Địa Chỉ Mua Ốp Lưng Iphone, Bao Da Ipad Sỉ Uy Tín, Giá Rẻ

2.000

336/44/7A Nguyễn Văn Luông. P.12, Q.6


   Công ty TNHH Phương Bắc phụ kiện- North, một trong những công ty có tầm tại Quảng Châu – Trung Quốc chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện chính hãng dành riêng cho Iphone& Ipad : ốp lưng, bao da, tấm dán màn hình, cốc, cáp, tai nghe...
    Cuối tháng 3 năm 2011, công ty chính thức đặt chi nhánh ở Việt Nam tại trụ sở 336/44/7A Nguyễn Văn Luông, P 12, Q 6, TP HCM. Đến nay, dưới kinh nghiệm, sự nhiệt tình và uy tín của mình, công ty đã và đang phân phối sỉ các mặt hàng phụ kiện Iphone & Ipad tại các công ty- đại lý- cửa hàng thuộc các tỉnh thành Bắc- Trung và phát triển nhất tại thị trường miền Nam. 
    Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ cùng với nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, công ty đã và đang từng bước nâng cấp các xưởng và luôn luôn cập nhập đầy đủ sản phẩm, mẫu mã, số lượng và kiểu dáng của các mặt hàng mới nhất thị trường phụ kiện iphone & ipad tại Việt Nam.

    Phương Bắc phụ kiện – North xin chân thành cảm ơn quý Công ty, quý của hàng và các bạn hàng đã ủng hộ công ty trong thời gian qua, rất mong sự cố gắng của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho quý vị !
Cam kết : Giá bán lẻ sản phẩm chỉ gần 1/2 giá thị trường !
Giá sỉ số lượng vui lòng : call 
Dịch vụ - chất lượng không đổi

THÔNG TIN GIAO DỊCH
Ngân hàng Sacombank: PHAN THỊ PHƯƠNG- 060 058 108 580

Ngân hàng VIETCOMBANK : HUỲNH LẬP THÀNH - 025 100 267 6334

Công ty phục vụ tối đa :
từ 8h đến 23h .30/30 ngày kể cả ngày lễ, tết!

--------------------------------------------------
HÀNG MỚI NHẤT

 
VIỀN VERUS CHÍNH HÃNG 4/4S
Giá: 120.000 VNĐ



 

 

VIỀN DẺO 2 MÀU 5/5S
Giá: 45.000 VNĐ





ỐP SIÊU MỎNG ĐƠN GIẢN
Giá: 20.000 VNĐ


Với thiết kế siêu mỏng, đủ màu sắc phù hợp với tất cả mọi người- giúp dế yêu có thể nổi bật được những miếng dán 3d, dán viền, dán trang trí...mà vẫn bảo vệ an toàn cho toàn thân máy.



ỐP STEEN HÀN QUỐC
Giá: 75.000 VNĐ


Chiếc Iphone đẳng cấp của bạn đã được bảo vệ đúng cách để tránh những vết xước, những sự va đập bất cẩn. Với chiếc ốp lưng steen kiểu Hàn Quốc, bạn có thể yên tâm hơn về dế yêu và còn tạo nên điểm dễ thương, xinh xắn cho dế yêu nữa nhé !
-Với ốp lưng Iphone Steen Hàn Quốc xinh xắn 
Cách sử dụng dễ dàng, bạn chỉ cẩn bọc vỏ bên ngoài chiếc Iphone là bạn đã có thể bảo vệ an toàn cho dế yêu của mình. Vỏ ốp Iphone 4/4S cho cảm giác cầm rất chắc chắn, vỏ được thiết kế vừa khít thân máy, độ ma sát tốt, không hề bị ọp ẹp lỏng lẻo như những loại ốp lưng thông thường.
- Với nhiều màu sắc, kiểu dáng trẻ trung cho bạn lựa chọn 

Hãy mang đến cho dế yêu của mình một chiếc áo mới dễ thương này nhé!



 

ỐP TRONG SUỐT SIÊU MỎNG HELENS 5/5S

Đồng giá : 100.000 VNĐ 

Giá bán sỉ ( + 5sp) : 60.000- 75.000 VNĐ.


Ốp lưng siêu mỏng trong suốt thương hiệu đẳng cấp HELENS dành cho iPhone 5/5S, được chế tạo bằng nhựa cao cấp với độ mỏng đến kinh ngạc 0.3mm, sẽ mang đến cho bạn cảm giác thật nhất khi cầm trên tây chiệc iphone của mình !
Ốp lưng siêu mỏng Henles với độ bền và độ chống trầy rất cao, không bám mồ hôi, có thể lau, vệ sinh ốp dễ dàng, có thể uốn cong. Khi dùng ốp vẫn nhìn thấy 100% phần lưng và viền máy.
Ốp lưng trong suốt khoe ra vẻ đẹp hoàn hảo nhất của chiếc iphone, đồng thời bảo vệ iphone của bạn tránh được va quệt,sước xát trong quá trình sử dụng.



 

IPAD 5 COLO HÀN QUỐC 

Đồng giá : 100.000 VNĐ 

Giá bán sỉ ( + 5sp) : 140.000- 155.000 VNĐ.






IPAD Air LOPEZ CUTE XOAY 360
Giá: 180.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương

Được sản xuất trên chất liệu da tự nhiên, cao cấp tuân theo tiêu chuẩn RoHS (hạn chế các chất độc hại),Bao da iPad Air/ ipad 5 xoay 360 độ Lopez Cute đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài khi sử dụng. Bạn sẽ không hề cảm thấy chiếc máy iPad Air vốn siêu mỏng và siêu nhẹ của mình bị nặng thêm bởi chất liệu da tự nhiên cao cấp.
Đặc biệt, bao da còn có lớp lót trong bằng chất liệu sợi từ da thuộc siêu mịn luôn giữ sạch màn hình của bạn.

Bao da ipad AIr Lopez Cute xoay 360 với màu sắc trang nhã, được thiết kế thanh lịch, sang trọng. Đế bao da cứng chắc với góc tròn bảo vệ chiếc iPad mini khỏi những va chạm từ mạnh đến nhẹ. Với thiết kế cải tiến: khóa đóng mở thanh lịch, bạn tha hồ sử dụng bằng một tay khi đi bộ, tập thể dục mà không lo mình sẽ đánh rơi chiếc IPAD air yêu quý.

Ngoài phong cách thanh lịch và chức năng cải tiến, Bao da iPad Air xoay 360 độ CUTE còn góp phần bảo vệ môi trường vì quá trình sản xuất không sinh ra các chất độc hại, không có clo, không có axit sulfuric, và không có xăng dầu hay hóa chất độc hại. 

Ipad Air Cute xoay 360 được biết đến như một máy tính bảng thu nhỏ, cực kỳ tiện dụng. Bao da ipad Air Lopez Cute có thể gập lại được, rất thuận tiện khi bạn đánh máy. Chế tác mới của bao da với lỗ ngắm camera ở mặt sau cho phép bạn sử dụng máy ảnh trên máy ngay cả khi nắp bị gập lại. Những đường viền chỉ được may thủ công và tinh tế bảo vệ iPad Air tránh bị trầy xước, vừa bảo vệ và làm sạch màn hình.



IPAD MINI2 LOPEZ CUTE XOAY 360
Giá: 150.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương

Được sản xuất trên chất liệu da tự nhiên, cao cấp tuân theo tiêu chuẩn RoHS (hạn chế các chất độc hại),Bao da iPad mini2 xoay 360 độ Lopez Cute đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài khi sử dụng. Bạn sẽ không hề cảm thấy chiếc máy iPad mini 1/2 vốn siêu mỏng và siêu nhẹ của mình bị nặng thêm bởi chất liệu da tự nhiên cao cấp.
Đặc biệt, bao da còn có lớp lót trong bằng chất liệu sợi từ da thuộc siêu mịn luôn giữ sạch màn hình của bạn.

Bao da iPad mini 2 xoay Lopez Cute với màu sắc trang nhã, được thiết kế thanh lịch, sang trọng. Đế bao da cứng chắc với góc tròn bảo vệ chiếc iPad mini khỏi những va chạm từ mạnh đến nhẹ. Với thiết kế cải tiến: khóa đóng mở thanh lịch, bạn tha hồ sử dụng bằng một tay khi đi bộ, tập thể dục mà không lo mình sẽ đánh rơi chiếc IPAD mini yêu quý.

Ngoài phong cách thanh lịch và chức năng cải tiến, Bao da iPad mini2 xoay 360 độ Lopez CUTE còn góp phần bảo vệ môi trường vì quá trình sản xuất không sinh ra các chất độc hại, không có clo, không có axit sulfuric, và không có xăng dầu hay hóa chất độc hại. 

Ipad mini 2 Lopez Cute xoay 360 được biết đến như một máy tính bảng thu nhỏ, cực kỳ tiện dụng. Bao da ipad Lopez Cute có thể gập lại được, rất thuận tiện khi bạn đánh máy. Chế tác mới của bao da với lỗ ngắm camera ở mặt sau cho phép bạn sử dụng máy ảnh trên máy ngay cả khi nắp bị gập lại. Những đường viền chỉ được may thủ công và tinh tế bảo vệ iPad mini 2 tránh bị trầy xước, vừa bảo vệ và làm sạch màn hình.





BAO DA COLO HÀN QUỐC 5/5S/4/4S
Giá: 150.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương





ĐA NĂNG XOAY 360 CHO TABLET
Giá: 130.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương

Bao da cho máy tính bảng tablet 7inch giúp bạn bảo vệ tối ưu dế yêu của mình . Sản phẩm cho người sử dụng thoải mái lướt web, chơi game mà vẫn yên tâm rằng thiết bị đang được bảo vệ khỏi trầy xước, đỡ mỏi tay hơn khi dùng trong thời gian dài. 
Có nhiều màu sắc trang nhã, kiểu dáng sang trọng, có thể tháo ráp dễ dàng mà không sợ ảnh hưởng đến máy hoặc các khung viền xung quanh máy tính bảng.
Thiết kế sáng tạo cực độc đáo với một bảng hít, để dễ dàng tháp ráp đồng thời phù hợp được với các dòng máy tính bảng khác nhau .




IPAD AIR DORAEMON KUTE

Giá: 180.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương

Bao da ipad Air ( còn gọi là ipad 5) Doraemon Kute
Bạn là một người yêu thích nhân vật truyện tranh nổi tiếng DORAEMON, bạn muốn khẳng định sở thích cũng như cá tính của mình.
Phương Bắc phụ kiện xin giới thiệu đến bạn sản phẩm bao da ipad Doraemon Kute & thời trang dành riêng cho dòng ipad Air.

Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa dẻo cao cấp, thiết kế mỏng gọn mà vẫn giữ độ cứng cáp để bảo vệ tất cả các góc, viền, mặt sau của dế yêu, hạn chế tối đa tác động da va đập vào ipad air .





IPAD S-VIEW 2/3/4
Giá: 210.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương




IPAD AIR/Mini KAKU 2 MÀU

Giá: 230.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương


Bao da Ipad5 / Ipad Air thương hiệu KAKU cao cấp là loại vỏ ipad đang rất được ưa thích.
Bản dùng được cho ipad Air với thiết kế tinh tế, bao da ipad Kaiyue cho phép dựng ipad với nhiều tư thế, thiết kế thanh lịch như một cuốn sách .
Ipad Kaku cao cấp làm mát lòng người yêu thích bởi phong cách thiết kế đơn giản nhưng thanh nhã, tiện dụng & đa năng với rất nhiều màu sắc phối với nhau rất đẹp mắt cho bạn sự lựa chọn thoải mái : đen, hồng phấn, hồng cánh sen, xanh lá, xanh ngọc , xanh đen. 


IPAD MINI2 ĐƠN GIẢN
Giá: 120.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương

Sản phẩm Ipad mini 2 với nhiều tính năng tiện lợi và được chào bán với giá cả hợp lý, vì vậy bắt đầu từ tháng 71-2014, sản phẩm mini 2 đang được người tiêu dùng tiêu thụ mạnh mẽ, và khi có được dế yêu của mình, người tiêu dùng lại mong muốn có được một chiếc bao da ipad để bảo vệ cho dế yêu thật đẹp, sành điệu, giá cả tốt !
Thấu hiểu điều đó, Phương Bắc phụ kiện - North sẽ luôn mang đến cho bạn những mẫu bao da tốt nhất, hiện đại với nhiều loại giá cả hấp dẫn khác nhau.
Là một trong những loại bao da chất lượng tốt mà giá lại rất rẻ, Bao da Ipad mini 2 đơn giảnđang rất được ưa chuộng hiện nay .Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên – Bao da Ipad mini 2 đơn giản có kiểu dáng thanh lịch vừa gọn nhẹ, thiết kế dựa trên những gam màu trầm rất tinh tế và nhã nhặn.
Nguyên liệu chính là vật liệu tổng hợp PU, 1 chất liệu khá bền bỉ giúp bạn cầm giữ sản phẩm chắc chắn hơn khi sử dụng, hạn chế trơn trượt và trông khá cứng cáp. Phía trong cố định thân máy bằng bốn góc với thiết kế chính xác với ipad 1 giúp giữ máy chắc chắn. Sản phẩm có đủ các màu sắc : đen, trắng, xám, xanh , hồng, đỏ... phù hợp với mọi giới tính , mọi lứa tuổi.



BAO DA IPAD ĐƠN GIẢN 1/2/3/4
Giá: 145.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương

Sản phẩm Ipad 1 với nhiều tính năng tiện lợi và được chào bán với giá cả hợp lý, vì vậy bắt đầu từ tháng 7-2013, sản phẩm ipad 1 đang được người tiêu dùng tiêu thụ mạnh mẽ, và khi có được dế yêu của mình, người tiêu dùng lại mong muốn có được một chiếc bao da ipad để bảo vệ cho dế yêu thật đẹp, sành điệu, giá cả tốt !
Thấu hiểu điều đó, Phương Bắc phụ kiện - North sẽ luôn mang đến cho bạn những mẫu bao da tốt nhất, hiện đại với nhiều loại giá cả hấp dẫn khác nhau.
Là một trong những loại bao da chất lượng tốt mà giá lại rất rẻ, Bao da Ipad 1 đơn giản đang rất được ưa chuộng hiện nay .Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên – Bao da Ipad 1 đơn giản có kiểu dáng thanh lịch vừa gọn nhẹ, thiết kế dựa trên những gam màu trầm rất tinh tế và nhã nhặn.Nguyên liệu chính là vật liệu tổng hợp PU, 1 chất liệu khá bền bỉ giúp bạn cầm giữ sản phẩm chắc chắn hơn khi sử dụng, hạn chế trơn trượt và trông khá cứng cáp. Phía trong cố định thân máy bằng bốn góc với thiết kế chính xác với ipad 1 giúp giữ máy chắc chắn. Sản phẩm có đủ các màu sắc : đen, trắng, xám, xanh , hồng, đỏ... phù hợp với mọi giới tính , mọi lứa tuổi.
Ipad đơn giản thích hợp cho cả ipad 1, ipad 2, ipad 3 và ipad 4.



ỐP ĐỒNG TIỀN BITCOIN
Giá: 100.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương


 

VIỀN NHÔM NEW CROSS LINE 4/4S
Giá: 120.000 VNĐ


Ốp viền nhôm New Cross-line ( kiểu mới - không có vit) dành cho iPhone 5/5S là dòng ốp lưng siêu mỏng cao cấp đến từ thương hiệu danh tiếng Hongkong. Sản phẩm được làm chất liệu hợp kim cao cấp khiến nó rất bền và có độ dẻo khá cao, được phủ bởi lớp phun tĩnh điện màu sắc tươi sáng bền với thời gian không bị ăn mòn.
Đây là dòng ốp lưng kim loại với thiết kế rất mỏng ôm gọn và trọn viền máy (với độ dày khoảng 0,7 mm) không những giúp bảo vệ triệt để viền sắc cạnh trên và dưới của iphone 5/5S mà nó còn tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái cho chú dế yêu của bạn hơn bao giờ hết
Ốp viền kim loại iphone 5/5S New Cross-line được bố trí các lỗ khoét phím âm lượng, nguồn,... một cách chính xác và hợp lý, chỉ có viền 2 bên nên tạo cảm giác thông thoáng. Sản phẩm có rất nhiều màu. 
Đặc biệt- khung viền nhôm Cross new Design phiên bản mới có thêm nút nguồn & nút âm lượng giúp quý khách hàng sử dụng dễ dàng hơn- lại tăng thêm phần quý phái hơn cho dế yêu của mình !

 

 

ỐP JOYROOM ĐẦU RỒNG NGỌC THẠCH

Giá: 350.000 VNĐ


ỐP QUẸT LỬA 4G - HÀNG ĐỘC ĐÁO
Giá: 280.000 VNĐ

Sản phẩm sang trọng, độc đáo- chỉ có tại Phương Băc phụ kiện North





BAO DA DORAMON 5/5S
Giá: 150.000 VNĐ
Giá bán sỉ ( + 5sp) : Call 0909 047 006 Ms. Phương

Bao da iPhone 5/5S Doraemon cute
Bạn là một người yêu thích nhân vật chuyện tranh nổi tiếng Doremon, bạn muốn khẳng định sở thích cũng như cá tính của mình.
Phương Bắc phụ kiện xin giới thiêụ đến bạn sản phẩm Bao da Doremon cực cute và thời trang dành cho dòng máy 5/5S..
Được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa cao cấp, thiết kế mỏng gọn mà vẫn giữ được độ cứng cáp để bảo vệ viền, mặt sau của máy, hạn chế tác động do va đập vào điện thoại.

-----------------------------------------------------------------

 

ỐP NILLKIN TRONG SUỐT NOKIA, SAMSUNG, LG, SKY...

ỐP NILLKIN TRONG SUỐT
Đồng Giá: 70.000 VNĐ


Phụ kiện điện thoại - Ốp lưng trong hiệu Nillkin chất liệu làm bằng nhựa cao cấp, siêu mỏng & bo thật đều thân máy, sản phẩm chính hãng từ HongKong. - Thiết kế sang trọng
- Case này thiết kế giúp máy dế yêu của bạn an toàn chống va chạm và trầy xước
- Vật liệu nhựa cao cấp, bề mặt sần chống bám vân tay và chống xước dăm
Ốp lưng Nillkin mỏng phù hợp, dễ dàng tháo lắp
- Rất bền và hoàn toàn phù hợp trên các dòng máy.

Có 2 màu chính cho bạn lựa chọn : trắng & đen.

Sản phẩm được thiết cho khoảng 17 dòng điện thoại nổi tiếng bao gồm:

- Hãng NOKIA: 
1. Ốp lưng Nillkin Nokia 520 ( có 2 màu đen, trắng)
2. Ốp lưng Nillkin Nokia 625 ( có 2 màu đen, trắng)
3. Ốp lưng Nillkin Nokia 720 ( có 2 màu đen, trắng)
4. Ốp lưng Nillkin Nokia 920( có 1 màu đen, )
5. Ốp lưng Nillkin Nokia 925t( có 1 màu trắng)
- Hãng SAMSUNG: 
6. Ốp lưng Nillkin Samsung 8262 ( có 2 màu đen, trắng)
7. Ốp lưng Nillkin Samsung 8552 ( có 2 màu đen, trắng)
8. Ốp lưng Nillkin Sam sung 9500 ( Galaxy S4).( có 2 màu đen, trắng)
- Hãng HTC : 
9. Ốp lưng Nillkin ONE M7 ( có 1 màu đen)
- Hãng LENOVO:
10. Ốp lưng Nillkin Lenovo A390 ( có 1 màu trắng)
11. Ốp lưng Nillkin Lenovo P770( có 1 màu đen )
- Hãng LG:
12. Ốp lưng Nillkin LG E975. ( Optimus G) ( có 1 màu trắng)
- Hãng SKY: 
13. Ốp lưng Nillkin A820 ( có 1 màu trắng)
14. Ốp lưng Nillkin A830 ( có 1 màu trắng)
15. Ốp lưng Nillkin A840 ( có 1 màu trắng)
- Hãng SONY: 
16. Ốp lưng Nillkin Sony M ( có 2 màu đen, trắng)
- Hãng IPHONE: 
17. Ốp lưng Nillkin Iphone 5.( có 2 màu đen, trắng)

 


 Phụ kiện điện thoại - Ốp lưng  hiệu Nillkin chất liệu làm bằng nhựa cao cấp, siêu mỏng & bo thật đều thân máy, sản phẩm chính hãng từ HongKong. -

Thiết kế sang trọng
- Case này thiết kế giúp dế yêu của bạn an toàn chống va chạm và trầy xước
- Vật liệu nhựa cao cấp, bề mặt sần chống bám vân tay và chống xước dăm
Ốp lưng hiệu Nillkin mỏng phù hợp, dễ dàng tháo lắp
- Rất bền với rất nhiều màu sắc phù hợp với mọi giới tính, lứa tuổi.

Có 4 sắc màu chính để bạn lựa chọn : đen- trắng - nâu - đỏ.

     Đi kèm theo Ốp lưng Nillkin chính hãng  bạn còn được kèm theo miếng dán từ tính 3 lớp loại xịn- giúp bảo vệ toàn bộ phần màn hình dế yêu  khỏi bị trầy.

Sản phẩm được thiết cho khoảng 30 dòng điện thoại nổi tiếng bao gồm:

 -  Hãng NOKIA

   1. Ốp lưng Nillkin  Nokia 520

   2. Ốp lưng  Nillkin  Nokia 625

   3. Ốp lưng  Nillkin  Nokia 620

    4. Ốp lưng  Nillkin  Nokia 501

      5. Ốp lưng  Nillkin  Nokia 1020

    6. Ốp lưng  Nillkin  Nokia 720

    7. Ốp lưng  Nillkin  Nokia 920

      8. Ốp lưng  Nillkin  Nokia 925t

- Hãng SAMSUNG: 

                                  9. Ốp lưng  Nillkin  Samsung S6810 ( Galaxy fame)

                                   10. Ốp lưng  Nillkin  Samsung S7270 ( Galaxy Ace 3)

                                 11.  Ốp lưng  Nillkin  Samsung 8262 ( Galaxy Core)

                               12. Ốp lưng  Nillkin  Samsung 8552 ( Galaxy Win)

                                13. Ốp lưng  Nillkin  Sam sung 9500 ( Galaxy S4).

- Hãng HTC 

            14Ốp lưng  Nillkin   HTC One M7

       15. Ốp lưng Nillkin   HTC 506e

        16. Ốp lưng Nillkin  HTC 606w.

- Hãng LENOVO:

              17. Ốp lưng Nillkin  Lenovo A390

              18. Ốp lưng Nillkin  Lenovo S920

              19. Ốp lưng Nillkin  Lenovo P770

               20. Ốp lưng Nillkin  Lenovo p780

               21. Ốp lưng Nillkin  Lenovo A706

- Hãng LG:

         22. Ốp lưng Nillkin  LG F160l

                            23. Ốp lưng Nillkin  LG E975. ( Optimus G)

- Hãng SKY: 

          24Ốp lưng Nillkin  SKY 820

          25. Ốp lưng Nillkin  Sky 830

           26. Ốp lưng Nillkin  Sky 840

- Hãng SONY

                      27. Ốp lưng Nillkin  SONY Xperia M

                                         28. Ốp lưng Nillkin  SONY Xperia L ( sony S36h)

- Hãng IPHONE

               29. Ốp lưng Nillkin  Iphone 5.


 

Và còn rất...rất nhiều phụ kiện Iphone & Ipad giá sỉ khác....
Muốn biết thêm chi tiết- xin vui lòng click vào webside chính công ty :


CLICK ĐÂY

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 047 006
Mã số : 9920160
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn