Nồi Cơm Điện Goldsun 18Pa1 Nấu Cực Ngon Khuyến Mại Giá Siêu Rẻ

350.000

Số 3 Ngách 45 Ngõ 69B Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội


Khuyến mại lớn giảm giá cực rẻ

Đại lý phân phối bán buôn, bán lẻ sản phẩm đồ gia dụng điện tử trên toàn quốc

Nhanh tay liên hệ : 0917.430.500( Ms Oanh) - để có giá bán buôn bán lẻ rẻ nhất

Website: Hangtotgiatot.com.vn - 0917.430.500


Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18PA- nấu cơm cực ngon- nhanh 



Giá khuyến mại: 350.000 VNĐ

 

Nồi cơm điện GOLDSUN ARCG18PA1  3 màu trắng & xanh & hồng

 

 

Nồi cơm điện Goldsun ARC-G18PA có lồng nồi làm bằng hợp kim nhôm cứng, chống oxy hóa cao, mép cắt viền, độ dày 1.5mm, trọng lượng 320g và được phủ trong-ngoài bằng 2 lớp men chống dính siêu bền. Ngoài ra, mâm phát nhiệt chính đường có kính 17cm, bề mặt bóng, mịn giúp truyền nhiệt tốt. Dây nguồn rút tiện lợi dài 1.5m, chịu tải 300V, vỏ bọc lớp PVC cho phép chịu nhiệt tối đa 85 độ C giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng. Với dung tích 1.8L, công suất 700W, nồi cơm điện Goldsun ARC-G18PA thật phù hợp cho gia đình từ 4 tới 6 thành viên.

 

Goldsun-ARC-G18PA-Noi-com-dien-Goldsun-18lit

 

Lồng nồi làm bằng hợp kim nhôm cứng

Với thành nồi dày 1.5mm từ hợp kim nhôm cứng, cơm nấu sẽ ngon hơn rất nhiều so với những nồi mỏng và làm từ nhôm thông thường. Ngoài ra, trong trường hợp mất điện, bạn có thể sử dụng lồng nồi nấu cơm bằng bếp ga cũng rất thuận tiện.

 

 

Tính năng chống dính, chống oxy hóa

Nhờ vào 2 lớp mem chống dính siêu bền ở cả lớp bên trong và ngoài, giúp cơm nấu không bị dính vào thành hay đáy nồi, rất thoải mái khi sử dụng và chùi rửa. Đồng thời, lớp oxy hóa chống mòn hiệu quả giúp tăng độ bền cho sản phẩm.

An tâm hơn khi sử dụng

Thiết kế dây điện dạng rút, dài 1.5m, cho phép bạn lấy điện ở những ổ điện xa và dễ dàng thu vào gọn gàng hơn; bên cạnh đó, lớp vỏ bọc dây từ nhựa PVC, có thể chịu tải 300V và nhiệt độ lên tời 85 độ C, giúp bạn không phải lo ngại về những sự cố chập điện thông thường gây chảy dây dẫn và làm cháy nồi.


Mẹo vặt cho bạn – khi hấp cơm nguội

Cho vào cơm chút xíu muối (khoảng 1 đầu đũa), trộn đều với cơm và bóp cơm cho tơi. Bấm nút Cook nấu đến khi nồi cơm bật lên là cơm dẻo ngon như cơm mới.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty Cổ phần Gia dụng Goldsun có sự góp vốn của 2 quỹ tài chính nổi tiếng là Quỹ tín dụng quốc tế Mekong Capital và Quĩ đầu tư Việt Nam, hoạt động trên lĩnh vực chính là sản xuất kinh doanh hàng gia dụng. Với gần 1000 CBCNV làm việc tại nhà máy tại Hà Nội, 3 chi nhánh Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam, Goldsun đã và sẽ luôn đem đến cho khách hàng và đối tác sự tin cậy cùng những sản phẩm tốt nhất. Goldsun cũng đã nhận được các giải thưởng danh tiếng cho sản phẩm như giải thưởng Sao vàng Đất Việt, giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, giải thưởng Thương Hiệu Mạnh Việt Nam, giải thưởng Tin & Dùng Việt Nam… Mục tiêu của Goldsun là trở thành thương hiệu số 1 về các sản phẩm gia dụng tầm trung tại thị trường nội địa, mang lại cuộc sống tiện nghi cho đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.



Bình luận

HẾT HẠN

0917 430 500
Mã số : 11425364
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn