Tivi Cường Lực 60 Inch

10,5 triệu

Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam



Tivi cường lực hay còn biết đến là tivi phòng karaoke, đây là sản phẩm chuyên dụng trong các phòng karaoke hiện nay, với thiết kế chống va đập tốt, chống nước tuyệt đối, giá thành rẻ, nhưng đmả bảo tốt được nhu cầu sử dụng tivi tại các phòng hát nên đây là một sản phảm thay thế quá tốt cho sản phẩm tivi truyền thống đắt tiền.



Sản phẩm Tivi cường lực có độ phân giải màn hình Full HD, độ chi tiết của hình ảnh rất tốt, màu đen chuẩn. Sản phẩm đáp ứng được tất cả nhu cầu xem TV, xem phim, hiển thị TVC quảng cáo trong môi trường thang máy, siêu thị, sân bay hay đơn thuần chỉ là làm bảng thông tin công cộng cực tốt. Tivi cường lực 60 inch S có 2 cổng vào HDMI, có AV, cổng PC (RGB) và USB (đọc MP4, MP3, jpg…).


Tivi cường lực 60 inch S




Tivicuongluc.com là đơn vị phân phối chính thống của sản phẩm tivi cường lực tại Việt Nam. Nên giá thành Sản phẩm tại công ty chúng tôi cam kết rẻ nhất thị trường. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm hãy liên hệ qua hotline: 094 174 8831 hoặc trực tiếp đến văn phòng giao dịch sản phẩm của công ty tại số 54 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn cũng như nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm.





Bình luận

HẾT HẠN

0166 391 6774
Mã số : 14444040
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn