Bán Loa Marshall Stanmore Xách Tay New Fullbox

7,1 triệu

95 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Địa chỉ: 95 Đất Thánh P6 - TB - HCM 
Điện thoại: 0915 434 434
Giá: 7.1 tr


Bán loa marshall stanmore xách tay new fullbox


Loa Bluetooth Marshall Stanmore sử dụng:


  • Phiên bản Bluetooth mới nhất với công nghệ aptX
  • Đầu vào RCA để cắm đầu phát nhạc
  • Kết nối dây cuộn được đưa vào điện thoại của bạn bằng đầu vào phụ trợ 3,5 mm.

Các Stanmore đi kèm với hai chế độ chờ, poweraver và tiêu chuẩn, để giảm thiểu tác động môi trường của người nói của bạn khi không chủ động sử dụng. Cáp đầu vào 3,5 mm & đôi đi theo hộp.


Bán loa marshall stanmore xách tay new fullbox - 2

Loa Bluetooth Marshall Stanmore thiết kế không thể nhầm lẫn
Loa Bluetooth Marshall Stanmore là dòng loa âm thanh nổi hoạt động nhỏ gọn mang lại âm thanh rõ ràng và chính xác ngay cả ở mức cao.

Thiết kế cổ điển của Stanmore là sự gơi nhớ những ngày vàng của rock’n’roll. Các nút tương tác cho bạn kiểm soát tùy chỉnh âm nhạc của bạn.

Kết nối không dây qua phiên bản Bluetooth mới nhất với công nghệ aptX. Sử dụng đầu vào RCA để cắm đầu phát của bạn hoặc chỉ cần kết nối dây cuộn được đưa vào điện thoại của bạn bằng đầu vào phụ trợ 3,5 mm.

Loa Bluetooth Marshall Stanmore hỗ trợ hai chế độ chờ, poweraver và tiêu chuẩn. Điều này giúp giảm thiểu tác động môi trường của người nói khi không chủ động sử dụng.

Loa Bluetooth Marshall Stanmore chi tiết Marshall cổ điển
The Stanmore có thiết kế Marshall cổ điển, với băn khoăn phía trước cổ điển, các chi tiết kim loại màu vàng và biểu tượng kịch bản mang tính biểu tượng đó.

Loa Bluetooth Marshall Stanmore kết nối Bluetooth
Sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính có hỗ trợ Bluetooth để truyền nhạc trực tiếp tới Stanmore của bạn mà không cần gắn dây.

Bán loa marshall stanmore xách tay new fullbox - 4

Bán loa marshall stanmore xách tay new fullbox - 6

Cáp đầu vào 3,5 mm & đôi đã kết thúc

Cáp âm thanh stereo hai đầu xoắn, xoắn, hai đầu của chúng tôi với hai phích cắm 3,5 mm là một thiết bị hiện đại trên dây cáp điện thoại cổ điển.

Loa Bluetooth di động cao cấp Marshall Stanmore có kiểu dáng khá giản dị, kích thước “đồ sộ” hơn so với hầu hết đối thủ cạnh tranh trên thị trường, phía trước là lớp ê-căng vải bố rất “phủi” với logo Marshall màu vàng đầy kiêu hãnh.

Bốn cạnh của Marshall Stanmore phủ một lớp nhựa dẻo cao cấp dầy dặn nhìn giống hệt da thật với nhiều lựa chọn về màu sắc. Ở cạnh trên là hệ thống phím chức năng theo kiểu analog với nút on/off dạng công tắc gạt bằng đồng, chỉnh volume và chỉnh bass – treble dạng nút vặn kim loại bọc nhựa, đèn LED báo các cổng kết nối.

Một bộ loa nghe nhạc rất vintage nhưng thừa sức mạnh để biến mọi không gian thành thiên đường của rock. Đằng sau lớp ê-căng là hệ thống âm thanh hai đường tiếng chính hiệu với một cặp loa treble dome 2cm. Một loa bass 13,5cm, được “đánh” bằng ampli chạy class D tổng công suất 80watt (2×20 + 1×40). Có thể nói là khá lớn đối với một bộ loa di động nhưng lại rất phù hợp với vóc dáng của Stanmore.

Ngoài bluetooth, Stanmore còn có thể tiếp nhận các nguồn âm khác qua cổng RCA và optical nằm ở phía sau máy và cổng 3,5mm (chủ yếu cho các thiết bị phát nhạc cầm tay) ở cạnh trên.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thiết kế : Loa để bàn
Công suất Class D : 2 x 20W + 1 x 40W
Cổng vào : Bluetooth Aptx, 3,55 mm, RCA
Điện áp : 220V
Kích thước : W350 x H185 x D 185mm
Cân nặng : 5.1 kg


Bình luận

HẾT HẠN

0906 280 985
Mã số : 15325984
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn