Máy Chủ Dell Poweredge R720 Thể Hiện Sức Mạnh Và Tính Linh Hoạt Trong Không Gian Rackmount 2U

Liên hệ

254A Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3


Máy chủ Dell PowerEdge R720 thể hiện sức mạnh và tính linh hoạt trong không gian rackmount 2U


Bắt kịp với sự thay đổi của thời đại ảo bằng cách sử dụng tính năng linh hoạt của công nghệ mới PowerEdge ™ R720.

 

 

Hiệu suất mạnh mẽ và cân bằng
Sử dụng công nghệ máy chủ mới nhất của Dell, với bộ nhớ mật độ cao, khả năng cân bằng I / O và các bộ vi xử lý mới nhất, ảo hóa cho doanh nghiệp của bạn và xử lý tốt trong  môi trường kinh doanh.

 

 Hiu sut của gói máy tính.

Tăng đáng kể hiệu suất ứng dụng thế hệ tiếp theo với sức mạnh xử lý của Intel ® Xeon ® E5-2600 series và khả năng nâng cấp lên đến 24 DIMMs(khe gắn Ram). Được xây dựng với quy trình công nghệ 32-nanomet,với tám core (lõi) cho mỗi bộ vi xử lý, nó cho phép xử lý siêu nhanh, cho nhiệm vụ tính toán chuyên sâu.

Hiệu suất xử lý cao

 Trải nghiệm hiệu năng vượt trội cho các ứng dụng máy chủ với bộ vi xử lý Intel ® Xeon ® E5-2600 đa lõi. Kết hợp lên đến 24 DIMMs(khe gắn Ram) và bạn có thể tối đa hóa số lượng máy ảo trên một máy chủ và đạt được kết quả nhanh chóng cho các môi trường ảo hóa của bạn. Ngoài ra, bằng cách làm tăng mật độ bộ nhớ PowerEdge R720 với tùy chọn GPU  (một số có thể vượt hơn 500 lõi), bạn hoàn toàn có thể nâng cao tính toán hiệu năng cao (High-Performance Computing- HPC) hoặc nâng cao hiệu suất ảo hóa cơ sở hạ tầng máy tính để bàn (Virtual Desktop Infrastructure -  VDI)

 

Khả năng I / O được nâng cao

 Nâng cao hiệu suất nho trung tâm dữ liệu của bạn với các cân bằng, khả năng mở rộng I / O (đầu vào / đầu ra) nâng cao của PowerEdge ™ R720 bao gồm việc tích hợp khe cắm PCIe Gen3 có khả năng mở rộng.

 

Đẩy mạnh thông lượng ứng dụng với hai bộ điều khiển RAID gắn trong, cung cấp cho bạn một loạt các mức RAID khác nhau nhằm cải thiện độ tin cậy bộ lưu trữ và tính năng tùy chon “CacheCade” tăng tốc hiệu suất cơ sở dữ liệu từ bộ nhớ đệm dữ liệu của bạn thường xuyên truy cập.

 

Lựa chọn đa ứng dụng với khe cắm PCIe Gen3 có khả năng tích hợp mở rộng. Với hai lần băng thông kết nối (8Gbps) như thế hệ trước, PCIe 3.0 cho phép giải pháp trung tâm dữ liệu hiệu quả hơn, chẳng hạn như quản lý GPU tăng tốc khả năng xử lý, và kết nối mạng.

 

Linh hoạt hơn và khả năng mở rộng mạng cao hơn.

 Được thiết kế riêng cho băng thông mạng của bạn để phù hợp với nhu cầu ứng dụng với các tính năng cho phép tận dụng tối đa lợi thế của hiệu suất bổ sung I / O.

 Chọn cấu hình mạng đúng cho ứng dụng của bạn bằng cách sử dụng sự độc đáo DELL Network Adapters (NIC công nghệ nhúng linh hoạt). Bạn có thể chọn công nghệ của Intel® hoặc Broadcom trong cả hai tốc độ GbE hoặc 10GbE mà không cần sử dụng một khe cắm PCIe.

  Hiệu suất không thể bàn cãi.

 Tối đa hóa hiệu quả của bạn trong yêu cầu ảo hóa, cơ sở dữ liệu và quy hoạch tài nguyên doanh nghiệp (ERP),khối lượng công việc cho các doanh nghiệp vừa và lớn với máy chủ Rack PowerEdge ™ R720.

 

Hệ thống quản lý mạnh mẽ

 

Trải nghiệm quản lý vòng đời dễ dàng với hệ thống quản lý,điều khiển phần cứng thông minh,mở rộng quản lý điện năng và các công cụ quản lý tiên tiến khác.

 Đơn giản hóa quản lý máy chủ với Dell ™  OpenManage,danh mục đầu tư bao gồm độc quyền của Dell tích hợp điều khiển truy cập từ xa (iDRAC) với Lifecycle Controller (điều khiển vòng đời).tính năng nhúng  này giúp bạn quản lý vật lý máy chủ R720, môi trường ảo hóa, địa phương(local) và từ xa, hoặc trong băng tần, và có phần mềm quản lý hệ thống. Các tính năng quản lý địa phương bao gồm một màn hình LCD tương tác và một thẻ Dell vFlash SD để giúp tự động hóa cấu hình máy chủ, tập lệnh và hình ảnh hóa…

 Trải nghiệm PowerEdge thế hệ mới


 Tạo động cơ cho sự thành công kinh doanh của bạn.Thế hệ mới nhất PowerEdge family được thiết kế với sự kết hợp của tính năng tiên tiến và khả năng mở rộng,hiệu suất xử lý khối lượng công việc khó khăn cho các môi trường trung tâm dữ liệu lớn và nhỏ.

 Thông số chi tiết và giá tham khảo :

http://www.sieuthimaychu.vn/index.php/Thong_Tin_May_Chu/157/1/DELL%E2%84%A2-PowerEdge%E2%84%A2-R720-Server-

Mọi chi tiết xin gọi trực tiếp phòng kinh doanh - phân phối sản phẩm để được giá tốt nhất:

Liên hệ: Phạm Minh Hùng
Phone : 0988 150 917
Email: hungpham@sieuthimaychu.vn

Yahoo: hungpham.sieuthimaychu
Website: http://www.sieuthimaychu.vn


Khi mua máy chủ tại Siêu Siêu Nhỏ và đăng ký dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại pavietnam sẽ được giảm $200

CÔNG TY TNHH SIÊU SIÊU NHỎ
www.sieuthimaychu.vn
Trụ sở chính:
254A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Tp. HCM
Điện Thoại: (+848) 6290 6489 - Fax: (+848) 6290 6490
Chi Nhánh:
57 Láng Hạ- Thành Công Towner - Room 1002,Quận Ba Đình, Hà Nội
Điện Thoại: (+844) 22 320 330 - (+844) 22 305 736


Bình luận

HẾT HẠN

0988 150 917
Mã số : 5368716
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn