Hitachi Cp Dx300 Gây Sốc Với Chương Trình Ưu Đãi Máy Chiếu Dlp

Liên hệ

Tầng 1, Tòa Nhà 104 Thái Thịnh, Trung Liệt, Đống Đa - Hà Nội - Cn Hcm : 18 Trà Khúc, P.2, Q.tân Bình, Hcm - Cn Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.thạc Gián, Q.thanh Khê, Đà Nẵng



Hitachi CP DX300 gây sốc với chương trình ưu đãi máy chiếu DLP



Hitachi đã chứng tỏ tham vọng xâm chiếm thị phần máy chiếu DLP với chương trình ưu đãi dành cho sản phẩm máy chiếu công nghệ DLP đầu tiên của hãng: CP-DX300. Chương trình được áp dụng từ nay đến cuối năm trên toàn quốc.

Mỗi khách hàng khi mua máy chiếu CP-DX300 sẽ được tặng ngay thẻ trả trước Master Card với 500 nghìn đồng trong tài khoản + 1 màn chiếu 100 inchs + 1 phiếu mua hàng CP trị giá 1 triệu VNĐ của siêu thị www.megabuy.vn


LIÊN HỆ MRS THẢO 093 6996 098

 

Hiện tại, chương trình ưu đãi của Hitachi đã được triển khai trên toàn quốc và sẽ kéo dài đến hết 31/12/2013.

Vốn là một trong những ông lớn của dòng máy chiếu công nghệ LCD nhưng với tham vọng mở rộng thị phần, Hitachi nhận thấy đây là thời điểm thích hợp để đưa những giá trị và khả năng trình chiếu cao cấp của mình theo một hướng phát triển mới. Hai sản phẩm máy chiếu Hitachi sử dụng công nghệ DLP đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam là CP-DX250CP-DX300. Cả hai mẫu này vẫn đảm bảo thiết kế chắc chắn “nồi đồng cối đá”, khả năng kết nối linh hoạt, dễ sử dụng của các sản phẩm máy chiếu Hitachi đồng thời đem đến những cải tiến mới về hình ảnh nhờ công nghệ DLP. Chúng thật sự thiết lập nên một chuẩn mực trình chiếu mới đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng với độ phân giải XGA và những tính năng tiên tiến.

[IMG]


Máy chiếu Hitachi CP-DX300 - mẫu máy chiếu DLP mới nhất của Hitachi.

CP-DX300 có cường độ sáng 3000 ANSI lumens và độ tương phản 2500:1 đem đến hình ảnh sắc nét với độ tối sâu, thể hiện chữ viết rõ ràng. Cùng với đó là kích thước nhỏ gọn 25.8x22.3x8.1 cm và cân nặng chỉ 2.3 kg, thiết kế tinh tế, rất dễ sử dụng với hệ thống nút điều khiển ở mặt trên của thân máy và điều khiển từ xa chỉ nằm gọn trong lòng bàn tay. Khả năng kết nối linh hoạt của máy được tăng cường nhờ cổng HDMI hỗ trợ rất nhiều thiết bị nghe nhìn. CP-DX300 có 4 chế độ hình ảnh: Sáng, Thuyết trình, Phim ảnh và chơi Game thích hợp cho các yêu cầu cũng như nguồn hình ảnh khác nhau. Ngoài ra, tính năng Wall Color Correction đem đến màu sắc chính xác cho dù được trình chiếu lên màn chiếu hay lên tường. Mẫu máy này còn đi cùng trào lưu mới nhất trong việc trình chiếu là hiển thị 3D. Nó có tính năng hỗ trợ 3D, tạo hứng thú cho học sinh, nâng cao hiệu quả học tập, giúp bài thuyết trình trở nên sinh động hơn, thuyết phục và dễ ghi nhớ hơn.
Khả năng trình chiếu 3D: Khám phá những lợi thế trong việc giảng dạy của 3D. Nó sẽ thu hút học sinh của bạn và có thể cải thiện quá trình giảng dạy (Để sử dụng tính năng 3D cần kính 3D và cạc đồ họa đặc biệt).
Công nghệ DLP: Công nghệ DLP được phát minh, phát triển và sở hữu bởi Texas Instruments. Chíp DLP là một diot bán dẫn kỹ thuật số, nó bao gồm hàng triệu tấm vi gương. Những máy chiếu này sử dụng công nghệ DLP để trình chiếu hình ảnh với chất lượng đáng kinh ngạc.
Công nghệ Brilliant Color: Công nghệ Brilliant Color đang đặt ra một tiêu chuẩn mới trong việc trình chiếu hình ảnh. Brilliant Color cung cấp cách thức xử lý hình ảnh để làm nâng cao hiệu suất màu cho màu sắc phong phú, sống động rực rỡ và chính xác.
Hiệu chỉnh Wall Color: Tính năng này hiệu chỉnh màu sắc của những hình ảnh được trình chiếu trên bề mặt không phải là màu trắng để ngăn những sự khác biệt màu sắc giữa nguồn và hình chiếu. Có 5 chế độ màu tường bao gồm vàng nhẹ, xanh nhẹ, da trời, bảng đen và hồng.
Công nghệ Image Care: Là công nghệ kiểm soát nguồn điện bóng đèn, kết hợp giữa hiệu suất trình chiếu hình ảnh tối ưu với tiết kiệm năng lượng.
Low TCO - Khoảng thời gian bảo trì tăng lên đáng kể nhờ các bộ phận có độ bền cao, làm tiết kiệm chi phí
HDMI Input (HDCP):Kết nối kỹ thuật số cho phép chất lượng hình ảnh cao nhất từ thiết bị HD của bạn. Phù hợp với HDCP.
Tuổi thọ bóng đèn cao: Sử dụng chế dộ Eco, tuổi thọ bóng đèn kéo dài tới 6000 giờ - tương đương máy chiếu được sử dụng 3giờ/ngày trong thời gian 10 năm.

Đặc biệt, tính năng ECO thông minh tự động điều chỉnh độ sáng của đèn theo độ sáng của màn hình cùng chức năng Image Care của Hitachi DX300 đem đến khả năng trình chiếu tối đa nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Sử dụng chế độ Eco, tuổi thọ bóng đèn kéo dài tới 6000 giờ - tương đương máy chiếu được sử dụng 3 giờ một ngày trong khoảng thời gian 10 năm.
Khách hàng cũng có thể yên tâm với thời gian bảo hành dài hạn cũng như dịch vụ sau bán hàng chất lượng hàng đầu của Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Công Nghệ Thời Đại Mới- đại diện phân phối sản phẩm máy chiếu và bảng tương tác của Hitachi ở Việt Nam.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 996 098
Mã số : 9154596
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn