Nhà Phân Phối Camera Look - 198.Com.vn

Liên hệ

Số 7 Ngõ 97 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân , Hà Nội

Nhận thấy nhu cầu thiết thực trong lĩnh vực kinh doanh về thiết bị an ninh(camera quan sát…) ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tập đoàn PA Network Hàn Quốc đã đầu tư xây dựng và đi vào hoạt động nhà máy sản xuất camera tại Việt nam đầu tiên mang thương hiệu LOOK từ cuối năm 2009 nhằm đáp ứng nhu cầu về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý tạo điều kiện phát triển sản phẩm ngày một rộng rãi hơn ở thị trường Việt Nam cũng như thị trường Camera quan sát thế giới. Là khởi đầu cho thị trường Camera quan sát mang thương hiệu made in Vietnam sánh vai cùng với các nước sản xuất Camera lớn như Nhật Bản- Hàn Quốc – Trung Quốc… Với lợi thế chất lượng nguồn hàng tốt, giá cả hợp lý và không mất chi phí lớn về thuế nhập khẩu nên giá bán ra thị trường cực kỳ cạnh tranh so với các sản phẩm khác trên thị trường.
Tiêu chí chất lương sản xuất được sự quản lý chặt chẽ của tập đoàn PA Network Hàn Quốc nên 100 % sản phẩm xuất ra thị trường tuyệt đối tuân thủ đảm bảo chất lượng theo tiêu chí chất lượng sản xuất của Tập đoàn PA Network đưa ra.
Về chính sách hậu mãi, để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm Camera mang thương hiệu LOOK . PA Network Việt Nam áp dụng chính sách 1 đổi 1 để không gây ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của quý khách hàng.
Công ty 198 tự hào là đối tác phân phối chính thức sản phẩm Camera mang thương hiệu LOOK ra thị trường Việt Nam. Chính vì vậy chúng tôi luôn duy trì và áp dụng triệt chính sách về giá thành,chất lượng và phân phối sản phẩm mà công ty PA Network Việt Nam đề ra và sẽ nỗ lực hết mình để cung cấp sản phẩm LOOK đến với khách hàng nhanh hơn.
Một trong những nỗ lực đó chính là chương trình “GIAO HÀNG TẬN NƠI – GIAO TRONG NGÀY” cho Quý Công Đại lý ,Đối tác trong phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là dịch vụ hoàn toàn miễn phí nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí đem lại hiệu quả cho công việc kinh doanh của quý khách hàng.
Quý vị có nhu cầu về catalogue sản phẩm LOOK xin vui lòng liên lạc qua các kênh thông tin bên dưới để nhận được sự phục tận nơi của chúng tôi.

LIÊN HỆ :

CÔNG TY CP 198

DC: 7/97 Nguyễn Ngọc Nai, Thanh Xuân Hà Nội:

ĐT: 043.5656888

0987333203

0904980984

Bình luận

HẾT HẠN

0987 333 203
Mã số : 2603555
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn