Máy Đánh Sữa Tạo Bọt Và Pha Cà Phê Cappuccino Kahchan Ep2178

1,55 triệu

12 Đường Số 8 - Phường Bình An Quận 2 - Tp Hcm





Giới thiệu sản phẩm Máy đánh sữa tạo bọt và pha cà phê cappuccino Kahchan EP2178




ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Kahchan EP2178 là chiếc máy đa năng, chức năng chính dùng để tạo bọt, làm nóng sữa cho việc pha chế cà phê Capuchino.- Dùng để pha, trộn các thực phẩm đồ uống dinh dưỡng lại với nhau, tạo nóng và cho ra những thức uống với mùi vị đặc trưng mà việc pha chế bằng tay khó có thể làm được. 

- Dùng hâm nóng sữa và pha sữa bột cho trẻ sơ sinh. với Kahchan sẽ mang lại cho bé những bữa sữa và bữa ăn ấm nóng, đảm bảo và vệ sinh. Chỉ bằng 1 chiếc máy với 4 chức năng, mẹ có thể hâm nóng nước, sữa hay thức ăn nhanh chóng và rất an toàn, bảo đảm sữa và thức ăn cho bé luôn ở nhiệt độ phù hợp để có thể dùng ngay.

- pha chế các loại thức uống thơm ngon bổ dưỡng, tạo nhiều sữa cho mẹ đang trong quá trình cho con bú.- chế biến nhiều loại thức uống nóng lạnh khác nhau như: cà phê capuchino, sữa trái cây, cà phê sữa trứng...=> thích hợp cho người thích sáng tạo các loại cà phê.
Luôn giữ và khống chế nhiệt độ với 65 độ nhằm đảm bảo đồ uống được pha chế với nhiệt độ ổn định và nhiều dinh dưỡng nhất, đặc biệt là sữa và trứng. 

Với chiếc máy Kahchan EP2178, bạn không còn phải lo lắng về thời gian khi muốn tự tay pha chế những thức uống cho bản thân và cả gia đình với công thức " của riêng mình ". 

Bạn chỉ cần nhấn 1 nút cho máy hoạt động và tự động đồ uống sẽ được pha trộn theo cách " lạ nhất" mà chỉ bạn biết . Ví dụ bạn chỉ cần cho 100ml sữa tươi và 1 trái trứng gà, thêm 1 muỗng đường, tất cả bỏ vào máy, nhấn nút và kết quả sau 1 phút bạn sẽ có 1 món đồ uống sữa trứng tinh khiết và dinh dưỡng. Thật dễ đúng không nào ? 

Ngoài ra, bạn còn được trang bị thêm nhiều công thức đồ uống có sẵn, tất cả nguyên liệu chỉ xung quanh chiếc " tủ lạnh" thân yêu của gia đình. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian dùng tay pha chế đồ uống nữa vì dùng tay có thể đồ uống cũng không đảm bảo được mùi vị tốt nhất do không có cấu tạo đặc biệt như máy Kahchan EP2178

Kahchan EP2178 được sản xuất theo công nghệ Kahchan Thái Lan

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo chế độ chính sách bảo vệ người dùng là 12 tháng toàn quốc.
- Chúng ta ai cũng biết Nhật và các nước châu âu rất coi trọng vấn đề “an toàn thực phẩm”. khi muốn xuất khẩu thực phẩm qua Nhật và các nước châu âu thì thực phẩm đó phải nguyên chấtkhông chất bảo quảnkhông phẩm màu. Và cacao việt nam đã đáp ứng được điều đó. Theo thống kê của hiệp hội cacao Việt namthì Việt Nam đứng đầu trong danh sách xuất khẩu cacao sang Nhật. ở Nhật người tiêu dùng rất yêu thích cacao Việt Nam-  Máy pha cacao EP 2178 rất thích hợp với mọi người yêu thích thức uống làm từ cacao nguyên chất như: cacao nóng, cacao sữa nóng, cacao đá, cacao sữa đá. Với máy Kahchan EP 2178 các bạn có thể pha cacao sữa đá ngon tuyệt cú mèo tại nhà mà không cần phải ra quán. - Hiện nay trên thị trường Việt Nam có những dòng sản phẩm cacao như: Vinacacao , cacao nam trường sơnSee cocoa và những doanh nghiệp nhỏ chuyên cung cấp cacao nguyên chất… trong vinacacao có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như: Bột cacao 5 trong 1Bột cacao caravellebột cacao nguyên chất good afternoonbột cacao nguyên chất good Morningbột cacao nguyên chất good Nightcacao sữa dâucacao sữa hạt dẽcacao hột gà … đang được khách hàng ưa chuộn. - để giảm cân hiệu quả và giảm cần an toàn cho sức khỏe thì ngoài việc thực hiện chế độ ăn kiên theo quy định thì các bạn cũng nên dùng 2 ly cacao nguyên chất không đường, không sữa để đảm bảo chất dinh dưỡng cho bản thân mà vẫn có được thân hình lý tưởng.- Mỗi buổi sáng thức dậy sử dụng 1 ly cacao nguyên chất thơm ngon đậm đà sẽ giúp bạn có 1 ngày mới năng động. - Mỗi buổi tối trước khi ngủ thưỡng thức 1 ly cacao nguyên chất sẽ giúp bạn giảm căn thăng và giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc và giúp bạn đi vào giấc ngủ sâu hơn- Cacao làm chậm quá trình lão hóa da. theo các chuyên gia nghiên cứu cacao nhận định: hằng ngày bạn hãy thưởng thức ít nhất 1 ly cacao nguyên chất sẽ giúp cơ thể làm chậm quá trình lão hóa của da.- khi uống cacao mỗi ngày giúp tăng cường trí nhớ- Máy đánh sữa kahchan là 1 ý tưởng thông minh cho gia đình bạn- Máy vừa tạo bọt kem nóng và vừa tạo bọt kem lạnh (bọt kem sánh mịn như tan ngay vào trong miệng)- Kahchan có 3 chế độ chính: 1/ hâm nóng và đánh sữa: ấn nút 1 lần, lúc đánh sữa nhiệt độ khoản 65 độ, sau khi hoàn thành máy tự động ngắt điện.2/ Hâm sữa: nhấn nút liên tục 2 lần3/ đánh sữa nguôi / lạnh: nhấn nút liên tục 3 lần, sau 90 giây hoàn thành việc đánh sữa, máy tự động ngắt điện.- Máy chuyển động xoáy trong tốc độ cao, gia tăng bề mặt tiếp xúc với không khí. hình thành bọt ổn định.- Tự động tạo bọt: tạo ra bọt sánh mịn hiệu quả tốt cho tạo hình làm cà phê capuchino- Tự động ngắt nguồn điện sau 5 giây hoàn thành.1/ Đế có chức năng thu gọn vòng dây thuận tiện cho việc cất giữ2/ Nắp nhựa trong suốt giúp người sử dụng hiểu hơn về quá trình tạo bọt

CÁCH BẢO QUẢN MÁY ĐÁNH SỮA 





Thông tin sản phẩm Máy đánh sữa tạo bọt và pha cà phê cappuccino Kahchan EP2178


Bộ sản phẩm bao gồm:


  • 1 x Thân máy
  • 1 x Đế giữ
  • 1 x Nắp đậy
  • 1 x sách hướng dẫn 
  • 1 x thẻ bảo hành



Đặc điểm chính:


SKUKA281HLAW6TRVNAMZ-573924
Dung tích (lít)200
Chứng nhậnsản phẩm có dán tem hợp quy CR
MàuTrắng
Chất liệuNhựa
Mẫu mãKahchan-EP2178 - 3
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)17x13x20
Trọng lượng (KG)0.6
Sản xuất tạiTrung Quốc & Thái Lan
Kiểu dángCông nghiệp
Thời gian bảo hành12 tháng
Loại hình bảo hànhBằng Thẻ bảo hành và Hóa đơn



Bình luận

HẾT HẠN

0918 825 598
Mã số : 14310698
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn