Smartphone Lõi Kép Giá Rẻ Đầu Tiên Tại Vn

Liên hệ

291 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Đống Đa, Hà Nội


Từ lâu vi xử lý lõi kép trên smartphone là 1 trong những tính năng "xa xỉ" mà chỉ những ai dám bỏ ra trên 8 triệu đồng mới có thể sở hữu.

Tuy nhiên với sự ra mắt của chiếc smartphone mới nhất trong dòng sản phẩm Revo của HKPhone, cả những người tiêu dùng với hầu bao khiêm tốn hơn giờ đây cũng có 1 phương án chọn mua smartphone Android lõi kép với ngân sách chỉ 4.5 triệu đồng.

Revo MAX trở thành sản phẩm đầu tiên và duy nhất ở tầm giá dưới 8 triệu sở hữu chip xử lý lõi kép. Theo kết quả đánh giá hiệu năng bằng phép thử Antutu, HKPhone Revo MAX đạt được điểm số hết sức ấn tượng: trên 5500 điểm, qua mặt nhiều smartphone lõi kép từ các hãng lớn với giá bán trên 8 triệu.

Màn hình 5.3 inch, thiết kế đẹp, CPU lõi kép 1GHz Cortex A9, Pin 2800mAh và chương trình bán hàng "100% hài lòng" của hãng sản xuất đến từ Hồng Kông HKPhone là những yếu tố khiến Revo MAX trở nên độc đáo. Máy bán ra với 2 màu "Trắng ngọc trai" và "Xanh biển sâu".

Bên cạnh CPU lõi kép, HKPhone Revo MAX còn gây ấn tượng mạnh với cộng đồng công nghệ Việt bằng màn hình LCD IPS có kích thước cực lớn: 5.3 inch, phân giải qHD(960x540) và dung lượng pin tới 2800mA. Song hành cùng 1 cấu hình đáng nể là HĐH Android 4.0.4 và nhà sản xuất đến từ Hồng Kông cũng để ngỏ khả năng nâng cấp lên Android 4.1 (Jelly Bean) cho Revo MAX trong thời gian tới.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.


Dù có kích thước màn hình "ngoại cỡ", Revo MAX vẫn nằm rất gọn trong túi quần nhờ vào chiều dày chỉ 9.9mm và thiết kế rất thông minh với tất cả các góc đều được bo mềm.

Mặc dù sở hữu 1 màn hình lớn thuộc hàng nhất nhì trong giới smartphone. Revo MAX vẫn được HKPhone chăm chút rất kỹ lưỡng khâu thiết kế để đảm bảo kích thước của máy khá gọn gàng với chiều dày chỉ 9.9mm, mà vẫn đem lại trải nghiệm tuyệt vời trên màn hình "ngoại cỡ" của máy.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.



Kích thước màn hình lớn đem lại trải nghiệm duyệt web, chơi game, xem film và hàng ngàn tác vụ khác thoải mái và dễ chịu như trên máy tính bảng. Nhờ cấu hình mạnh mẽ, HKPhone Revo MAX sẽ trở nên "đa năng, tháo vát" hơn bao giờ hết.

Thiết kế của Revo MAX cũng được đầu tư tỉ mỉ đem lại cho máy 1 vẻ ngoài khá bắt mắt. Ra mắt với 2 màu "Trắng ngọc trai" và "Xanh biển sâu", HKPhone Revo MAX dự kiến sẽ tiếp tục thúc đẩy xu hướng smartphone màn hình lớn do Samsung khởi đầu tại Việt Nam với siêu phẩm Galaxy Note.

Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.


Camera 8 MPX và đèn flash xenon đem lại chất lượng ảnh chụp tuyệt vời và khả năng quay film HD.



Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.



Màn hình của Revo MAX cho chất lượng hiển thị rất tốt với độ nét cao, góc nhìn rộng và màu sắc tươi tắn.

Màn hình 5.3 inch với phân giải qHD đem lại chất lượng hình ảnh xuất sắc, chip xử lý lõi kép, dung lượng pin lớn và cam kết "100% hài lòng" là những yếu tố khiến Revo MAX trở thành chiếc smartphone "độc nhất vô nhị" trong phân khúc dưới 8 triệu khi 1 lúc nắm giữ cả 4 chức "vô địch" : Smartphone có màn hình lớn nhất, dung lượng pin cao nhất, chip xử lý nhanh nhất và có chế độ hậu mãi tốt nhất. Với giá bán chỉ 4.5 triệu tặng kèm nhiều phụ kiện giá trị bao gồm 1 ốp lưng bao da trị giá 500 ngàn, 1 pin dự phòng giá 200 ngàn, 1 tấm dán màn hình giá 50 ngàn, Revo MAX của hãng sản xuất tới từ Hồng Kông HKPhone hứa hẹn sẽ là sản phẩm đem tới nhiều sự thay đổi cho thị trường smartphone Việt nửa cuối 2012.

Chi tiết sản phẩm tham khảo tại ThienduongAndroid.com

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Thiên Đường Android
www.thienduongandroid.com


256B Âu Cơ, P. 9, Q. Tân Bình, TP. HCM LH: 0
936.621.683 - 099.36.198.99
289 Xã Đàn, Kim Liên Mới, Hà Nội - LH: 04.66.84.87.97- 09845.999.86



Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0466 597 980
Mã số : 5819127
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn