Loa & Dock Cho Ipod/ Iphone - Monster Tron Speaker

6,4 triệu

23 Hàng Bài, Hoàn Kiếm



Công nghệ Monster :Sự kết hợp của âm thanh và ánh sáng

  Hãng âm thanh Monster  tự hào giới thiệu  của âm thanh, thị giác và phong cách, lấy cảm hứng từ đĩa mang tính biểu tượng đặc trưng trong bộ phim sử thi của Disney, Tron. Với ánh sáng sáng nhẹ nhàng của nó,các vòng ống kép chiếu sáng trên Dock âm thanh ánh sáng Tron đĩa trở nên sống động với nhịp điệu của âm nhạc yêu thích của bạn.

 

The Monster Visualizer  là ứng dụng đầu tiên để đồng bộ hóa đồ họa độ phân giải cao với âm nhạc và ánh sáng thực sự liền mạch. Monster thiết kế hệ thống ổ đĩa ánh sáng sử dụng bộ vi xử lý tinh vi cá nhân điều khiển các đèn LED Ring Light. Với Monster Visualizer , âm nhạc của bạn bây giờ sẽ  điều khiển đèn LED đĩa ánh sáng.

 

Âm thanh độ nét cao, hiệu suất cao chỉ có thể do Monster cung cấp

  Năm hệ thống loa 2.1 mạnh mẽ với hiệu suất trình điều khiển âm thanh cực kỳ sắc nét cho tầm cao, tầm trung rõ ràng, và các hiệu ứng cấp thấp mở rộng. Đối với một trải nghiệm âm thanh phong phú hơn, loa siêu trầm downfiring sản xuất âm trầm làm đầy phòng. Một máy dò tự động lựa chọn  iPhone / iPod , đầu vào phụ trợ khi nó nhận được một tín hiệu. Ngoài ra còn có âm thanh 3,5 mm phụ trợ đầu vào cho các máy nghe nhạc mp3 , máy tính xách tay, máy tính để bàn, và các nguồn âm thanh khác.

Đi kèm là một điều khiển từ xa bằng hồng ngoại 
Monster TRON Light Dics Audio Dock tương ứng với iPhone ,iPod Touch,iPod Nano,iPod Classic


Bình luận

HẾT HẠN

0973 332 904
Mã số : 5270725
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/07/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn