Nồi Cơm Điện Md 999 Dung Tích 1,8 Lít

289.000

Hà Nội





MẠNG XÃ HỘI MUA CHUNG VIỆT:


  Chi Nhánh Hà Nội: Mr Việt Anh


   Số điện thoại: 046 29 29 206 - 094 886 8862



Chỉ với 289.000đ bạn sẽ sở hữu ngay sản phẩm Nồi cơm điện MD 999 dung tích 1,8l. Tiết kiệm lên đến 22% so với giá gốc là 380.000đ

Mua Chung Việt chuyên bán buôn, bán lẻ và sẽ chiết khấu cao khi Khách hàng mua sản phẩm số lượng lớn!

 

Nồi cơm điện MD 999 dung tích 1,8l








Sau một ngày bận rộn với công việc, bữa cơm gia đình ấm cúng với những bát cơm thơm dẻo sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn và tiếp thêm năng lượng cho ngày mới làm việc. Một sản phẩm có thể đáp ứng các yêu cầu của một bữa cơm trắng ngon lành đó chính là nồi cơm điện MD999 với dung tích 1.8 lít, với thiết kế nhỏ gọn là một giải pháp tối ưu nhất tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn trong việc nấu nướng.

 


 

Thông tin sản phẩm:


Tên sản phẩm: Nồi cơm điện MD 999 dung tích 1,8l

Dung tích: 1.8 lít

Xuất xứ: Trung Quốc

Chất liệu: Bên ngoài bằng nhựa cao cấp, bên trong là inox có tráng men chống dính

Màu sắc: Trắng,Đen

Công dụng: Nấu cơm, hầm canh, nấu cháo, hấp thức ăn…

Các tính năng nổi bật của nồi MD999:

+ Chế độ nấu ổn định.

+ Chức năng giữ nóng.

+ Tráng lớp chống dính thức ăn.

+ Có đèn báo chế độ nấu và hâm nóng.




 

Cơm trắng là thành phần không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của người Việt. Chính vì thế, việc nấu được những chén cơm chín đều, xốp dẻo cũng là một khâu quan trọng làm nên sự hoàn hảo cho bữa cơm gia đình. Với nồi cơm điện MD999, tất cả đều nằm trong tầm tay của bạn. Dung tích của nồi lên đến 1.8 lít, cho bạn thỏa sức nấu nướng bữa cơm nóng hổi cho gia đình mình.

 


 

Nồi được cấu tạo chia thành 2 phần. Bên ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chống lại sức nóng từ bên trong nồi tỏa ra khi nấu. Phía trên nồi được thiết kế tay cầm chắc chắn cùng nút bấm tiện dụng cho việc đóng/ mở nồi.

Nồi còn có lỗ thoát hơi thông minh và hộp chứa nước dư trong quá trình nấu phía sau lưng nồi, khiến lượng nước thừa không đọng lại, giúp cơm không bị thiu khi để lâu. Thời gian nấu của nồi MD999 rất nhanh, đặc biệt với bộ phận cảm biến và công tắc điều khiển (2 trạng thái Nấu / Hâm nóng) bên hông nồi, khi chín hạt cơm đều, dẻo hơn, thơm ngon hơn. Khi nấu xong, nồi sẽ tự chuyển sang trạng thái ủ nóng giúp giữ nguyên được nhiều chất bổ có trong gạo, tăng cường sức khỏe.




 

 

Bên trong nồi được làm bằng inox nên rất nhẹ, lòng nồi được tráng men chống dính khiến cơm không bị dính, hay cháy khét khi nấu. Chính vì đặc tính này, nồi cũng trở nên dễ dàng vệ sinh và chùi rửa hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi nấu xong, bạn hãy để nồi thật nguội, ngâm nồi trong nước một thời gian, sau đó lấy miếng chùi rửa mềm để cọ sạch các vết bẩn.


 Tuyệt đối không sử dụng các miếng chùi rửa bằng sắt, vì nó sẽ khiến lớp men chống dính của nồi bị bào mòn, giảm độ bền đáng kể cho nồi.




ĐƠN VỊ CUNG CẤP SẢN PHẨM

MẠNG XÃ HỘI MUA CHUNG VIỆT

 



http://muachungviet.net
Cầu Giấy - Hà Nội
046 29 29 206 - 0948868862



Bình luận

HẾT HẠN

0948 868 862
Mã số : 9848694
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn