Bán Loa Bluetooth Mini Jbl Flip

3,2 triệu

266 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3





Hàng nhập chính hãng 100% tỪ USA.





Dòng loa MMS (Multimedia) từ lâu được xem là một mảng kinh doanh lớn của thương hiệu giàu truyền thống JBL, thuộc tập đoàn âm thanh Harman. Sau nhiều năm dậm chân với nhữngphiên bản loa chủ yếu nâng cấp từ thiết kế của 3 model chủ lực là OnStage, Micro, On Beat..., thương hiệu JBL vừa cùng lúc ra mắt nhiều thiết kế hoàn toàn mới chủ yếu tập trung vào nhóm khách hàng trẻ với nhu cầu sở hữu những mẫu loa có tính di động cao, hỗ trợ kết nối không dây.

 

Mẫu loa lớn và ấn tượng nhất trong đợt ra mắt lần này là model JBL Flip. Flip có thiết kế dạng ống, sử dụng 2 loa con 40mm màng nhôm, hỗ trợ kết nối bluetooth, tích hợp pin sạc với thời lượng sử dụng lên đến 5 giờ. Dù sở hữu chỉ 2 loa toàn dải nhưng với thiết kế cổng thoát hơi đặc biệt giúp loa có thể trình diễn những âm bass mạnh mẽ và chắc tiếng. JBL Flip được tích hợp microphone cho phép trò chuyện rảnhtay tương thích với Facetime, Skype... Đi kèm với loa là một chiếc túi bảo vệ loa trong quá trình di chuyển.

 

Hai mẫu loa còn lại là JBL Micro II và Mirco Wireless có thiết kế tương tự với dạngtròn có tay cầm cá tính. Mirco II sử dụng một loa toàn dải 40mm, được hỗ trợ tiếng bass nhờ thiết kế cổng thoát hơi dạng nén. Loa chỉ có hai nút điều khiển là nguồn và tăng/giảm volume, trang bị hai cổng vào là micro USB và 3,5mm. Về kết cấu, JBL Micro Wireless hoàn toàn giống với Mirco II, được trang bị thêm kết nối bluetooth tiện dụng. Thiết kế nhỏ gọn của Micro II và Micro Wireless cho phép người dùng có thể mang theo bên người và thưởng thức mọi lúc mọi nơi. Cũng thuộc mô-típ thiết kế của Micro II và Micro Wireless nhưng mẫu loa Ontour Micro có vẻ ngoài thu hút hơn nhờ màu sắc mạnh mẽ và loa con để lộ hẳn ra ngoài. Toàn bộ các mẫu loa MMS của JBL sẽ chính thức lên kệ ngay từ đầu tháng 9 này.

 




Bình luận

HẾT HẠN

0932 224 319
Mã số : 6461128
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn