Bag-In-Box Trong Thị Trường Tương Lai

15.500

Dịch Vụ Khác

Bag-in-box trong thị trường tương lai

Bag-in-box được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới cũng có lí do của nó. Hầu như phương pháp chiết rót này có thể sử dụng cho mọi loại chất lỏng. Từ thực phẩm lỏng, đồ uống cho đến dạng phi thực phẩm như hoá chất, mỹ phẩm, dầu nhớt. Dựa vào cấu tạo phân loại và đặc tính, mỗi loại túi dùng trong bag-in-box sẽ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của thị trường.

Bag-in-box giải quyết được nhiều vấn đề hiện tại

Thời hạn sử dụng

Thực phẩm dạng lỏng luôn gặp một vấn đề mà doanh nghiệp nào cũng cân nhắc. Đó là thời hạn sử dụng của sản phẩm quá ngắn. Nếu áp dụng phương pháp đóng gói truyền thống, thực phẩm đồ uống sẽ không có một môi trường vô trùng để duy trì sự tươi của nó nếu không sử dụng chất bảo quản. Với một xã hội ngày càng phát triển, nơi mà mọi người quan tâm đến sức khoẻ nhiều hơn, thật khó để có thể chấp nhận những sản phẩm có sử dụng chất bảo quản.

Việc không giữ được sự tươi mới cũng như thời gian sử dụng, thật khó để di chuyển sản phẩm đến những vùng khác. Bạn phải tính toán thật chính xác thời gian vận chuyển sản phẩm để không bị hết hạn sử dụng. Với cấu tạo đặc biệt của mình, bag-in-box hoàn toàn có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm, ngăn được phần lớn quá trình oxy hoá mà không cần chất bảo quản.

Quá trình vận chuyển

Đối với vật chứa là thùng nhựa, thùng kim loại hay túi nhựa, túi nilon, sản phẩm nguy cơ cao sẽ bị tác động trong quá trình vận chuyển. Gây ra tình trạng méo mó, bị nứt hoặc vỡ, làm rò rỉ chất lỏng ra bên ngoài. Bag-in-box được tuỳ biến theo dung tích chất lỏng bên trong, hộp chứa khó bị biến dạng và rò rỉ dù có chịu va đập mạnh đi chăng nữa.

Hơn nữa, việc vận chuyển xuất khẩu cũng trở nên dễ dàng hơn. Với túi vô trùng đạt chuẩn với an toàn vệ sinh, đảm bảo được thực phẩm đồ uống không nhiễm khuẩn và chất bảo quản .

Bag-in-box được thiết kế dựa trên dung tích của các sản phẩm, nên với thiết kế linh hoạt và thông minh, phương pháp này còn giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí lưu trữ và tối đa số lượng hàng hoá. Trong trường hợp hàng hoá gặp vấn đề và phải hoãn lại, tính vô trùng của túi đựng cũng giúp sản phẩm giữ được chất lượng, phần nào tối ưu được một phần chi phí doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ với chúng tôi:

  • Website: www.hutechs.vn
  • Email: sales1@hutechs.vn
  • Hotline: 08 3238 7272

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0832 387 272
Mã số : 16837793
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn