Máy Đánh Sữa Tạo Bọt, Máy Pha Cacao, Máy Pha Trà Sữa Kahchan Ep2178

1,55 triệu

12 Đường Số 8 - Phường Bình An Quận 2 - Tp Hcm



Giới thiệu sản phẩm bộ đôi Máy đánh sữa tạo bọt, máy pha cacao, máy pha trà sữa Kahchan EP2178




Làm đa dạng cuộc sống với MÁY PHA ĐA NĂNG EP2178 
- Được thiết kế nhỏ gọn với đầu xoay inox mạnh mẽ, kiểu dáng sang trọng đẳng cấp, hợp thời trang lại tiện dụng ,Máy pha đa năng EP2178 là một trong những sản phẩm thông minh được yêu chuộng nhất trên thị trường hiện nay. 
   
Chế độ hâm sữa, tạo bọt sữa, thông qua trộn, đánh, gia nhiệt của máy giúp bạn thỏa sức sáng tạo những ly thức uống đa dạng từ nóng đến lạnh như: Cà phê Capuchino, trà sữa Matcha , trà sữa lipton, Sữa trứng, Cà phê sữa trứng, Ca cao sữa, Siro sữa, bạc hà sữa, trà sữa thái…. Hơn thế nữa Máy pha đa năng EP2178 với thao tác hoàn toàn đơn giản 1 nút nhấn, chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút 30s là bạn đã có thể hoàn thành 1 ly thức uống hấp dẫn tuyệt vời, ngon hơn quán gấp 3 lần. Sản phẩm thật sự rất phù hợp với những người yêu thích sáng tạo và tự pha chế tại nhà. 
  
Tính năng có thể khống chế nhiệt độ khoảng 65độ của máy  giúp đảm bảo dinh dưỡng của sữa, vitamin B trong cacao, vitamin A trong trà xanh… làm bạn hoàn toàn yên tâm về thức uống thơm ngon đầy đủ dưỡng chất nhất . Trà xanh được biết đến với khá nhiều trong làm đẹp của chị em phụ nữ như: mặt nạ trà xanh, nhiều dòng sữa rữa mặt, kem dưỡng da tinh chất trà xanh được phái đẹp tin dùng.
    Ngoài ra bạn cũng có thể dùng máy pha đa năng Kahchan để hâm sữa cho bé trong 30s, nhanh hơn các máy khác 10 lần trở lên. Tin rằng “Mẹ khỏe thì bé khỏe”, máy pha đa năng Kahchan thật sự là người bạn thân thiết đối với những phụ nữ có baby. Thời gian mang bầu người mẹ thường cảm thấy chán ăn và mệt mỏi. Những món uống thơm ngon bổ dưỡng như sữa ông thọ, sữa si rô, sữa trứng, ca cao, trà sữa… nóng lạnh theo khẩu vị riêng từ máy pha đa năng EP2178 sẽ giúp cho Mẹ bổ sung dinh dưỡng, tránh lão hóa, tăng cường sức đề kháng…. 
  
    Máy pha đa năng EP2178 thật sự là món quà đầy ý nghĩa dành tặng cho bạn bè và  người thân. Bên cạnh sự sang trọng, tinh tế, tiện dụng, điều quan trọng hơn nữa chính là niềm vui khi tự tay sáng tạo ly thức uống thơm ngon trao cho bạn bè và người thân, gắn kết tình cảm mọi người mà quà tặng mang lại. 
      Hãy cùng máy pha đa năng Kahchan chia sẽ yêu thương, làm đa dạng và khám phá niềm vui bất tận cuộc sống này


Bình luận

HẾT HẠN

0918 825 598
Mã số : 14302372
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn