Mẹo Bảo Quản Lạp Xưởng Tươi Trong Tủ Lạnh

250.000

Quận Tân Phú


 





Hương vị đặc biệt của lạp xưởng là nhờ lên men mà có, nhưng trường hợp bạn không biết bảo quản thì những gì bạn sở hữu chỉ là "cây lạp xưởng có vị nem”. Bảo quản lạp xưởng đúng phương pháp vừa giúp bạn giữ được mùi vị thơm ngon của nó, vừa để lâu luôn thể sử dụng bất cứ lúc nào, đặc biệt là vào mùa Tết bận rộn. Lạp xưởng tươi là món ăn ngon và có thể được dùng làm cho quà biếu Tết. Bài viết dưới đây trung tâm vệ sinh tủ lạnh Panasonic Limosa sẽ thông tin đến bạn bí quyết bảo quản lạp xường tươi trong tủ lạnh.
Cách bảo quản lạp xưởng tươi trong tủ lạnh
Lạp xưởng có 2 loại là lạp xường tươi và khô, mỗi loại đều mang mùi vị riêng và bí quyết bảo quản cũng có chút khác biệt. Cách bảo quản đơn giản được cực kỳ nhiều người ứng dụng đấy là bảo quản lạp xưởng tươi trong tủ lạnh.
Bạn để lạp xưởng vào hộp, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh thì có thể dùng được trong 15 ngày. Nhưng với bí quyết này, chúng tôi khuyên bạn phải dùng nhanh hoặc hạn chế. Bởi vì lạp xường đang còn sống, để ngăn mát tủ lạnh cùng sở hữu những cái thực phẩm khác ko được lâu lại còn bị mùi.
Một bí quyết khác là bạn có thể bảo quản vào ngăn đông tủ lạnh, sẽ để được lâu hơn nhưng lúc chế biến thì sẽ mất thời kì vì nên rã đông.

Các phương pháp bảo quản lạp xưởng tươi khác
Ngoài bảo quản dồi sấy tươi trong tủ lạnh, bạn cũng mang thể bảo quản bằng những cách khác như:
Phơi khô lạp xưởng
Phơi khô lạp xường chính là cách sấy khô để tạo ra lạp xường khô. Thay vị dùng máy sấy lạp xưởng công nghiệp như những cơ sở chế biến chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể treo ở nơi thoáng mát, tiếp xúc nhiệt như dưới ánh nắng hay bếp.
Cách này với thể giúp bảo quản dồi sấy tươi trong khoảng 1 tháng nhưng bạn cần dùng dần bởi vì dồi sấy tự khiến cho tại nhà ko với chất bảo quản để giữ được lâu. Lưu ý rằng lạp xường với mùi thơm từ giết mổ vô cùng dễ lôi kéo kiến, ruồi, bọ…
Luộc lạp xưởng với nước dừa tươi
Tùy vào số lượng lạp xưởng, bạn tiêu dùng nước của dừa xiêm để luộc lạp xường tươi. Khi luộc bạn buộc phải để lửa nhỏ liu điu để nước dừa ngấm từ từ vào lạp xưởng. Sau lúc đã cạn nước, tắt lửa và để nguội rồi cho vào hộp bỏ tủ lạnh.
Cách luộc lạp xường tươi với nước dừa này vừa giúp lạp xường có hương vị ngon hơn mà còn bảo quản được tương đối lâu từ 3 tới 6 tháng. Tuy vậy bạn vẫn phải dùng sớm một chút thì sẽ tốt hơn.
Hy vọng sở hữu cách bảo quản dồi sấy tươi trong tủ lạnh, phơi khô hoặc luộc mang nước dừa tươi trên đây sẽ giúp cho bạn đọc bảo quản lạp xường tươi đúng phương pháp và giữ được độ tươi của lạp xưởng lâu hơn.
Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn “mê mệt" hương vị thơm ngon của lạp xường tươi thì Thực Phẩm 29 chính là sự lựa mua hoàn hảo. Tại đây chúng tôi chuyên chế tạo lạp xưởng tươi ngon, bảo đảm chất lượng vừa ăn mỗi ngày. Bạn có thể đặt chọn dồi sấy tươi ngon mỗi ngày mà không nên bắt buộc bảo quản lâu ngày trong tủ lạnh nữa.
Nguồn: https://sites.google.com/view/dienlanhlimosavietnam/blog/blog-tu-lanh/meo-bao-quan-lap-xuong-trong-tu-lanh

 



Bình luận

HẾT HẠN

0909 901 903
Mã số : 16476520
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn