Smart Tivi Tcl L43P2-Uf 43 Inch 4K

8,49 triệu

35 Ngõ 683 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai


Điện Máy ABC là địa chỉ bán tivi TCL L43P2-UF chính hãng uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, mới 100%. Điện Máy ABC sẽ đền gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu như khách hàng phát hiện sản phẩm không phải hàng chính hãng.

Thiết kế tinh tế

Smart tivi TCL 43 inch 43P2-UF  được thiết kế siêu mỏng, thanh thoát cùng chân đế hợp kim chắc chắn, khung viền cứng cáp mang lại sự tinh tế cho sản phẩm. Kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc phối hợp hài hòa làm nổi bật không gian nhà bạn.

Thông minh Tivi TCL 43P2-UF

Công nghệ HDR và công nghệ MEMC

Tivi TCL 43 inch này với công nghệ HDR thể hiện tốt hơn những chi tiết phức tạp trên màn hình, không những vậy 43P2-UF còn được tăng cường với độ phân giải lên tới 4K, hình ảnh được cung cấp 1 cách lý tưởng nhất. Ngoài ra công nghệ MEMC với thuật toán độc quyền của TCL, tăng cường độ mượt mà trong những chuyển động với cả 2 tín hiệu : truyền hình và đa phương tiện.

Thông minh Tivi TCL 43P2-UF

Màn hình 43 inch 4K UHD

Tivi TCL 43P2UF trang bị màn hình rộng 43 inch với độ phân giải 4K, hiển thị gấp 4 lần Full HD vô cùng sắc nét, mang đến ban một thế giới hình ảnh sống động của các bộ phim hay các chương trình tivi hấp dẫn, nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Thông minh Tivi TCL 43P2-UF

Tần số quét 960Hz

Tivi TCL 43P2-UF sở hữu cho mình tần số quét 960HZcho phép trình diễn mọi nội dung hình ảnh vô cùng ấn tượng. Với những hình ảnh chuyển động nhanh thì giờ đây mọi thứ sẽ thật mượt và chính xác không mờ hay nhòe.

Thông minh Tivi TCL 43P2-UF

Hệ điều hành Android

Tivi TCL 4k là Tivi smart trang bị hệ điều hành Android ,người dùng sẽ dễ dàng thao tác sử dụng hết tất cả tính năng cũng như tải cài ứng dụng mới bởi vì nó rất đơn giản và thân thiện. Hơn nữa kho ứng dụng phong phú giúp bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn

Thông minh Tivi TCL 43P2-UF

Kết nối HDMI, USB

TCL L43P2-UF có thể trình chiếu âm thanh và hình ảnh chất lượng cao từ các nguồn phát HD hay từ laptop nhờ vào cổng kết nối HDMI. Xem các nội dung giải trí ngay trên USB cá nhân thông qua cổng kết nối USB.

Thông minh Tivi TCL 43P2-UF

Kết nối Wifi tiện lợi

Ultra HD Smart Tivi TCL 43P2-UF kết nối wifi tự do, dễ dàng kết nối internet dù ở nơi nào trong nhà mà không cần nhiều dây mạng bất tiện.

Thông minh Tivi TCL 43P2-UF

Truyền hình kĩ thuật số và internet tích hợp

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí ít nhất 15 kênh KTS với chất lượng HD rõ nét,  giúp bạn tiết kiệm chi phí lắp đặt đầu thu. Ngoài ra, tivi TCL 43 inch này còn kết nối wifi và có cổng LAN để bạn kết nối truy cập Internet.


TẠI SAO NÊN MUA HÀNG CỦA DIENMAYABC.COM ?


Sản phẩm có thực sự đảm bảo chất lượng?

DienmayABC.com là đại lý chiến lược của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như: Sony, Samsung, LG, Hitachi, Electrolux. Chúng tôi luôn luôn cam kết tất cả sản phẩm của dienmayABC.com đều là hàng chính hãng, hàng mới nguyên đai nguyên kiện, bảo hành chính hãng chính toàn quốc.

Giá sản phẩm đã hợp lý chưa?

DienmayABC.com là đại lý chiến lược của các hãng sản xuất hàng đầu thế giới. Chính vì thế, giá bán của dienmayABC.com luôn luôn cạnh tranh nhất.


Cách thức mua hàng như thế nào?

Nếu bạn thấy hài lòng về sản phẩm này, tất cả những gì bạn cần làm là ấn vào nút MUA HÀNG và điền thông tin cá nhân để đặt hàng. Hoặc gọi ngay đến hotline của dienmayABC.com 02438 615 111 – 0967 025 111 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.


Chính sách của dienmayABC.com thế nào?

Khi mua hàng tại dienmayABC.com, sản phẩm của bạn sẽ được đảm bảo tuyệt đối. Cụ thể sản phẩm của bạn sẻ được bảo hành từ 12 tháng đến 36 tháng tùy từng hãng sản xuất; đổi trả hàng trong vòng 3 ngày, Tặng ngay gấp 10 lần giá trị đơn hàng nếu phát hiện sản phẩm giả và những chính sách hậu mãi hấp dẫn khác.

Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý!


Số lượng100
Xuất xứChính hãng
Bảo hành36

Bình luận

HẾT HẠN

0976 176 038
Mã số : 14746700
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn