Ốp Lưng Sony Xz Premium Armor Special Chống Sốc

150.000

206 Nguyễn Thượng Hiền, F.5, Q.phú Nhuận, Tp.hcm


Cửa hàng Đồ Chơi Di Động .com
Địa chỉ: 206 Nguyễn Thượng Hiền, F.5, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
ĐT - Zalo - Viber: 0938 700 151
Giờ làm việc: T2-T7: 8h30 - 19h30, CN: 8h30 - 17h

Sony XZ Premium còn sở hữu một kích thước tổng thể khá vừa vặn với các thông số lần lượt là 156 x 77 x 7.9 mm cùng trọng lượng chỉ 195g giúp người dùng dễ dàng cầm nắm hay mang theo bên mình. Ngoài ra, XZ Premium cũng được tích hợp chức năng quét dấu vân tay ngay trên phím nguồn. Để bảo vệ máy tốt hơn, chống bám vân tay lên mặt lưng máy trong quá trình sử dụng thì hãy trang bị cho máy một phụ kiện để đáp ứng tốt điều đó, đó là sản phẩm Ốp lưng Sony XZ Premium Armor Special chống sốc. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với Miếng dán cường lực full màn hình Sony XZ Premium 9H để bảo vệ máy tốt nhất.

Ốp lưng Sony XZ Premium Armor Special chống sốc thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, cầm nắm dễ dàng, bảo vệ máy cực tốt.

Ốp lưng Sony XZ Premium Armor Special chống sốc có thiết kế với 1 phong cách chống sốc siêu bảo vệ máy với 2 lớp nhựa cứng PC và cao su khá độc và hầm hố.Với lớp cao su bên trong, với khả năng chống sốc tuyệt đối, ôm lấy toàn bộ thân máy và viền máy, bạn hoàn toàn yên tâm không gì có thể làm xước lưng và viền máy của bạn được.

Cùng với lớp nhựa cứng PC bên ngoài ốp chặt phần cao su bên trong, tạo nên một sự chắc chắn tuyệt đối, có rơi rớt máy cũng không lo ốp lưng bị bung ra. Phần mặt lưng tạo nên cá tính hầm hố đặc biệt, với với những ô chữ nhật cực dầy nhìn rất đẹp và tinh tế.

Ốp lưng Sony XZ Premium Armor Special chống sốc được trang bị phía giữa lưng có thêm 1 cái chân chống bạn có thể dựng xem video hay lướt web cực kỳ dễ dàng và chắc chắn. Mặt trước làm nhô cao hơn hẳn màn hình 1mm, bảo vệ cho màn hình khỏi xước sát khi để úp máy.

Ốp lưng Sony XZ Premium Armor Special chống sốc còn được làm mặt sau nhô cao hơn hẳn camera rất nhiều, bạn hoàn toàn yên tâm không lo xước cụm camera lồi trên Sony Xperia XZ Premium. Các phím bấm được làm nhô ra, bám thật dễ dàng, bảo vệ luôn cho những phím bấm bên trong không bị xước sát.

Đặc biệt không bám bẩn, cố định chắc chắn không bị bai hay rảo trong thời gian sử dụng dài, phần nhựa cứng PC cũng kỳ cứng cáp làm gẫy được quả là một khó khắn.


Bình luận

HẾT HẠN

0979 074 812
Mã số : 14913257
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/11/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn