Xe Đạp Điện Bmx Phuộc Đôi

9,6 triệu

466, Nguyễn Duy Trinh Quận 2


Thương hiệu xe đạp điện BMX với quy trình sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Châu Âu. Hãng xe này có rất nhiều phiên bản khác nhau, mỗi một mẫu có một ưu điểm riêng, trong đó xe đạp điện BMX phuộc đôi là cái tên được người dùng ưa chuộng nhất và có số lượng bán ra tăng cao. Vậy xe đạp điện BMX phuộc đôi có đặc điểm gì đặc biệt mà lại hấp dẫn người dùng đến vậy?


Bài viết này Dailyxedien.vn sẽ cùng các bạn trả lời cho câu hỏi trên thông qua những mô tả chi tiết nhất về phiên bản xe này nhé!

Xe đạp điện BMX phuộc đôi hấp dẫn khách hàng bởi hình thức độc đáo

Xe đạp điện BMX phuộc đôi có kiểu dáng gọn nhẹ, các đường nét được thiết kế sắc sảo và độc đáo mang phong cách rất riêng của hãng.
BMX phuộc đôi có màu sắc nhã nhặn, tinh tế gồm các màu đa dạng như: đen, đỏ, xanh dương, trắng, bạc, hồng nên khách hàng có thể thỏa thích lựa chọn.
Giỏ xe phía trước có hình thức nhỏ gọn tối giản và được làm hợp kim thép chắc chắn với nắp đậy phía trên rất tiện dụng.
Cũng ở phía trước xe là mặt đồng hồ điện tử thông minh cùng tay lái có khoảng cách hợp lý, tay ga nhẹ nhàng và các nút chức năng bố trí hợp lý dễ dàng sử dụng.

Cấu tạo các bộ phận mang đẳng cấp quốc tế của BMX phuộc đôi.

Động cơ xe có công suất là 350W nằm ở bánh sau được thiết kế khép kín nên chống nước tuyệt đối – cho vận tốc 40 - 50 km/h và khi sạc đầy đi được đoạn đường 50km.
BMX phuộc đôi với bánh xe có săm cùng vành đúc hợp kim gang 18inch kết hợp phanh cơ ở giữa giúp xe di chuyển linh hoạt và an toàn dưới mọi địa hình.
Cấu tạo khung sườn của xe làm từ hợp kim thép cao cấp và được sơn tĩnh điện bền đẹp – chống han rỉ, trầy xước cùng hệ thống giảm xóc trước – sau êm ái giúp xe có tải trọng tốt 180kg.

Các tính năng đặc biệt từ những chi tiết nhỏ nhất của BMX phuộc đôi.

Hệ thống đèn xe sử dụng cụm dèn leb siêu sáng – giúp chiếu sáng một khoảng xa nên người điều khiển có thể di chuyển thuận lợi dưới trời tối hay những đoạn đường thiếu ánh sáng.
Bình ắc quy là nguồn cung cấp điện năng chính cho xe hoạt động và được thiết kế đẹp thời trang & được bảo vệ bằng khóa chắc chắn cũng như được bảo quản cẩn thận phía dưới yên xe.
Xe có sàn để chân rộng rãi - bố trí với khoảng cách hợp lý cùng bàn đạp trợ lực song song để khi xe yếu điện thì người dùng có thể đạp trợ lực tránh không phải dắt bộ hoặc khi lên dốc đạp bỏ trợ giúp xe đi nhanh hơn.
Yên xe thiết kế hai yên rời trước – sau sử dụng chất liệu da – nệm cao cấp nhất giúp người ngồi cảm giác thoải mái, êm ái nhất. Đặt biệt bộ phuộc đôi như chính tên gọi BMX phuộc đôi tạo độ nhún cho xe vừa phải chống xóc hiệu quả.
Xe đạp điện BMX phuộc đôi với những cấu tạo hiện đại mang tiêu chuẩn quốc tế chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những cảm nhận hoàn toàn mới khi sở hữu chiếc xe này. Đặc biệt giá bán lẻ của BMX phuộc đôi tại hệ thống chuỗi các cửa hàng – chi nhánh của Dailyxedien.vn đang khuyến mại chỉ còn 8.800.000 VNĐ.

Bình luận

HẾT HẠN

0908 589 669
Mã số : 15664202
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn