Bạn Đang Muốn Mua Bếp Giá Rẻ Tại Hà Nội !!

1 triệu

314 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng


Bếp điện từ giá rẻ hiện nay đang la xu hướng mới rất thịnh hành. Các sản phẩm bếp từ được sử dụng để thay thế cho các sản phẩm bếp gas truyền thống đang tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm hiện nay. Sử dụng bếp từ người nội trợ sẽ cảm giác rất thoải mái khi nấu nướng. Thời gian nấu nướng cực kỳ nhanh, không lo nóng bức khi nấu nướng vào mua hè do bếp tỏa nhiệt, không lo dò điện như các sản phẩm bếp điện dây mai xo cũ ngày xưa. Chính vì thế dùng bếp từ là một quyết định hoàn toàn chính xác.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có không dưới 30 hãng cả trong nước và ngoài nước cung cấp các sản phẩm bếp từ và bếp điện từ ra thị trường phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì các hãng quá nhiều và các sản phẩm quá phong phú nên để chọn ra được một sản phẩm thích hợp với mình cũng là môt điều khá kho khăn cho khách hàng khi lựa chọn.

Mỗi hãng đưa ra các sản phẩm của mính đều có sự tính toán và nhắm riêng vào một loại đối tượng khách hàng khác nhau. Có hãng loạt sản phẩm của họ hướng tới những đối tượng khách hàng có kinh tế tốt với những sản phẩm bếp nhập khẩu châu Âu nguyên chiếc có giá lên tới vài chục triệu đồng một sản phẩm. Nhưng cũng có hãng lại đánh tới đối tượng khách hàng  trung bình có thu nhập khá với những sản phẩm trên dưới 20 triệu đồng. Còn có hãng lại đánh tới những khách hàng cấp thấp hơn với những sản phẩm trên dưới 10 triệu. Chính vì thế khách hàng nên nắm rõ được từng phân khúc sản phẩm để tiến hành lựa chọn phù hợp nhất đối với mình.

Chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng hôm nay và trong bài viết này một loạt các thương hiêu đang có mặt tại Việt Nam phân phối những sản phẩm bếp từ, bếp điện từ phân khúc trung cấp. Hy vọng với bài viết này sẽ cung cấp cho quý vị một số thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm.

 

1. Thương hiệu bếp từ Giovani

- Các sản phẩm bếp từ Giovani được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia luôn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi lựa chọn mua các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ tầm trung. Nổi bật của thương hiệu này có thể kế đến 2 sản phẩm được lựa chon rất nhiều hiện này đó là : Giovani G-251ET và Giovani G-252T

2. Thương hiệu bếp từ Romal

- Romal là thương hiệu điện nhà bếp đến từ Italia cũng được rất nhiều khách hàng Việt Nam tin tưởng. Giá thành sản phẩm cực kỳ phù hợp với người dùng Việt, chất lượng sản phẩm luôn luôn được đánh giá hàng đầu. Đây chính là lý do mà Romal được người dùng lựa chọn mua rất nhiều, có thể kể đến hai sản phẩm nổi tiếng như : Romal RI-21S và Romal RI-112C.

3. Thương hiệu bếp từ Cata

- Thật thiếu sót nếu như nhắc đến bếp từ mà không nhắc đến thương hiệu Cata nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha. Những sản phẩm nhà bếp của Cata là những sản phẩm danh tiếng trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam ở dòng sản phẩm trung cấp có hai sản phẩm đang được khách hàng rất tin tưởng lựa chọn đó là : CATA IB-772 và Cata I2 Plus nếu chọn các sản phẩm Cata quý vị nên lựa chọn hai sản phẩm này.

Trên đây là 3 thương hiệu bếp từ, bếp điện từ rất nổi tiếng hiện nay trên thị trường Việt Nam và được khách hàng đang rát tin tưởng và lựa chọn ở phân khúc bếp từ, bếp điện từ trung cấp. Rất hy vọng qua bài viết này của chúng tôi quý vị sẽ có thêm thông tin và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất để trang bị cho không gian nhà bếp nhà mình.

Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ hãy liên hệ với chúng tôi BEP68.VN ngay hôm nay để được phục vụ nhanh nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0987 234 924
Mã số : 11218226
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn