Bán Micro Bluetooth Hát Karaoke Kèm Loa K088 Tại Tp. Hcm

249.000

650/9 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Tp.hcm


Kết hợp sản phẩm 3 trong 1 loa và micro bluetooth được tích hợp trên cùng một sản phẩm mang đến cho bạn cảm giác hiện đại. Loa vừa dùng để phát nhạc, vừa đóng vai trò là loa thông báo. Lần đầu tiên có một thiết bị được thiết kế sáng tạo đến vậy.
Kiểu dáng thời trang bắt mắt, màu sắc hài hòa, vỏ nhôm giúp chống thấm, ẩm, chống dính bụi..Dung lượng pin lớn tới 1000 mAh, bạn có thể vô tư hát trong 3-5 h liên tục mà không lo hết pin.Micro bluetooth thu âm rõ ràng, kết hợp loa phát nhạc to, khá êm và đầm khiến bạn vô cùng thích thú khi sử dụng. Các bạn thoã sức thể hiện giọng ca tiềm ẩn mà bấy lâu nay chưa được khám phá với micro bluetooth hát karaoke kèm loa k088 dành cho điện thoại thông minh và máy tính bảng.



Các nút điều khiển trên thân to, sử dụng khá dễ dàng. Chất lượng âm thanh được chăm chút giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng tốt hơn. Micro bluetooth được trang bị thêm 1 màng lọc âm cho chất lượng âm thanh tốt nhất.
Thiết kế đơn giản, gọn gàng, giúp bạn có thể mang theo bất cứ đâu và hát ở mọi nơi thỏa thích.
Giờ đây bạn có thể tha hồ thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình với chiếc mic độc đáo này nhé

Có thể nói phiên bản micro bluetooth karaoke k088 rất hoàn chỉnh so với K068 từ kiểu dáng, màu sắc và âm thanh trung thật hơn micro bluetooth k068.

Đánh giá về phầm âm thanh của micro k088 Bass vừa đủ không quá to và không quá nhỏ cho âm thanh ấm Dải mid và treble được xử lý khá tốt cho giọng hát trung thật.

Micro hát karaoke kèm loa k088 giảm thiểu các tạp âm. Màng lọc âm TRANSHINE này được sự dụng trên những micro chuyên nghiệp trong phòng thu của các ca sỹ .

Micro karaoke k088 cho ra âm thanh tốt nhất , giọng hát trung thật hơn. Ngay cả Ca Sỹ Khơi My khá bất ngờ khi nghe giá của Micro hát karaoke KTV K088 mà âm được hoàn hảo như thế.


Bình luận

HẾT HẠN

0989 282 035
Mã số : 14337420
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn