên của dự án IMV được giới thiệu tại Việt Nam là Toyota Innova vào tháng 1 năm 2006. Kể từ khi ra mắt, Innova đã đạt được những thành công vang dội nhờ sự tiện ích (đa công dụng), chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và giá trị bán lại cao, Innova đã nhanh chóng trở thành một chiếc xe phổ biến và được biết đến là chiếc xe cho mọi gia đình. Innova đã liên tục chiếm giữ vị trí là “chiếc xe bán chạy nhất” trên thị trường ô tô với doanh số bán cộng dồn đạt kỷ lục chưa từng có: trên 60.000 xe, chiếm thị phần trung bình 64% trong phân khúc xe đa dụng trên thị trường (tính tới hết tháng 02 năm 2012). Sự đổi mới của toyota innova 2012 đầu tiên phải nhắc tới. 


 



New

XE TOYOTA INNOVA G 2012 SỐ TỰ ĐỘNG


XE TOYOTA INNOVA G 2012 SỐ TỰ ĐỘNGXE TOYOTA INNOVA G 2012 SỐ TỰ ĐỘNGXE TOYOTA INNOVA G 2012 SỐ TỰ ĐỘNGXE TOYOTA INNOVA G 2012 SỐ TỰ ĐỘNG
video


Xe Toyota Innova 2013 XE TOYOTA INNOVA  08 chỗ (model 2013 mới)TOYOTA INNOVA 2.0E số sàn Vui Lòng Gọi-Mr. Tuấn 0968286666(Giá bán xe Toyota Innova 2.0E: Vui Lòng Gọi-.Mr Tuấn 0968286666TOYOTA INNOVA 2.0G số tự độngGiá niêm yết: Vui Lòng Gọi-Mr. Tuấn 0968286666(Giá bán xe Toyota Innova 2.0G: 727.000.000 vnđ)TOYOTA INNOVA 2.0V số tự động Giá niêm yết: 800.000.000 vnđ(Giá bán xe Toyota Innova 2.0V: Vui Lòng Gọi-Mr Tuấn 0968286666)Hotline:Mr. Tuấn 0968286666TOYOTA THĂNG LONG

Toyota Việt Nam (TMV) chính thức ra mắt mẫu xe Toyota Innova 2013. Toyota innova mới 2012 là biểu trưng cho sự hiện đại, năng động và mạnh mẽ với những đường nét thiết kế góc cạnh về ngoại thất, nét cá tính nhưng rất tinh tế của nội thất. Nhằm kết hợp các yếu tố tiện nghi thoải mái tạo nên cá tính hơn cho phiên bản Toyota innova 2013

Toyota Innova

 toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012

Tại Việt Nam, sản phẩm đầu tiên của dự án IMV được giới thiệu tại Việt Nam là Toyota Innova vào tháng 1 năm 2006. Kể từ khi ra mắt, Innova đã đạt được những thành công vang dội nhờ sự tiện ích (đa công dụng), chất lượng hoàn hảo, giá cả cạnh tranh và giá trị bán lại cao, Innova đã nhanh chóng trở thành một chiếc xe phổ biến và được biết đến là chiếc xe cho mọi gia đình. Innova đã liên tục chiếm giữ vị trí là “chiếc xe bán chạy nhất” trên thị trường ô tô với doanh số bán cộng dồn đạt kỷ lục chưa từng có: trên 90.000 xe, chiếm thị phần trung bình 64% trong phân khúc xe đa dụng trên thị trường (tính tới hết tháng 02 năm 2013).

Sự đổi mới của toyota innova 2013 đầu tiên phải nhắc tới.

Ngoại thất toyota innova 2013

tân tiến và năng động.

Sự thay đổi phong cách rõ ràng nhất là ở phía trước, nơi thiết kế 3 chiều thống nhất phần trên và dưới của mặt trước với một dòng chảy theo chiều dọc từ nắp capô xuống cản trước, thể hiện một phong cách hiện đại. Nắp capo được tạo điểm nhấn bởi 2 đường gân nổi chạy dọc ở chính giữa  cùng với lưới tản nhiệt hình thang ngược với logo Toyota nổi bật nằm thấp hơn phía trước tạo thành một khối liên kết thống nhất. Đèn pha được thiết kế mới góc canh, sắc sảo và năng động hơn. Ở cản trước, hốc hút gió mở rộng với các góc nhọn và các hốc đèn sương mù hình thang giúp nhấn mạnh vào chiều rộng của xe vẽ nên một cá tính mạnh mẽ. Tất cả mang đến cho toyota innova mới 2012 một diện mạo hiện đại, năng động, trẻ trung hơn và phong cách của với một chiếc sedan.

Nhìn từ bên hông, toyota innova mới sắc nét hơn do các nẹp bảo vệ hông xe tạo điểm nhấn. Ốp dưới sườn xe rộng chạy bên dưới làm tăng cảm giác về chiều dài của xe và trọng tâm xe như được hạ thấp hơn. Ngoài ra, mâm đúc 15-inch 10 chấu có thiết kế mới mang đến cho xe nét trang nhã, thanh lịch. Gương chiếu hậu ngoài được sơn cùng màu thân xe và tích hợp đèn bảo rẽ, giúp nâng cao cả tính thẩm mỹ và an toàn cho xe.

Thay đổi bên ngoài cũng hiện diện ở đuôi xe với mục đích thể hiện một phong cách hiện đại và khác biệt chotoyota innova. Đáng chú ý là các cụm đènhậu được thiết kế 3 chiều với các góc nhọn và phần kính trong suốt ở giữa. Nẹp trang trí cửa hậu thiết kế mới với logo toyota innova được dập nổi giúp tạo điểm nhấn sang trọng và tinh tế ở phía sau xe. Cản sau với các đèn phản quang được đặt thấp và sát ra 2 góc giúp tạo ấn tượng ổn định và trọng tâm thấp cho xe.

Nội thất toyota innova 2013.

Rộng rãi và Thoải mái hơn.


Với vai trò là một chiếc xe đa dụng, toyota innova đã được thiết kế để cung cấp khả năng sử dụng thoải mái và rộng rãi. Đây là điểm mạnh của mẫu xe được giữ lại và điểm đối mới trong thiết kế mới nhất đó là cónhững thay đổi để nâng cao hình ảnh của toyota innova – cao cấp, sang trọng hơn; thoải mái hơn nữa và không gian cởi mở hơn.

Minh chứng cho định hướng này là việc phiên bảncao cấp nhất – Innova V được thay hàng ghế băng thông thường ở hàng ghế thứ 2 bằng thiết kế 2 ghế độc lập, với tựa tay có thể gập được, làm tăng thêm sự sang trọng của khoang hành khách cũng như giúp khách hàng dễ di chuyển đến hàng ghế thứ 3. Bên cạnh đó hàng ghế thương gia này còn có thể trượt, ngả độc lập hết sức linh hoạt và tiện nghi.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012

Bước vào cabin, cảm giác sang trọng cũng có thể được nhận thấy ngay nhờ việc sử dụng các chất liệu cao cấp hơn. Nội thất xe được trang trí với các tấm ốp vân gỗ màu tối, sang trọng hơn. Innova V được trang bị ghế da cao cấp. Ghế nỉ được sử dụng cho toyota innova G & E.

Sự tiện lợi được nâng cao với việc trang bị tay lái bọc da đa chức năng cho các phiên bản V và G, giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển các tính năng của hệ thống âm thanh và màn hình đa thông tin mà vẫn tập trung vào việc lái xe an toàn. Bảng đồng hồ Optitron có thiết kế mới; đẹp & sang trọng hơn. Đồng hồ tốc độ có viền kim loại sáng bóng. Đèn nền bảng đồng hồ màu xanh dương nhạt vừa tạo cảm giác dịu mắt, vừa dễ quan sát. Các phiên bản số tự động (V & G) được trang bị đèn báo vị trí cần số trên bảng đồng hồ; giúp người lái nắm bắt rõ hơn tình trạng vận hành của xe.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012

Điều hòa không khí 2 dàn lạnh được trang bị cho tất cả các phiên bản (với các nút điều khiển ở phía trước và trên hàng thứ 2) đảm bảo rằng tất cả các hành khách trên xe đều cảm thấy thoải mái, bất kể nhiệt độ bên ngoài. Đối với toyota innova V, hệ thống điều hòa không khí tự động là tiêu chuẩn. Với hệ thống này, người lái có thể chọn nhiệt độ mong muốn và hệ thống tự động sẽ đảm bảo rằng không khí mát được phân phối hiệu quả xung quanh cabin.

Toyota innova V mới được trang bị đầu DVD với màn hình cảm ứng 7-inch và kết nối USB tạo cảm giác sang trọng và tính năng giải trí cao cấp cho khách hàng. Trong khi đó, các phiên bản G và E cũng được trang bị đầu CD với kết nối USB/AUX tiện lợi. Âm thanh cao cấp được cung cấp từ 6 loa xung quanh cabin.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012


Toyota innova 2013 Vận hành an toàn.

Tất cả các phiên bản toyota innova 2013 đều được trang bị động cơ xăng 1TR-FE dung tích 2,0 lít với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VTT-i) giúp tăng khả năng vận hành với hiệu quả tối đa, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu lượng khí thải độc hại ra môi trường. Innova V & G sử dụng hộp số tự động 4 cấp tiện lợi. Phiên bản Innova E đi kèm với hộp số tay 5 cấp.

Cấu trúc khung và gầm xe TOP cứng cáp (Toyota Outstanding Performance) với những công nghệ hiện đại giúp cho xe vận hành mạnh mẽ và êm ái trên mọi địa hình và tăng sự chắc chắn cho xe khi vận hành cũng như đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái và không gian yên tĩnh.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012

Toyota innova sử dụng lò xo cuộn, đòn kép và thanh cân bằng cho hệ thống treo trước, hệ thống treo sau có cấu trúc 4 điểm liên kết với lò xo cuộn và tay đòn bên. Vì vậy, xe đạt được hiệu quả giảm xóc tối ưu, sự ổn định cao và cảm giác thoải mái tối đa thậm chí ngay cả khi đi trên đường xấu và nhiều cua gấp.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012

Hơn nữa, góc thoát trước sau lớn cùng với khoảng sáng gầm xe cao giúp cho Toyota Innova dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012


Chuẩn mực an toàn của toyota innova

Toyota innova là sự hội tụ của những công nghệ an toàn tân tiến của Toyota toàn cầu, từ an toàn chủ động đến an toàn thụ động, bảo vệ tối ưu cho hành khách.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012

 Inova 2012 với hệ thống phanh đĩa thông gió ở bánh trước giúp tránh hiện tượng mất phanh kết hợp với phanh sau tang trống và được sự hỗ trợ của van phân phối lực phanh theo tải trọng đảm bảo phanh an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh giúp bánh xe không bị bó cứng ngay cả khi phanh gấp trên đoạn đường trơn trượt, tăng tính an toàn lên mức tối đa.

Bên cạnh đó cảm biến lùi hỗ trợ người lái đỗ xe thuận tiện bằng cảnh báo khi có vật cản sau đuôi xe và hệ thống chống trộm hiện đại giúp chủ nhân hoàn toàn yên tâm.

Hai túi khí được lắp đặt cho hàng ghế trước của toyota innova sẽ bảo vệ tối đa hành khách và người lái khi xảy ra va chạm. Toyota innova mang đến cho hành khách sự an toàn tối ưu với khung xe GOA nổi tiếng thế giới của Toyota.

toyota thăng long, toyota thang long, giá xe toyota, giá xe toyota innova, xe toyota innova 2012, innova 2012, mua bán xe toyota innova 2012

Cấu trúc đặc biệt chắc chắn với ưu điểm hấp thụ xung lực tác động vào khoang hành khách giúp bảo vệ tốt nhất cho mọi hành khách trong xe. Khung xe có những vùng co rụm và thanh chịu lực hông xe giúp giảm thiểu chấn thương cho hành khách.

Tính năng an toàn toyota innova cũng được tăng cường bởi dây đai an toàn được trang bị cho tất cả các ghế. Cột lái tự đổ giúp hạn chế khả năng chấn thương phần ngực cho người lái xe và bàn đạp phanh an toàn sẽ tự động thu lại khi xẩy ra va chạm giúp hạn chế chấn thương xương ống chân.


Bảng niêm yết giá xe toyota innova 2013

 

HOTLINE: 

Mr. Tuấn 0968286666

 – Tư vấn bán hàng cty TOYOTA THĂNG LONG

MUA XE TOYOTA TẠI TOYOTA THĂNG LONG QUÝ KHÁCH SẼ NHẬN ĐƯỢC 10 ƯU ĐÃI  ĐẶC BIỆT

1.Toyota Thăng Long -Giảm giá lớn theo từng loai xe: Camry, Vios, Altis, Fortuner, Innova, Hiace… (Vui lòng gọi trực tiếp cho 

Mr. Tuấn 0968286666

 để biết mức giảm theo từng loại xe)

2. Toyota Thăng Long -Giao ngay tất cả các loại xe.

3.Toyota Thăng Long -Tặng 01 bộ thảm trải sàn theo xe.

4. Toyota Thăng Long -Tặng phiếu nhiên liệu 10 lít cho mỗi xe,

5. Toyota Thăng Long -Tặng Trải sàn da chống cháy, chống thấm cho mỗi xe.

6. Toyota Thăng Long -Tặng Bảo hiểm gương ,chữ toàn bộ xe.

7. Toyota Thăng Long -Tặng Nước hoa- Bọc tay lái.

8.  Toyota Thăng Long -Tặng Thẻ Vip câu lạ bộ Toyota, được hưởng chế độ chăm sóc tốt nhất sau bán hàng của Toyota.

9. Toyota Thăng Long -Hỗ trợ miễn phí thủ tục nộp thuế trước bạ, đăng ký, đăng kiểm xe…

10. Toyota Thăng Long -Thủ tục trả góp nhanh gọn, lãi xuất thấp.

 

LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA XE

TOYOTA THĂNG LONG
Địa chỉ: 316 Cầu Giấy – Hà Nội
Email:tuantoyotacaugiay@gmail.com
Đại Diện kinh doanh:
Mr.Tuấn: 0968.28.6666 - 0983 126 180

Bình luận

HẾT HẠN

0968 286 666
Mã số : 7965299
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn