Đầu Thu Dvb-T2 Giá Rẻ Bất Ngờ

Liên hệ

Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam



Hiện nay, trên thị trường đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm đầuthu DVB-T2  giá siêu rẻ. nhưng để đảm bảocả về chất lượng lần giá thành thì  các bạnnên tìm hiểu kĩ trước khi mua các sản phẩm đầu thu DVB T2 .Sau đây, chúng tôi sẽgợi ý cho các bạn 1 số sản phẩm của dau thu DVB-T2 giá rẻ mà chất lượng rất tốt.

Có thể nói đến đầu thu DVB-T2 Dunals

Đầu thu DVB T2 Dunals là đầu thu sản xuất trên dâychuyền công nghệ Hàn Quốc được nhập khẩu bởi nhà phân phối Dunals phục vụ đúngtheo chuẩn số hóa của chính phủ.

Sử dụng công nghệ DVB T2 đầu thu kĩ thuật số DVB T2thu sóng truyền hình số mặt đất bắt hơn 30 kênh truyền hình trong đó có đến 3kênh truyền hình phát theo chuẩn HD cho chất lượng tín hiệu sắc nén khi hiển thịtrên màn hình tivi lớn.

Tham khảo bài viết: truyền hình mặt đất là gì?

Với giá cả phải chăng, chỉ 490.000vnđ. Các bạn đã cóngay cho mình 1 chiếc đầu thu chính hãng, chất lượng tốt. Các bạn sẽ rất thoảimái và hài lòng khi dùng sản phẩm đầu thu DVB-T2 Dunals này

Đầuthu DVB-T2 Hùng việt HD-789S

 

Đầuthu truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 model HD-789s với kiểu dáng hoàn toàn mới vàđẹp, có kích thước lớn hơn các sản phẩm có model HD-012, HD-323 và HD-555 trướcđây. Do được thiết kế lớn hơn nên đầu thu có đầy đủ tất cả các phím bấm chứcnăng cần thiết, là một trong rất ít đầu thu chính hãng có mặt trên thị trườngcó đầy đủ tất cả các phím chức năng này.

Trên thị trường, hiện nay sản phẩm này đang đượcphân phối và bán ra với mức giá là 590.000vnđ. với mức giá phù hợp,được bảohành chính hãng trong vòng 12 tháng. Các bạn đã có cho mình 1 sản phẩm đầu thuDVB-T2 tốt như vậy.

Đầu thu DVB-T2 VTV HD



Đầu thu kỹ DVB T2 VTV HD là sản phẩm đầu thu truyềnhình số mặt đất DVB T2 HD chính hãng do VTV Broadcom thiết kế đẹp, sản phẩm  đươc sản xuất và phân phối mang thương hiệuVTV –  Đài Truyền hình VN. Sản phẩm đã đượckiểm định và công bố hợp quy định để xuất ra thị trường các mặt hàng chính hãng– hợp chuẩn theo quy định của nhà nước. Hiện đang được Smartshop chúng tôi phânphối và bán lẻ sản phẩm này trên toàn quốc, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàngkhi sử dụng đầu thu DVB T2 VTV HD chính hãng một cách tiện lợi nhất.

Sản phẩm này đang được phân phối và bán ra thị trườngvới mức giá là 590.000vnđ và cũng được bảo hành chính hãng trong vòng 12 tháng.

Xem thêm bài viết:  đầu thu dvb t2 lắp với anten nào?

Và còn nhiều loại đầu thu DVB-T2 đang bán trên thịtrường có chất lượng tốt và giá thành rẻ nữa. Các bạn hãy tìm hiểu trước khimua sản phẩm nhé.


Bình luận

HẾT HẠN

0168 280 3045
Mã số : 13206206
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!