Bán Buôn Bán Lẻ Màn Hình Cảm Ứng, Đầu Vod Vinaktv Chính Hãng

Liên hệ

Số 3A Ngõ 54 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội


Với công nghệ ngày càng phát triển, các thiết bị giải trí, xem phim, trình chiếu đều hướng tới chuẩn HD và thị trường đầu karaoke tích hợp ổ cứng cũng không nằm ngoài xu thế đó. Chúng tôi là một trong số ít những công ty cung cấp đầu VOD đã phát triển và ứng dụng công nghệ này vào sản phẩm của mình. Với kinh nghiệm từ khi ra mắt thị trường karaoke bằng phần mềm Vinakaraoke chọn bài trên máy tính rất thành công, chúng tôi liên tục phát triển các thế hệ đầu karaoke tích hợp ổ cứng bắt kịp với xu thế của thị trường công nghệ, đáp ứng được yêu cầu của một thiết bị karaoke hiện đại. VinaKTV V6++  là một thiết bị như vậy.

Ngoài các tính năng chọn bài theo chữ cái viết tắt của tên bài hát, chọn theo ca sỹ, thể loại nhạc, theo thứ tiếng thì phiên bản mới này có bổ sung thêm nhiều tính năng mới: giao diện hoàn toàn mới cho phép lựa chọn tìm kiếm bài hát dễ dàng khi các phím chức năng đều hiện trên màn cảm ứng chứ không sắp xếp trong thanh công cụ nữa, thêm chức năng chấm điểm và các hiệu ứng rất thú vị sau mỗi bài hát,  phần mềm được nâng cấp có thể chạy được files chuẩn MKV, VOB, MP4, AVI … tỷ lệ khung hình 16:9 chứ không còn là 3:4 nữa, bên cạnh đó là khả năng chạy song song 2 ổ cứng lên tới 4TB cho nên bạn sẽ không phải lo đầy dữ liệu nữa.với những ai có nhu cầu vừa muốn xem phim HD vừa muốn hát karaoke thì V6++ sẽ làm bạn hài lòng. Một tính năng nổi bật nữa là có thể lưu lại bằng mật khẩu các bài hát mà người hát yêu thích cho những lần hát sau rất thú vị. Tính năng cập nhật bài hát cực kỳ đơn giản khi kết nối với máy tính qua cổng PC chỉ việc coppy và paste như trong window.


 

Do nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, chúng tôi cần tìm các đại lý phân phối trên toàn quốc, thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và đại lý xin vui lòng liên hệ:

Mr.Quế: 098 506 1298 (các bạn gọi đến chúng tôi sẽ gọi lại)
Nick Yahoo: kjujui_9999
Email: que.vinakaraoke@gmail.com
Website:http://vinakaraoke.com/ http://vinaktv.com
Địa chỉ: 152 Nguyễn Ngọc Nại, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

Trân trọng cảm ơn!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0985 061 298
Mã số : 6013949
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn